Kế hoạch đào tạo nâng cao của công ty Cleanhouse

 
Hotline vệ sinh công nghiệp cleanhouse việt nam
Kế hoạch đào tạo nâng cao của công ty Cleanhouse
Đăng lúc: 22/09/2017 11:54
Nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và hiểu biết về nội quy cho nhân viên làm sạch của Công ty, Ban giám đốc đã chỉ đạo các phòng ban phối hợp thực hiện kế hoạch đào tạo về chuyên môn và nội quy đợt 1 cho các nhân viên làm sạch tại các đơn vị trọng yếu của công ty. Phát triển nguồn nhân lực chính là nhân tố quan trọng quyết định thành công của công ty, vì thế kế hoạch đào tạo lần này được đặc biệt quan tâm và thực hiện sát sao.;
Phát triển nguồn nhân lực chính là nhân tố quan trọng quyết định thành công của công ty, vì thế đào tạo nhân viên làm sạch luôn được công ty Cleanhouse chú trọng. Nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và hiểu biết về nội quy cho nhân viên làm sạch của Công ty, Ban giám đốc đã chỉ đạo các phòng ban phối hợp thực hiện kế hoạch đào tạo nâng cao về chuyên môn và nội quy cho các nhân viên làm sạch tại các đơn vị trọng yếu của công ty. 
Kế hoạch đào tạo này diễn ra từ ngày 12 – 23 /09/2017 tại 9 điểm khách hàng lớn của công ty, cụ thể là: 4 tòa nhà lớn của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Thương mại Công nghiệp Việt Á, Công ty Cổ phần Trung Tín, Tổng công ty Viễn thông Viettel - CN Tập đoàn Viễn thông Quân đội và Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel; 3 điểm trường học gồm trường Trần Quốc Toản, Đoàn Thị Điểm và Song ngữ quốc tế Hà Nội Academy, 1 điểm Bệnh viện Medlatec, Uncharm Bắc Ninh. 
Nội dung chính của kế hoạch đào tạo đợt này là:
- Đào tạo chuyên môn: các kỹ năng tổng vệ sinh nhà vệ sinh, vệ sinh kính, làm sạch sàn, sử dụng hóa chất hiệu quả; các kỹ năng mền khi làm việc….
- Đào tạo về nội quy: nội quy chung, các chế độ quyền lợi cũng như trách nhiệm, nghĩa vụ của nhân viên làm sạch; các quyền lợi khi tham gia công đoàn….
Ngoài mục đích nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và hiểu biết của nhân viên làm sạch về nội quy của công ty, thực hiện kế hoạch đào tạo này còn giúp công ty nắm được tâm tư nguyện vọng và những thắc mắc của nhân viên làm sạch trong công việc. Từ đó, công ty sẽ đưa ra phương án tháo gỡ những khó khăn và giải quyết các chế độ cho nhân viên. Từ đó, nhân viên làm sạch sẽ thấy được sự quan tâm từ công ty, ngày càng gắn bó hơn, cũng như yên tâm làm việc hơn.
Dưới đây là một số hình ảnh đào tạo tại các điểm khách hàng:

Đào tạo nhân viên làm sạch tại Tòa nhà Việt Á

Đào tạo nhân viên làm sạch tại Unicharm Bắc Ninh 

Đào tạo nhân viên tại Viettel - Giang Văn Minh

Đào tạo nhân viên làm sạch tại tòa nhà Việt Á
Dự định kế hoạch đào tạo tiếp theo sẽ tiến hành liên tục trong các tháng tới nhằm nâng cao chuyên môn đồng thời kiểm tra chất lượng toàn bộ hệ thống khách hàng của Cleanhouse. Trong những đợt đào tạo tiếp theo, công ty sẽ đưa thêm vào nội dung điều tra mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vệ sinh do công ty cung cấp , cũng như là mức độ hài lòng của nhân viên làm sạch về công việc của mình. Với nội dung mới này, kết quả thu được sẽ được tổng hợp báo cáo lên Ban giám đốc Cleanhouse để đưa ra những phân tích tình hình cụ thể của công ty, từng bước thực hiện những phương án thay đổi phù hợp trong quản lý chung tại Công ty.
Công ty vệ sinh | Dịch vụ vệ sinh | Tạp vụ văn phòng | Dịch vụ giặt thảm | Dịch vụ giặt ghế | Vệ sinh văn phòng | Tạp vụ công ty
Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp Tự động Chính tảBỏ dấu kiểu mới [ Bật/Tắt (F9) Ẩn/Hiện (F8) ]