14/04/2021

Cách làm sạch tường nhà đơn giản với các vết bẩn khác nhau

Làm sạch tường nhà nhanh chóng, đơn giản. Biết mẹo này bạn sẽ thấy việc xử lý vết bẩn không còn khó khăn như ngày trước nữa.

TỔNG HỢP CÁCH LÀM SẠCH TƯỜNG NHÀ ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG

Làm sạch tường nhà nhanh chóng, đơn giản. Biết mẹo này bạn sẽ thấy việc xử lý vết bẩn không còn khó khăn như ngày trước nữa.

Một ngôi nhà đã sử dụng lâu, tất nhiên ngôi nhà đó chắc chắn sẽ xấu xí và xập xệ, không còn tính thẩm mỹ vẻ đẹp như thời gian đầu nữa. đó là do thời gian và môi trường khi sử dụng lâu vấn đề này không thể tránh khỏi được.



Xử lý các vết bẩn trên tường thường xuyên 

Các vết bẩn trên tường nhà thường gặp

1)      Nấm mốc:

Chỉ đơn giản là dùng nước giấm trắng xịt lên tường bị nấm mốc, vừa xịt vừa lau sạch.

Điều cơ bản trong xử lý nấm mốc của tường là ngăn chặn toàn bộ khả năng phát triển của nó nếu không cứ vài tuần bạn lại phải xử lý nó một lần. nấm mốc phát triển dựa vào nước nên yêu cầu không có nước là không khí khô thoáng ở khu vực nhà tắm, bếp là rất khó. Vậy làm cách nào bảo vệ tưởng khỏi nấm mốc

Xử lý nó rất đơn giản bằng cách  ốp nhẹ  lớp kính tường ở nhà bếp hoặc phòng tắm để dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi nấu ăn hoặc sau khi tắm.


Bạn đau đầu vì tường nhà có nấm mốc

Bạn chỉ nên dùng xà phòng khi các vết nấm, mốc chứa phát triển nhiều và chỉ mới mọc trên diện tích nhỏ. Pha loãng xà phòng vào nước với tỷ lệ 1:3, sau đó dùng bàn chải cứng thấm ướt dung dịch và tiến hàng cọ lên khu vực tường bị mốc. Sau khi cọ sạch, bạn cần dùng nước sạch lau rửa lại và lau khô tường.

2)      Bùn đất

Bùn và đất là 2 loại vết bẩn rất thường gặp ở tường nhà. Cách xử lý cũng rất đơn giản, không quá khó khăn để làm sạch chúng.

Bạn có thể sử dụng 3 phương pháp sau để làm sạch tường

a)      Nước rửa chén : nước rửa chén gia đình nào cũng có, Kết hợp sử dụng bàn chải lông sạch để quét gọn  bùn đất và bụi bẩn bám trên tường. hòa tan và tạo bọt nước rửa chén cùng nước ấm, dùng bọt biển lau tường từ trên xuống dưới. Cuối cùng làm sạch bằng nước sạch và khăn khô.

b)       Banking sođa: Dùng baking soda, bạn hãy đổ bột vào một chén nhỏ, lấy khăn ẩm nhúng vào bột và chà lên tường, lúc này vết bụi, bùn bám trên tường sẽ được đánh bay ngay lập tức.

c)      Cồn: cồn có tính tẩy khá tốt bạn nên lấy  cồn có nống độ trên 50%, dùng thấm cồn vào bông gòn hoặc khăn trắng sạch lau nhiều lần lên bụi, bùn đất là được.

3)      Sơn

Sơn là một loại vết bẩn khó xử lý tường nhà dó là nếu lau , còn không chỉ cần sơn lại một lớp là Okey, quan trọng bạn tìm được màu sơn như lúc ban đầu  bạn được bảo vệ ngay từ đầu bằng cách sử dụng sơn cho phép chùi rửa vượt trội. Với lớp sơn được ứng dụng công nghệ tiên tiến này, chất bẩn này hoàn toàn ngăn không thấm vào các lớp sơn và cho phép bạn dễ dàng làm sạch để giữ được tường nhà luôn như mới.

4)      Bút chì, màu trẻ nhỏ

Vấn đề này thường xảy ra ở các gia đình còn có con nhỏ, trẻ đang tuổi đến trường và cực kỳ tăng động việc làm sạch nó là một thách thức

bạn nên chuẩn bị dao cùn và một ít chất tẩy rửa , khăn mềm, khăn khô và có thể là cả sơn nữa . bắt đầu thôi hãy dùng dao cùn để cạo bớt lớp sáp bán trên tường. đây là việc bắt buộc vì dùng dao cùn có thể làm sạch ngay lập tức vết sáp này. Rồi dùng khăn mềm nhúng vào hỗn hợp nước ấm và chất tẩy rửa từ từ lau lên vết màu trên tường.  Giờ chỉ cần dùng khăn khô thấm hết phần nước thừa. Nếu không ổn, bạn nên sơn hoặc chát lại một lớp nếu vết bẩn không biến mất



Vết bút chì màu trên tường sẽ được xóa sạch với các phương pháp tốt

Còn rất nhiều vết bẩn khác. Mỗi vết bẩn cần xử lý theo từng cách khác nhau. Thực ra việc xử lý và làm sạch tường rất đơn giản chỉ là do bạn không biết cách và không có kinh nghiệm xử lý chúng thôi.

Chúng tôi thường xuyên gặp phải những thắc mắc này khi đi vệ sinh nhà cho khách hàng. Họ không biết làm thế nào tẩy sạch vết bẩn cho hiệu quả. Nếu bạn vẫn gặp vấn đề không thể làm sạch, hay gọi ngay và để lại thông tin, chúng tôi sẽ xử lý


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd