19/04/2021

BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP KHỬ MÙI HÔI NHÀ VỆ SINH HIỆU QUẢ NHẤT

ể xử lý được mùi hôi nhà vệ sinh, phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất là xử lý từ những nguyên nhân gây ra nó, không xử lý từ nguyên nhân thì tình trạng bạn còn phải ngửi mùi hôi và không xử lý được triệt để là điều dễ hiểu.

Để xử lý được mùi hôi nhà vệ sinh, phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất là xử lý từ những nguyên nhân gây ra nó, không xử lý từ nguyên nhân thì tình trạng bạn còn phải ngửi mùi hôi và không xử lý được triệt để là điều dễ hiểu.Phải xử lý gốc trước khi xử lý ngọn, nhiềungười dùng mùi thơm khác át mùi hôi nhà vệ sinh, quả thật nó còn thảm họa hơn rất nhiều, một mùi nhà vệ sinh đã khủng khiếp nay lại thêm cả mùi khác nữa. thật sự rất khó chịu đựng được.


Làm thế nào để khử mùi hôi nhà vệ sinh

Nguyên nhân gây mùi hôi nhà vệ sinh

Có 4 nguyên nhân thường thấy nhất gây ra mùi hôi nhà vệ sinh :

1) Mùi do cống nước lâu này

Cách xử lý:
Sử dụng bột thông cống :

Bột thông tắc sẽ giúp bạn thực hiện và xử lý tốt tình trạng tắc nghẽn gây mùi hôi và khả năng giúp bạn khử mùi hôi vô cùng tốt và hiệu quả. Tất cả mùi hôi sẽ được cải thiện một cách đáng kể khi bạn sử dụng các loại bột thông tắc này, đúng là một công đôi việc, vừa thông tắc vừa cải thiện mùi hôi.

Đối với hố ga cống rãnh thoát nước sinh hoạt, cũng sử dụng tương tự, tuy nhiên có khác và khó khăn hơn là do chế phẩm sinh học phải mạnh, bởi dòng nước chạy liên tục làm cho vi sinh vật chưa kịp dính bám vào cống để xử lý các chất bẩn bám quanh cống. Mẹo nhỏ mà chị Hương, ở Quận 12 cùng chúng tôi thực hiện là dùng chai vi sinh, sau đó đục lỗ kim quanh chai, sau đó đưa thẳng xuống cống 1 thời gian,để kiểm soát lượng vi sinh thoát ra, đồng thời vi sinh vật sẽ dính bám xung quanh chai để làm đệm sinh học, rồi từ đó phát triển và xử lý các hợp chất hữu cơ tại hố ga cống rãnh.

Mỗi tháng bạn sử dụng khoảng 300ml vào các hố ga cống rãnh để bổ sung thêm vi sinh vật xử lý, như vậy sẽ hạn chế tối đa việc xuất hiện mùi hôi. Đừng để đến khi gặp rồi mới sử dụng (hãy phòng bệnh hơn chữa bệnh).

2) Mùi do phân và nước tiểu từ bồn cầu.
Cách xử lý:
Sử dụng hóa chất vệ sinh khử mùi 

Hóa chất khử mùi diệt khuẩn là sản phẩm công nghiệp chuyên dùng để diệt khuẩn khử mùi độc hại gây ô nhiễm môi trường, mùi khó chị, không chỉ khử mùi nó cũng sẽ khử luôn ẩm cũng  như nẩm mốc có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống con người.Cleanhouse giúp bạn tổng hợp đầy đủ 6 sản phẩm khử mùi diệt khuẩn trong nhà vệ sinh  xuất xứ singapore chất lượng cao, Viên nén khử mùi, Nước xịt thơm, Nước lau nhà Khử mùi diệt khuẩn đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.


Sử dụng hóa chất vệ sinh khử mùi 

3) Mùi do các vết bẩn cáu, cặn lại trong nhà vệ sinh

Mùi sẽ biến mất nếu các vết bẩn được làm sạch

Với các vết bẩn lâu ngày chỉ có dùng cọ, bùi nhùi và hóa chất. dùng sức làm sạch toàn bộ bề mặt nhà vệ sinh   Loại bỏ cáu cặn canxi, rỉ sét đồ sắt, vết ố trên kính và làm bóng vòi nước inox.  Khử mùi, diệt khuẩn và nấm mốc.  Phủ lên bề mặt một lớp chống thấm giúp hạn chế tích tụ cáu cặn và chống rỉ.

4) Mùi do đồ vật trong nhà vệ sinh không được lau rửa lưu lại chất thải gây bốc mùi.

Cách xử lý:
Khử mùi nhà vệ sinh với giấm hoặc chanh tươi

Bạn có thể thử khử mùi nhà vệ sinh với giấm ăn. Giấm ăn hoặc chanh tươi có tính axit cũng rất rẻ việc mua chúng dễ dàng ở chợ, siêu thị,... Sử dụng một chai giấm ăn hoặc vắt nước cốt chanh 300ml rồi đổ trực tiếp xuống sàn nhà, bồn cầu hay các góc bám bẩn rồi dùng cọ để chà rửa. Đảm bảo sau khi thực hiện thì mùi hôi không còn và sàn nhà trở nên sáng bóng hơn đấy!

Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh với rượu

 Rượu là một loại thực phẩm sử dụng để nhâm nhi cùng bạn bè vô cùng ngon nhưng rượt cũng được biết đến  một nguyên liệu để khử mùi, loại vi khuẩn trong nhà vệ sinh cực kỳ tốt. cách sử lý rất  đơn giảnrượu khử mùi sẽ không phải là cách làm thơm làm nhà vệ sinh như dùng dầu gió. Nhưng bạn có thể dùng kết hợp thêm các loại chất tạo mùi thơm như chai xịt khử mùi.

Với mỗi nguyên nhân sẽ có cách xử lý mùi hôi khác nhau, mỗi cách xử lý mùi hôi sẽ có hiệu quả với từng loại vết bẩn.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd