07/03/2022

CÁCH LÀM SẠCH BỒN TẮM NHANH GỌN ĐƠN GIẢN

CÁCH LÀM SẠCH BỒN TẮM NHANH GỌN ĐƠN GIẢN

Bồn tắm đã là sản phẩm quen thuộc trong nhiều gia đình. Ngâm mình trong một chiếc bồn tắm có vẻ bẩn, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy không thoải mái, dù xung quanh bạn được bao bọc bởi xà phòng thơm.

Vì vậy, chúng ta cần vệ sinh bồn tắm thường xuyên, khoảng 1 tuần 1 lần để tránh bụi bẩn bám trên bề mặt lâu ngày trở nên "cứng đầu", sau đó cọ rửa sạch sâu ít nhất mỗi tháng 1 lần. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý giữ gìn vệ sinh bồn tắm trong quá trình sử dụng để việc làm sạch định kỳ trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Vệ sinh bồn tắm tại nhà nhanh + Đơn giản 

 

CHUẨN BỊ 

Cần chuẩn bị gì khi vệ sinh bồn tắm? sau đây là những vật dụng bạn cần chuẩn bị 

+  Đôi găng tay cao su

+  Bàn chải nhà vệ sinh

+  Kính bảo vệ mắt

+  Chất tẩy rửa

+  Bình xịt rửa

+  Khăn giấy hoặc vải

+  Chổi quét trần nhà, khăn lau bụi

QUY TRÌNH LÀM SẠCH BỒN TẮM TẠI NHÀ 

Bốn tắm là nơi chúng ta hàng ngày sử dụng do chúng ta cần học cách làm sạch bồn tắm là để loại bỏ chất bẩn bám trên bồn, cùng với sự tích tụ của váng xà phòng tích tụ xung quanh bồn khi nước rút. hãy tập thói quen có lịch làm sạch thường xuyên cho bồn tắm giúp bạn thực hiện mỗi lần nhanh hơn, thay vì cọ rửa hàng giờ sau hàng năm tích tụ xà phòng. Nó cũng giữ cho gốm của bồn tắm sáng bóng lâu hơn.



Các bước làm sạch bồn tắm tại nhà

Bước 1: Làm ướt bồn tắm

Đổ đầy nước nóng vào xô - sức nóng sẽ đẩy nhanh quá trình này. Đổ xô lên khắp bồn và để cho ráo nước. Nếu cần, hãy thông tắc cống bằng hỗn hợp muối nở và giấm trắng .

Bước 3: Sử dụng hóa chất tẩy rửa ( tự nhiên hoặc công nghiệp) 

Baking soda là một trong những chất cực kỳ tốt của thế giới tẩy rửa. Các vết bẩn và chất tích tụ sẽ được tẩy sạch - hoặc ít nhất là có một khởi đầu tốt - với một ít muối nở. Rắc nó lên khắp bồn tắm ướt.

Bước 4: Chà rửa bồn tắm

Tiếp theo, đổ thêm nước nóng vào xô và vài thìa xà phòng rửa bát. Lấy một miếng bọt biển chà không mài mòn và nước xà phòng rửa bát và cọ khắp bồn tắm. Sử dụng bàn chải làm sạch cứng để làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Sử dụng xô để rửa sạch các mảng đã được giặt sạch hoặc cần chà thêm một lượt nữa.

Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn có nấm mốc hoặc nấm mốc phát triển trong hoặc xung quanh bồn tắm, hãy sử dụng bình xịt với hỗn hợp nước và thuốc tẩy. Để nó ngâm trong vài phút trước khi cọ rửa bồn. Đảm bảo rửa sạch thuốc tẩy trước khi sử dụng bất kỳ hóa chất nào khác.

Bước 5: Xả sạch bồn tắm

Điều quan trọng là không được cọ rửa cặn bẩn và váng xà phòng rồi lại để chúng cứng lại trong bồn tắm. Sử dụng vòi hoa sen hoặc tiếp tục đổ đầy xô và đổ lên bồn tắm để xả sạch khi bạn làm sạch.

Bước 6: Làm cho nó tỏa sáng

Gốm sứ không phải là bộ phận duy nhất của bồn tắm cần được làm sạch. Kết thúc quá trình bằng cách đánh bóng vòi, tay cầm và xung quanh cống. Làm điều này với một miếng vải sạch và một chút sản phẩm tẩy rửa mà bạn đã sử dụng khi vệ sinh bồn tắm. Lau khô để chúng sáng bóng.

Những thói quen giúp bồn tắm luôn sáng bóng 

Để tiết kiệm thời gian cọ rửa bồn tắm, giúp bồn tắm  của bạn trông lúc nào cũng khô thoáng, không bị ẩm và mùi.bạn có thể tập thói quen sau 

- Chạy quạt để giữ bồn tắm  khô thoáng.
- Làm sạch vòi sen và bồn sau mỗi lần sử dụng
- Giữ đồ dùng nhà vệ sinh ngăn nắp
- Đặt sáp khử mùi hoặc tinh dầu khử mùi nhà vệ sinh như quế,sả chanh.
- Thường xuyên giặt và phơi thảm.

Trên đây là cách vệ sinh bồn tắm nhanh đúng cách nhất tại nhà rất hiệu quả. Bạn nên lau chùi thường xuyên. Chúc các bạn thành công!

 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd