19/06/2024

Dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên uy tín, chuyên nghiệp nhất

Dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên do Cleanhouse Việt Nam cung cấp với công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Cùng tìm hiểu về dịch vụ này trong bài viết!

Dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên vận hành với chất lượng ưu việt, không những làm sạch nhanh, loại bỏ được hoàn toàn những vi khuẩn đang kí sinh trên thảm mà còn đem lại cho bạn không gian dễ chịu, trong lành, đảm bảo sức khỏe của người dùng. Tại Cleanhouse Việt Nam, chúng tôi luôn cầu tiến trong quá trình tạo dựng dịch vụ vệ sinh chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng tìm hiểu xem dịch vụ này vì sao được nhiều người quan tâm đến vậy nha!

Dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên

Dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên do Cleanhouse Việt Nam cung cấp

Cleanhouse Việt Nam được biết đến là đơn vị uy tín trong ngành vệ sinh, cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên nổi tiếng chất lượng. Chúng tôi còn cung cấp nhiều dạng dịch vụ giặt thảm để đáp ứng đa dạng nhu cầu nhiều tập khách hàng như: 

  • Giặt thảm cho khối văn phòng

  • Giặt thảm cho gia đình gồm: phòng khách, phòng ngủ.

  • Giặt thảm cho nhà hàng, khách sạn

  • Giặt thảm cho chung cư, tòa nhà

  • Giặt thảm cho cầu thang

  • Giặt thảm cho quán ăn, shop quần áo,…

  • Giặt thảm đa dạng chất lượng như: len, lông, nỉ, dạ…

Cleanhouse Việt Nam cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên

Vì sao cần đến dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên?

Vì thảm văn phòng có diện tích rộng, cồng kềnh nên việc tự tay giặt là khá khó khăn, không thể giặt hết được bụi bẩn. Mỗi loại thảm có một chất liệu khác nhau, có loại thảm khó để vệ sinh vì không cẩn thận và không biết sẽ làm hỏng thảm. Việc sử dụng các chất tẩy thông thường cũng không giúp ích gì cho việc làm sạch cả.

Nếu như sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên sẽ đem lại những lợi ích như 

  • Tăng tuổi thọ cho thảm, đồng thời làm giảm tình trạng xơ, mủn, cũng như hỏng thảm.

  • Tính thẩm mỹ cũng tăng cao, đem lại vẻ đẹp cho không gian văn phòng. 

  • Khử mùi hôi, mùi ẩm mốc cực tốt, tạo ra bầu không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe cho tất cả nhân viên trong công ty.

  • Tiêu diệt vi khuẩn và bảo vệ đến sức khỏe con người.

Vì sao cần đến dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên?

Ưu điểm khi giặt thảm văn phòng tại Long Biên của Cleanhouse Việt Nam

Giặt thảm không đơn giản như bạn nghĩ vì nó đòi hỏi chuyên môn mới có thể đảm bảo tốt được chất lượng sau khi thảm được giặt. Khi giặt thảm văn phòng tại Long Biên sẽ cần phải chú ý những vấn đề sau: 

Sử dụng chất tẩy rửa an toàn với chất liệu của thảm 

Vì hóa chất tẩy có chức năng làm thảm sạch sâu, loại bỏ toàn toàn vi khuẩn và nhiều nấm mốc hiệu quả.Tuy nhiên, không phải sử dụng chất tẩy rửa bừa là được, để hiệu quả thì cần phải biết cách sử dụng, nếu không sẽ làm phản tác dụng của hóa chất. Tệ hơn nữa sẽ khiến cho thảm bị xù, bị phai màu và bị hỏng..

Đó là lý do vì sao khi khách hàng sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên, Cleanhouse Việt Nam luôn cần phải phân loại chất liệu thảm thích hợp để đưa ra cách vệ sinh tối ưu nhất, lựa chọn loại hóa chất thích hợp nhất.

Tại Cleanhouse Việt Nam, thảm len sẽ sử dụng hóa chất chỉ có nồng độ PH rơi vào từ 5.0 đến 8.0, giúp cho thảm khô nhanh sau khi giặt. Còn nếu như thảm cotton thì không ngâm hóa chất quá lâu gây ra tình trạng thảm bị co. Với thảm lụa, Cleanhouse Việt Nam sử dụng chất hóa học tẩy rửa có độ PH cao và đặc biệt không phơi thảm ra chỗ nắng, phơi chỗ mát mẻ để tránh bị hỏng thảm.

Công đoạn sấy khô thảm

Cần chú ý tới công đoạn sấy thảm vì đây là bước cuối cùng là  bước cực kỳ quan trọng trong quá trình thực hiện dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên. Vì trong trường hợp sấy thảm vẫn chưa khô hẳn khiến thảm sinh sôi nấm mốc. Vi khuẩn phát triển ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng.

Sử dụng tấm lót khi kê đồ vật lên thảm

Với đồ vật nặng hay ở các vị trí góc cạnh  thì cần phải đặt tấm lót để kê dưới đồ vật sẽ không khiến cho thảm bị xù, hơn nữa còn giúp dễ dàng di chuyển đồ vật hơn, vừa bảo vệ chất liệu thảm.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ giặt thảm tại Cleanhouse Việt Nam

Cleanhouse Việt Nam - Dịch vụ giặt thảm tại quận Long Biên uy tín

Cleanhouse Việt Nam được khách hàng yêu mến, đối tác tin tưởng vì có sở hữu những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Cleanhouse Việt Nam có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất, dù mô hình lớn hay bé.

  • Trang thiết bị và máy móc, chất tẩy rửa đạt chuẩn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Không phải bàn về chất lượng dịch vụ của Cleanhouse Việt Nam vì khách hàng đánh giá cao, có khả năng xử lý mọi vết bẩn trên các loại thảm chất liệu đa dạng.

  • Đội ngũ chuyên viên của Cleanhouse Việt Nam giàu kinh nghiệm, được đào tạo theo quy chuẩn riêng, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

  • Cam kết thời gian thực hiện vệ sinh nhanh chóng.

  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

  • Nhiệt tình tư vấn dù khách hàng có sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Long Biên hay là không.

  • Đảm bảo giữ gìn đồ đạc của khách hàng.

Tìm hiểu thêm: 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd