15/10/2020

Công đoàn Cleanhouse thăm hỏi CBNV và công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Là một hoạt động thường niên, công đoàn Cleanhouse tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà đối với CBNV và công nhân đang công tác tại các điểm khách hàng và công trình và CBNV có hoàn cảnh khó khăn, qua đó thể hiện tinh thần chăm lo cho người lao đ

Là một hoạt động thường niên, Công đoàn Cleanhouse tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà đối với CBNV và công nhân đang công tác tại các điểm khách hàng và  công trình và CBNV có hoàn cảnh khó khăn, qua đó thể hiện tinh thần chăm lo cho người lao động.

 

Trao quà cho công nhân Đỗ Thị Hạnh có hoàn cảnh khó khăn đang nằm viện

Ông Lê Trí Nam – Giám đốc CT TNHH Cleanhouse Việt Nam, làm trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn của người lao động trong thời gian dịch bệnh vừa qua.

Đoàn đã trao tặng 25 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại nhà trọ và các cụm điểm công nghiệp, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng. Tại buổi gặp mặt, ông Lê trí Nam đã vận động chủ nhà trọ Thành Minh giảm tiền phòng trọ cho 42 người lao động, chủ nhà trọ đã đồng ý giảm mỗi phòng 50.000 đồng/tháng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2020. Đảm bảo công nhân có đời sống tốt nhất. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, động viên, khích lệ của công đoàn công ty TNHH Cleanhouse  đối với người lao động và đoàn viên công đoàn, tạo động lực để người lao động vượt qua khó khăn, phấn đấu làm việc tốt hơn, cùng với doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.



Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd