13/12/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Thái Nguyên uy tín, chất lượng

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Thái Nguyên của Clean House với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Thái Nguyên của CleanHouse với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp tạp vụ nhà máy tốt ở khu vực Thái Nguyên thì hãy gọi ngay cho CleanHouse.

CleanHouse Việt Nam là nhà cung cấp vệ sinh công nghiệp hàng đầu

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Thái Nguyên của Clean House là gì?

CleanHouse Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu cả nước. Trong đó, dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Thái Nguyên nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bởi Thái Nguyên là khu vực có vị trí chiến lược, sở hữu tài nguyên thiên nhiên phong phú với hạ tầng được đầu tư đồng bộ, chính quyền cởi mở và nguồn nhân lực dồi dào, thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Sau Samsung, Thái Nguyên được xem như thủ phủ công nghiệp mới.

Đáp ứng nhu cầu đó, CleanHouse đã cung cấp những dịch vụ vệ sinh công nghiệp và bảo dưỡng chất lượng nhất. Với đội ngũ được đào tạo nghiệp vụ kỹ lưỡng và nhiều năm kinh nghiệm, CleanHouse tự tin đáp ứng một cách chuẩn xác các tiêu chí, yêu cầu từ phía các khách hàng và đối tác doanh nghiệp.

Những dịch vụ khác: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tân Bình

Công việc tạp vụ tại nhà máy của Clean House bao gồm những gì?

Nhân viên CleanHouse được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

Để hiểu rõ hơn về những công việc tạp vụ tại nhà máy, hãy cùng CleanHouse điểm qua những việc làm hằng ngày của một nhân viên tạp vụ:

  • Nhận phân công khu vực làm việc, chuẩn bị dụng cụ tại khu vực cần vệ sinh, không gây ảnh hưởng mỹ quan.

  • Quét hoặc hút bụi trên các khu vực như thảm, sàn, hành lang, cầu thang, sân bãi,…. 

  • Tiến hành lau bụi sau khi đã quét hoặc hút bằng các thiết bị chuyên dụng. 

  • Đặt biển cảnh báo đối với các khu vực cần vệ sinh hoặc vừa lau để nhắc nhở người xung quanh, đảm bảo an toàn lao động. 

  • Hoàn thành nhiệm vụ theo như trách nhiệm đã được phân công

  • Đảm bảo hoàn trả tất cả khu vực, dụng cụ, trang thiết bị làm việc đúng quy định.

Tùy theo vai trò, nhiệm vụ và khu vực làm việc mà trách nhiệm của nhân viên tạp vụ sẽ có những sự điều chỉnh. Nhưng nhìn chung những chức năng chính của các nhân viên tạp vụ đều khá giống nhau. Đối với dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Thái Nguyên của CleanHouse, tất cả nhân viên đều được đào tạo kỹ lượng để đảm bảo hiểu rõ và hoàn thành tốt nhất vai trò của mình.

Vì sao nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Thái Nguyên của Clean House

CleanHouse là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dịch vụ cung cấp tạp vụ nhưng không đơn giản có thể tìm được dịch vụ chất lượng và phù hợp. Điều này đòi hỏi nhà cung cấp uy tín, chất lượng, máy móc, trang thiết bị, có khả năng quản lý và đào tạo nguồn nhân lực. Chính vì vậy, CleanHouse rất tự hào khi có thể đồng hành cùng quý đối tác để mang đến những trải nghiệm tốt nhất với giá thành hấp dẫn nhất.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tân Phú

Chất lượng dịch vụ hàng đầu với hơn 15 năm hoạt động

Trải qua hơn 15 năm, CleanHouse Việt Nam là công ty đầu tiên áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000. Từ đầu năm 2008, CleanHouse có mặt tại thành phố Hà Nội và xuất hiện ở hầu hết các tỉnh thành trên khắp cả nước chỉ sau 2 năm. Năm 2013, CleanHouse liên doanh hợp tác với Chuo Bs (Nhật Bản) tại Long An, 2016 xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, ISO 14001:2015. 

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả

Quy trình làm việc hiệu quả được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn

Để giúp các khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, CleanHouse đã tối giản quy trình làm việc. Bắt đầu từ khâu tiếp nhận yêu cầu, tiến hành xem xét khu vực và báo giá, sau khi thống nhất với khách hàng sẽ chuẩn bị máy móc, dụng cụ để làm việc, nghiệm thu, bàn giao, khách hàng kiểm tra và thanh toán. Tất cả đều được thực hiện trên tinh thần minh bạch, công khai và chuyên nghiệp.

Tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Là dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Thái Nguyên nhiều năm, CleanHouse hiểu rõ những khó khăn về kinh tế với khách hàng của mình. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại CleanHouse, với chi phí phù hợp nhưng vẫn đảm bảo nhận được những trải nghiệm tốt nhất.

Cung cấp dịch vụ ở mọi tỉnh thành trên khắp cả nước

CleanHouse sở hữu đội ngũ lượng nhân lực chất lượng, dồi dào

Không chỉ Thái Nguyên, CleanHouse hiện đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên khắp cả nước. Dịch vụ của CleanHouse không chỉ góp phần làm đẹp cho các khu vực, nhà máy mà còn tạo ra hơn 5000 việc làm cho người lao động phổ thông. Bên cạnh đó, CleanHouse còn tiên phong trong công cuộc đào tạo nghề làm sạch công nghiệp chuyên nghiệp, góp phần cho công tác bảo vệ môi trường sống. Qua đó, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các sản phẩm sinh học hữu cơ và hạn chế rác thải công nghiệp đặc biệt là nhựa và túi nilong.

Mong rằng dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Thái Nguyên của CleanHouse có thể đáp ứng nhu cầu của quý đối tác. Nếu quý đối tác có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào cần được hỗ trợ thì đừng ngần ngại để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hải Phòng

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Phú Thọ

Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd