20/12/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Nhà Bè giá tốt

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Nhà Bè của CleanHouse có giá thành tốt nhất hiện nay với chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Nhà Bè của CleanHouse giúp các doanh nghiệp, công ty, giải quyết bài toán vệ sinh với chi phí tốt nhất thị trường. Nếu bạn cũng đang quan tâm về dịch vụ này thì hãy dành ít phút để xem bài viết dưới đây.

CleanHouse cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín, chất lượng

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Nhà Bè là gì?

Nhà Bè dù được xem là một huyện trong số 22 quận, huyện, trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại không quá nổi bật. Thậm chí, vì vị trí địa lý cách xa trung tâm nên không ít người khi nhắc đến Nhà Bè vẫn cảm thấy mơ hồ. Dù vậy, đây lại là một trong những khu vực tiềm năng và hứa hẹn được khai thác trong tương lai.

 
CleanHouse tại dự án Mỹ Đình Plaza

Nắm bắt được nhu cầu về dịch vụ vệ sinh công nghiệp, CleanHouse đã xây dựng đội ngũ và phát triển xuyên suốt trong 15 năm. CleanHouse đã trở thành đối tác chính thức của nhiều tổ chức, công ty, và cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín chất lượng trên khắp cả nước.

Dịch vụ liên quan: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Phú Thọ

Nhân viên tạp vụ nhà máy tại CleanHouse làm gì?

Nếu bạn đang thắc mắc dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Nhà Bè của CleanHouse gồm những gì thì hãy dành ít phút để điểm qua công việc của một nhân viên tạp vụ:

  • Tiếp nhận phân công trách nhiệm và khu vực làm việc, chuẩn bị máy móc, trang thiết bị và các loại dụng cụ, không làm ảnh hưởng xung quanh

  • Tiến hành quét hoặc hút bụi trên các khu vực thường xuyên bị bám bẩn như thảm, sàn nhà, hành lang, các bậc cầu thang, sân bãi,…. 

  • Lau bụi sau khi quét hoặc sử dụng các thiết bị chuyên dụng để hút bụi

  • Chú ý đặt các biển cảnh báo đối với những khu vực đang trong quá trình vệ sinh để đảm bảo các tiêu chí về an toàn lao động. 

  • Hoàn thành những nhiệm vụ đã được giao theo sự sắp xếp của tổ trưởng hoặc người chịu trách nhiệm

  • Hoàn trả khu vực đã vệ sinh, các loại máy móc, trang thiết bị và dụng cụ vệ sinh đúng nơi quy định

 
Nhân viên tại CleanHouse được đào tạo chuyên nghiệp

Mỗi nhân viên tạp vụ tại CleanHouse sẽ đảm nhiệm những trọng trách khác nhau. Điều đó sẽ quyết định những trách nhiệm mà các nhân viên phải làm trong giờ làm việc. Dù vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tạp vụ. Trong suốt quá trình phát triển, đội ngũ nhân viên tại CleanHouse luôn được đào tạo bài bản và quản lý nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng công việc.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Nhà Bè của CleanHouse?

Trên thị trường hiện nay đã có không ít đơn vị dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Nhà Bè nhưng vì sao bạn nên chọn CleanHouse. Câu hỏi này không hề khó, hãy cùng điểm qua những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Clean House.

CleanHouse là đơn vị uy tín hàng đầu

Nhắc đến uy tín và chất lượng, tuyệt đối không thể không đề cập đến hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 đã được CleanHouse tiên phong. CleanHouse còn liên doanh hợp tác với Chuo Bs (Nhật Bản) tại Long An vào năm 2013, và xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 vào năm 2016.

 
CleanHouse tại dự án làm sạch dàn mái HYUNDAI Thành Công

Là địa chỉ cung cấp dịch vụ tạp vụ có mặt tại thủ đô Hà Nội từ năm 2008 và chỉ mất 2 năm để CleanHouse phủ sóng trên khắp cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, CleanHouse đã có thâm niên hơn 15 năm, hoạt động với slogan “sạch từng li - chuẩn tiêu chí”.

Quy trình làm việc hiệu quả, nhanh chóng

Dù là đơn vị đã hoạt động lâu năm nhưng CleanHouse vẫn không ngừng cải tiến quy trình của mình để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Toàn bộ thủ tục được tối giản để giúp khách hàng nhanh chóng hoàn thành, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

  • CleanHouse sẽ tiếp nhận yêu cầu dịch vụ tạp vụ từ khách hàng

  • Bắt đầu tiến hành tìm hiểu về khu vực cần vệ sinh và báo giá 

  • Sau khi đạt được sự thống nhất từ cả hai phía, CleanHouse sẽ chuẩn bị máy móc, thiết bị và dụng cụ vệ sinh

  • Các nhân viên tại CleanHouse sẽ bắt đầu quy trình làm sạch khu vực đã được giao

  • Sau khi đã hoàn tất sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao

  • Khách hàng kiểm tra thành quả và thanh toán để hoàn tất

Cung cấp giải pháp tối ưu với chi phí thấp

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Nhà Bè có thể khiến các doanh nghiệp hoặc tổ chức phải đau đầu nếu không tìm được giải pháp uy tín, chất lượng, chi phí phù hợp. Đó là lý do vì sao CleanHouse luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các khách hàng là những đối tác lớn trên khắp cả nước. Với giá thành hợp lý cùng chất lượng đã được kiểm chứng qua thời gian, CleanHouse tự hào là giải pháp cho công ty của bạn.

Xem thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hòa Bình

CleanHouse cung cấp dịch vụ tạp vụ uy tín, chất lượng trên khắp cả nước

Bên cạnh Nhà Bè thì CleanHouse còn cung cấp dịch vụ tạp vụ uy tín và chất lượng tại nhiều tỉnh thành khác. Với mong muốn hướng đến vị trí dẫn đầu trong vai trò cung cấp dịch vụ tạp vụ, CleanHouse luôn nỗ lực để mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng của mình.

 
CleanHouse tạo ra nhiều việc làm dành cho lao động phổ thông

Chưa dừng lại ở đó, hiện nay CleanHouse còn tạo ra hơn 5000 việc làm phổ thông, trở thành đơn vị tiên phong đào tạo nghề làm sạch công nghiệp. Qua đó, góp phần xây dựng ý thức bảo vệ môi trường, ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc sinh học hữu cơ và hạn chế rác thải nhựa, túi nilon.

Hy vọng rằng dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Nhà Bè của CleanHouse sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý đối tác. Hãy liên hệ ngay cho CleanHouse để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ tạp vụ uy tín, chất lượng và nhận mức giá ưu đãi hấp dẫn. 

Những dịch vụ khác: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hà Nam


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd