23/04/2021

KINH NGHIỆM XỬ LÝ KHỬ MÙI XI MĂNG NHÀ MỚI XÂY

Hầu hêt ai trong đời cũng một lần xây nhà nên việc tìm hiểu cách khử mùi của xi măng, sơn sau khi xây dựng xong là kiến thức rất nhiều người cần phải tìm hiểu. Nhà mới có 2 mùi khủng khiếp nhất mà gia chủ gặp phải là mùi xi măng và mùi sơn. Trong bà

Hầu hêt ai trong đời cũng một lần xây nhà nên việc tìm hiểu cách khử mùi của xi măng, sơn sau khi xây dựng xong là kiến thức rất nhiều người cần phải tìm hiểu.  Nhà mới có 2 mùi khủng khiếp nhất mà gia chủ gặp phải là mùi xi măng và mùi sơn. Trong bài viết này Cleanhouse giới thiệu và tập trung giúp bạn xử lý mùi xi măng.

TẠI SAO PHẢI KHỬ MÙI XI MĂNG NHÀ MỚI

Xi măng là một loại nguyên liệu xây dựng thông dụng nhưng mùi của nó có chứa rất nhiều chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Nhất là về đường hô hấp khi nó có bụi và sơn rất rất nhiều.

Nếu không tìm hiểu kỹ những nguyên liệu và hóa chất rẻ tiền trong quá trình tẩy rửa không những không hiểu quả còn  gây ra tình trạng tồi tệ hơn. Nên rất cần ý kiến và những người thực sự hiểu biết về công việc này lâu năm. Lúc đó viẹc khử mùi của bạn mới an toàn và hạn chế được mùi một cách thực sự.

MỘT SỐ CÁCH KHỬ MÙI XI MĂNG NHÀ MỚI HIỆU QUẢ

Dùng muối

Trong nhà ai chắc hẳn đều có muối. quá quen thuộc trong đời sống gia đình muối còn là nguyên liệu sử dụng nhiều trong các mẹo vặt dân gian. Cụ thể nhất là dùng để khử mùi xi măng tại các ngôi nhà mới xây.
Để khử mùi xi măng bằng muối ta làm như sau. Pha muối ăn với nước tạo dung dịch nước muối loãng. Cứ khoảng 10m2 nền nhà thì bạn đặt 1 chén nước muối. Đảm bảo sau vài ngày, mùi xi măng sẽ tự bay đi hết. Đây là cách làm khá đơn giản, hiệu quả mà không tốn bất cứ đồng nào. Vì thế mà các gia chủ rất hay áp dụng.

Dùng muối khử mùi xi măng rất hiệu quả

Ngoài dùng muối bạn có thể sử dụng lá trà, bã cà phê, chanh hoặc giấm những chất có tính axit cao. Cách loại bỏ mùi cũng rất đơn giản Bạn cho trà và hạt cà phê rang ra bát sau đó đặt chúng rải rác khắp nhà. Chúng vừa hút đi mùi khó chịu lại tỏa ra mùi thơm thoảng thoảng dễ chịu. Ngoài ra bạn cũng có thể đốt nến trong phòng hoặc  sử dụng các túi thơm  hỗ trợ.

Dùng cây cảnh

Cây tươi khử mùi xi măng rất hiệu quả.  Không hiếm các loại cây có thể khử mùi và làm sạch không khí nên bạn có thể tha hồ lựa chọn . Nhiều cây trong đó có vẻ đẹp riêng mà vì thế vừa có thể trang trí nhà cửa mới của mình vừa làm biến mất mùi hôi xi măng.


Cây cảnh lọc không khí và khử mùi xi măng rất hiệu quả

Sự lựa chọn khá hấp dẫn cho bạn đó là cây hoa đỗ quên khử mùi, loại cây này không cần chăm sóc quá nhiều, chỉ cần để trong bóng dâm và tưới nước thường xuyên là đủ. Nó có khả năng thanh lọc không khi vô cùng hiệu quả, ngoài ra hoa của cây đỗ quên cũng vô cùng đẹp mắt và nở rộ vào mùa xuân vào dịp tết. Quá tuyệt vời, một mũi tên trúng luôn hai đích.

Giữ nhà cửa thông thoáng – các loại máy hút mùi - khử mùi

Bạn nên mua  một chiếc máy khử mùi và hút  sẽ khiến cho căn phòng bạn luôn trong lành, sạch sẽ. Bạn sẽ không còn phải lo âu về việc mùi hôi, ẩm mốc trong phòng ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình bạn. Và trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đôi nét với các bạn một vài thông tin cũng như lợi ích của việc sử dụng máy khử mùi phòng ngủ.

 
máy hút mùi - khử mùi giúp làm sạch mùi xi măn rất hiệu quả

Đây là một biện pháp hoàn toàn  không thủ công để sử lý mùi trong phòng ngủ nhưng các loại máy hiện  đại ngày nay đẹp lại hiệu quả khử mùi xi măng rất tốt . Chỉ cần sở hữu một chiếc máy nhỏ xinh sẽ khiến cho không gian căn nhà bạn luôn thoáng sạch, những mùi xi măng khó chịu  của nhà mới xây sẽ không còn tồn tại trong ngôi nhà của bạn nữa. Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, công suất nhỏ không gây lãng  phí và tốn kém sẽ giúp bạn có được hiệu quả đánh bay mùi ưng ý. 

Những cách mà Cleanhouse giới thiệu đến bạn bên trên đều là một trong những cách được đánh giá cao và hiệu quả nhất mà chúng tôi sử dụng, nó được truyền bá từ thời ông bà tổ tiên chúng ta cho con cháu với những sản phẩm thông tin nên đảm bảo hiệu quả cao và an toàn.

Ngoài áp dụng các cách trên khách hàng cần chú ý việc khử mùi xi măng cũng cần có thời gian, thường xuyên để nhà cửa thoáng đãng sau một thời gian 2 -3 mùi xi măng sẽ biến mất


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd