28/02/2024

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Giuộc

Bạn cần tổng vệ sinh nhà máy nhưng không có đủ nhân lực? Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Giuộc Cleanhouse sẽ giúp bạn giải quyết!

Nhà xưởng là một trong những bộ phận quan trọng của bất kỳ xí nghiệp, công ty nào. Sau một thời gian sử dụng, khu vực này sẽ bám nhiều bụi bẩn ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhân viên cũng như máy móc, thiết bị. Chính vì vậy, bạn cần phải vệ sinh nhà xưởng, nhà xưởng định kỳ để hạn chế tối đa tình trạng này. Cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Giuộc uy tín nhé!

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Giuộc - Clean House Vietnam

Vì sao nên vệ sinh nhà máy?

Các công ty, xí nghiệp cần bố trí lịch cụ thể để tiến hành vệ sinh khu vực nhà máy định kỳ. Điều này mang đến nhiều lợi ích cho đội ngũ nhân viên làm việc và chất lượng của sản phẩm đầu ra. 

  • Đảm bảo sức khỏe công nhân: Một trong những lý do đầu tiên của việc vệ sinh nhà máy theo định kỳ chính là đảm bảo sức khỏe của công nhân. Nếu phải làm việc trong một môi trường đầy bụi bẩn thì hiệu suất công việc sẽ giảm sút rất nhiều.Thậm chí, sau thời gian dài, một số công nhân sẽ dễ mắc các vấn đề về hô hấp và nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác.

  • Tạo môi trường làm việc thoải mái, thân thiện: Vệ sinh khu vực nhà xưởng là điều quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Mục đích chính là loại bỏ bụi bẩn, mang đến một không gian làm việc sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo hiệu suất công việc tối ưu. 

  • Tạo sự chuyên nghiệp và nâng cao vị thế với công ty đối tác: Nếu khu vực nhà xưởng, nhà máy lúc nào cũng sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo vệ sinh thì đây là điều giúp công ty ghi điểm cũng như dễ thỏa thuận được các hợp đồng lớn. Ngược lại, nếu không gian làm việc bám đầy bụi bẩn thì sẽ ảnh hưởng đến uy tín của công ty rất lớn.

Vệ sinh nhà xưởng định kỳ mang đến nhiều lợi ích

Dịch vụ liên quan: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bà Rịa -Vũng Tàu

Gói dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Giuộc tại Cleanhouse

Nếu bạn đọc vẫn đang băn khoăn về việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ tạp vụ nhà máy tại Cần Giuộc thì có thể tham khảo Cleanhouse Vietnam. Dưới đây là một số công việc cơ bản trong gói dịch vụ tạp vụ dành riêng cho khu vực nhà xưởng.

Làm sạch trần và mái nhà máy, nhà kho

Hiện nay, hầu hết các công ty đều xây dựng nhà máy có độ cao từ 8 - 12m tính từ sàn đến mái nhà. Trên trần có hệ thống dây ống bảo vệ, đường giắng, khung nâng, máng đèn, bóng đèn, quạt trần,... Với độ cao này thì việc làm vệ sinh phần mái nhà xưởng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Người thực hiện cần được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ lao động như dây an toàn, khẩu trang, ủng, quần áo bảo hộ, mũ,... Để vệ sinh khu vực trên cao, người ta cần đến hệ thống xe nâng/hạ chuyên dụng, đặc biệt với nhà xưởng có chiều cao từ 8 mét trở nên. Đây được coi là phương pháp hiệu quả và an toàn hơn nhiều so với việc sử dụng thang truyền thống.

Ngoài ra, nhân viên vệ sinh được trang bị đầy đủ dụng cụ vệ sinh, hóa chất đảm bảo các chi tiết trên trần nhà đều được làm sạch kỹ càng. Chú ý những khu vực có hệ thống điện như quạt trần, máng đèn,... sẽ không xịt nước trực tiếp mà cần dùng khăn lau khô đảm bảo làm sạch nhưng không gây hư hỏng.

Làm sạch trần và mái nhà máy, nhà kho

Làm sạch bên trong khu vực sản xuất

Đối với khu vực bên trong nhà xưởng, công tác tạp vụ sẽ được chú trọng hơn từ tường, sàn nhà, bàn ghế, các thiết bị máy móc,... Trong quá trình sản xuất, phần tường nhà thường bị bám bụi và lâu ngày hình thành nên những vết loang lổ gây mất mỹ quan. Tùy theo độ cao của bức tường để có kế hoạch vệ sinh phù hợp và tuyệt đối không xịt nước trực tiếp vì khiến tường nhanh hỏng. 

Với máy móc, trang thiết bị, người làm vệ sinh sẽ sử dụng các loại hóa chất và dụng cụ chuyên dụng để làm sạch. Sàn nhà thường xuyên có người qua lại nên nhanh chóng bị bẩn vì thế công việc vệ sinh cần được diễn ra liên tục và đảm bảo sàn nhà xưởng luôn sạch sẽ. Sau khi kết thúc việc vệ sinh, nhân viên tạp vụ tập kết rác thải tại đúng nơi quy định và báo khách hàng để bắt đầu quy trình nghiệm thu. 

Các khu vực xung quanh

Khi lựa chọn gói dịch vụ tạp vụ nhà xưởng của Cleanhouse Vietnam, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tiến hành làm sạch cả khu vực xung quanh nhà máy. Điều này sẽ đảm bảo nhà xưởng được vệ sinh một cách toàn diện, hạn chế tối đa việc nhiễm bẩn trở lại nhanh chóng.

Xem thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Nhơn Trạch

Lợi ích khi thuê dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Giuộc

Với nhiều năm kinh nghiệm, Cleanhouse Vietnam luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng trong dịch vụ vệ sinh nói chung. Cùng tham khảo một số lợi ích khi thuê dịch vụ tạp vụ nhà máy tại Cần Giuộc Cleanhouse Vietnam nhé!

Đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho nhân công

Việc đảm bảo không gian luôn sạch sẽ và thoáng mát sẽ giúp đội ngũ công nhân nâng cao hiệu suất làm cũng cũng như duy trì một trạng thái sức khỏe tốt nhất. Đặc biệt, trong môi trường nhà xưởng/nhà máy có mật độ bụi mịn dày đặc, nếu không được vệ sinh định kỳ có thể làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và an toàn cho công nhân.

Đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho nhân công

Cải thiện chất lượng máy móc và sản phẩm

Khi trải nghiệm gói dịch vụ vệ sinh trọn gói của Cleanhouse Vietnam, nhân viên tạp vụ sẽ làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà xưởng kể cả thiết bị, máy móc. Điều này góp phần kéo dài tuổi thọ và cải thiện hiệu suất hoạt động của máy. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm cũng được nâng cao đáng kể.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Dịch vụ của Cleanhouse Vietnam sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về tạp vụ, đặc biệt ở khu vực phức tạp như nhà máy, nhà xưởng. Bạn chỉ cần liên hệ với Cleanhouse Vietnam để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất. Ngoài ra, công ty thường có các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí.

Lời kết

Bài viết chia sẻ một số thông tin về dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Giuộc. Nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ? Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Cleanhouse Vietnam để có những trải nghiệm dịch vụ chất lượng đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng nhiều chính sách hậu mãi chu đáo. 

Những dịch vụ khác: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Trảng Bom


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd