09/10/2024

DỊCH VỤ VỆ SINH CÓ AN TOÀN KHÔNG? TIÊU CHÍ CHỌN DỊCH VỤ UY TÍN

Dịch vụ vệ sinh có an toàn không? Làm sao để chọn được công ty dịch vụ chất lượng? Nếu bạn đang quan tâm đến những vấn đề này thì hãy theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Dịch vụ vệ sinh là một giải pháp tối ưu trong việc làm sạch nhà cửa, văn phòng, tòa cao tầng,... với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người không biết rằng dịch vụ vệ sinh có an toàn không? Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên và gợi ý tiêu chí lựa chọn công ty dịch vụ nhé!

NHỮNG KHÓ KHĂN KHI TỰ DỌN DẸP 1 MÌNH

Nhiều người cứ lầm tưởng rằng việc dọn dẹp rất đơn giản, tốn ít công sức, nhưng thực ra lại không phải như vậy. Trước khi tìm hiểu dịch vụ vệ sinh có an toàn không thì chúng tôi sẽ nói sơ qua những khó khăn mà bạn phải đối mặt khi tự dọn dẹp một mình: 

Những vất vả và khó khăn khi bạn chọn cách tự dọn nhà cửa

  • Tốn quá nhiều thời gian: Để có thể dọn sạch sẽ cả một căn nhà, bạn đã phải tốn rất nhiều thời gian. Đặc biệt là khi nhà của bạn có diện tích lớn, quá nhiều công việc phải sắp xếp và nội thất cần được lau chùi. Nếu bạn là người bận rộn thì dọn dẹp nhà cửa sẽ rơi vào cuối tuần và không có thời gian để thư giãn.

  • Dễ mệt mỏi, tốn sức: Tự vệ sinh tại nhà khá khó khăn và mệt nhọc khi số lượng việc làm có rất nhiều. Không chỉ lau chùi bụi bẩn mà bạn còn phải làm sạch nấm mốc ẩn sâu trong từng ngóc ngách của căn nhà. Đồng thời, bạn cũng cần có phương pháp xử lý tốt khu vực bếp và nhà vệ sinh, đây là những nơi chứa rất nhiều vi khuẩn gây bệnh. 

  • Hiệu quả làm sạch không cao: Bởi vì bạn chỉ dọn dẹp thông thường cho nên hiệu quả làm sạch sẽ không được cao. Nguyên nhân chủ yếu đến từ thiếu kiến thức chuyên môn và các loại máy móc chuyên dụng. 

DỊCH VỤ VỆ SINH CÓ AN TOÀN KHÔNG? 

Hiện nay, loại hình dịch vụ này rất phát triển, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bời vì:

Dịch vụ vệ sinh được nhiều người tin dùng với những ưu điểm nổi bật 

  • Đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo chuyên nghiệp. Họ là những người có tay nghề cao, thành thạo các phương pháp làm sạch và có nhiều kinh nghiệm. 

  • Nhân viên vệ sinh có đầy đủ lý lịch, hồ sơ minh bạch, nhân phẩm tốt và bị giảm sát chặt chẽ trong từng công đoạn. 

  • Trang bị đầy đủ hóa chất chuyên dụng, thiết bị hiện đại và tất cả đều được kiểm định an toàn đối với người sử dụng. 

  • Tư vấn, báo giá cụ thể, rõ ràng và minh bạch. Cam kết chất lượng dịch vụ khi ký kết hợp đồng với khách hàng. 

  • Có rất  nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ đi kèm trong quá trình khách hàng tham gia trải  nghiệm hoặc sử dụng dịch vụ. Chính sách bảo hành tốt, nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. 

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN GÓI DỊCH VỤ VÀ CÔNG TY VỆ SINH PHÙ HỢP

Để giúp bạn chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất với không gian và nhu cầu cá nhân, chúng tôi sẽ gợi ý những tiêu chí như sau: 

  • Tình hình thực tế: Bạn nên chọn gói dịch phụ có khối lượng công việc, phạm vi dọn dẹp, thời gian và chi phí phù hợp nhất với hoàn cảnh thực tế của bản thân. 

Dịch vụ vệ sinh có an toàn không? Tiêu chí chọn gói dịch vụ và công ty phù hợp

  • Tần suất thuê dịch vụ: Nếu có thể dựa vào các yếu tố như dịch tích không gian, khả năng kinh tế,... mà lựa chọn gói dịch vụ theo giờ, tuần, tháng, quý hoặc năm. 

  • Hóa chất và các thiết bị được sử dụng trong quá trình vệ sinh: Bạn có quyền yêu cầu công ty vệ sinh kiểm tra lại toàn bộ hóa chất và máy móc của họ trước khi bắt tay vào việc dọn dẹp. Đặc biệt là kiểm tra xem hóa chất đã được kiểm định an toàn với người dùng, đồ vật trong nhà và thân thiện với môi trường hay không. 

  • Quy trình vệ sinh: Bất cứ một loại hình dịch vụ nào cũng cần trải qua quá trình tư vấn, báo giá và cách vệ sinh riêng biệt. Do đó, bạn hãy đảm bảo rằng các nhân viên của công ty đã thực hiện đúng như quy trình mà công ty đã nêu rõ trong hợp đồng. Ngoài ra, bạn cũng cần xem kỹ lưỡng những chi phí cụ thể và điều khoản bồi thường. 

  • Cam kết thể hiện trong hợp đồng: Đối với công ty vệ sinh chuyên nghiệp và uy tín, họ sẽ yêu cầu bạn liệt kê tất cả những tài sản tại khu vực cần vệ sinh vào hợp đồng. Điều này sẽ đảm bảo cho tài sản không bị hư hỏng, mất mát ngay cả khi bạn không có nhà tại thời điểm nhân viên vệ sinh đang thực hiện nhiệm vụ của mình. 

Trên đây là những thông tin đã được chúng tôi tổng hợp và giải đáp thắc mắc: “Thuê dịch vụ vệ sinh có an toàn không?”. Thay vì vất vả tự dọn dẹp một mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các gói dịch vụ vệ sinh, vừa tiết kiệm thời gian lại làm sạch một cách hiệu quả đấy! 



Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd