02/08/2024

Có nên sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Ba Đình?

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Ba Đình uy tín, chất lượng cao thì Cleanhouse chính là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Thảm văn phòng là nơi tiếp xúc trực tiếp với giày dép bẩn hàng ngày. Dù cho văn phòng của bạn có quy định để giày dép bên ngoài cửa ra ngoài thì cũng không thể tránh khỏi việc tích tụ vi khuẩn, chất bẩn và mùi hôi bám trên bề mặt thảm. Cùng CleanHouse tìm hiểu lý do vì sao nên tìm nơi cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Ba Đình chuyên nghiệp là hết sức quan trọng.

Tầm quan trọng của việc giặt thảm văn phòng tại Ba Đình

Hà Nội là nơi có mật độ công ty, văn phòng làm việc tập trung cao và tốc độ ô nhiễm môi trường cũng ngày một tăng phát triển nhanh. Chính vì vậy, nhu cầu giặt thảm văn phòng tại Ba Đình cũng đang được quan tâm rất nhiều bởi nó không làm bạn tốn nhiều chi phí mà thậm chí còn giúp bạn tiết kiệm tiền bạc bởi:

  • Tăng tuổi thọ của thảm, giảm chi phí thay mới thảm

Các văn phòng nhà kính có cường độ tiếp xúc ánh mặt trời lớn nhất là vào mùa hè dễ làm cho thảm bị bạc màu nhanh chóng. Lúc này việc giặt thảm định kỳ sẽ giúp tái tạo sự sáng và độ bền của thảm. Ngoài ra, nếu thảm bẩn nhiều hoặc bị đổ chất lỏng khó tẩy lên bề mặt, phải giặt ngay để dễ vệ sinh và hạn chế vết ố, nấm mốc phát triển. 

  • Bảo vệ sức khỏe người lao động

Ngoài mục đích tăng tuổi thọ của thảm thì việc giặt thảm văn phòng còn đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và giữ gìn một môi trường làm việc trong lành, bớt ô nhiễm. Khi thảm văn phòng bụi bẩn sẽ rất dễ gây ra các mầm bệnh về đường hô hấp, ảnh hưởng đến năng suất cũng như hiệu quả làm việc chung của công ty.

  • Làm đẹp bộ mặt công ty

Môi trường, cảnh quan văn phòng cũng chính là bộ mặt của công ty. Một văn phòng làm việc trải thảm sạch sẽ, thơm tho. không mùi hôi cũng sẽ gây ấn tượng tốt hơn với các đối tác và khách hàng khi tới làm việc hay ký kết các hợp đồng quan trọng. 

Dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Ba Đình mang lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đơn vị giặt thảm để nhận được kết quả ưng ý nhất.

Dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Ba Đình 

Dịch vụ liên quan: Công ty vệ sinh tại Hoàng Mai

Top 4 lí do nên sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Ba Đình của CleanHouse

Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ làm sạch thảm. Tuy nhiên, CleanHouse luôn luôn là cái tên được khách hàng nhớ tới khi sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Ba Đình bởi các lí do sau đây:

Máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ làm sạch mới, an toàn

Để làm sạch thảm văn phòng thì một chiếc máy hút bụi gia đình thông dụng là không thể đảm bảo. CleanHouse sử dụng máy hút bụi công nghiệp ướt và khô Jaguar và máy thổi công nghiệp NT610 công suất lớn để cho ra hiệu quả tốt nhất. Các công nghệ mới liên tục được nghiên cứu và ứng dụng để tạo ra hiệu quả cao trong công việc. 

Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh thảm văn phòng

CleanHouse đã có kinh nghiệm làm việc hơn 15 năm cùng các đối tác tập đoàn lớn như Viettel, Toyota, FPT, SamSung,..Điều đó chứng tỏ chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại CleanHouse luôn được đánh giá cao. Đặc biệt, CleanHouse đã tiên phong trong việc ứng dụng tiêu chuẩn ISO trong công nghệ làm sạch nên các khách hàng có thể yên tâm trao niềm tin, sử dụng dịch vụ.

Đội ngũ giặt thảm văn phòng, vệ sinh văn phòng của Cleanhouse tại tập đoàn Viettel

Giá cả cạnh tranh so với thị trường

Nếu chi phí là vấn đề khiến mọi tổ chức phải băn khoăn khi đưa ra quyết định thì tại Cleanhouse sẽ có nhiều gói giá phù hợp với tài chính và nhu cầu giặt thảm. Bạn chỉ cần liên hệ với CleanHouse để được tư vấn chi tiết các mức giá phù hợp nhất.

Những dịch vụ khác: Công ty vệ sinh tại Ba Đình

Đội ngũ nhân viên tận tâm, trách nhiệm

Tại CleanHouse, hơn 5000 lao động phổ thông được đào tạo theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm sạch. Các khóa đào tạo nhân sự chuyên sâu luôn được diễn ra định kỳ để đảm bảo đội ngũ nhân lực không chỉ giỏi về chuyên môn làm sạch thảm văn phòng mà còn trau dồi kỹ năng giao tiếp khách hàng và kiểm soát chất lượng.

Đào tạo nhân viên giặt thảm văn phòng

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Ba Đình của CleanHouse. Mong rằng những chia sẻ này  sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ giặt thảm văn phòng và lựa chọn được giải pháp phù hợp với nhu cầu. Để được tư vấn nhanh chóng về dịch vụ giặt thảm văn phòng và câc dịch vụ vệ sinh công nghiệp khác, bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline 0939 374 789.

Có thể bạn quan tâm: Công ty vệ sinh tại Hoàn Kiếm


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd