18/09/2024

TOP 7 NƯỚC TẨY RỬA DẦU MỠ NHÀ BẾP ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG

Bếp là nơi được dùng thường xuyên của mỗi gia đình, cho nên dầu mỡ bám khá nhiều. Theo dõi bài viết sau để tìm hiểu top 7 nước tẩy rửa dầu mỡ nhà bếp chất lượng

Các vết dầu mỡ, thức ăn còn bám lại trên bếp nếu không được vệ sinh ngay thì sẽ để lại mùi hôi khó chịu, tạo ra vi khuẩn có hại. Để công việc dọn dẹp của mọi người diễn ra dễ dàng hơn thì các công ty hóa chất đã cho ra mắt nước tẩy rửa dầu mỡ nhà bếp chuyên dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 7 nước chuyên rửa sạch dầu mỡ được tin dùng hiện nay. 

1. Lợi ích khi sử dụng nước tẩy rửa dầu mỡ nhà bếp

Dầu mỡ có độ bám rất dai, nếu bạn chỉ vệ sinh một cách đơn giản bằng nước hoặc chất tẩy rửa thông thường thì không thể nào sạch được. Lúc này, nước tẩy rửa chuyên dụng để đánh bay dầu mỡ nhà bếp trở thành trợ thủ đắc lực của nhiều người.

 

Những lợi ích mà bạn nhận được khi dùng nước lau nhà bếp 

Không chỉ khả năng làm sạch cao mà nước tẩy rửa này còn an toàn đối với mọi vật liệu cũng như sức khỏe của chúng ta. Nếu biết sử dụng nó đúng cách, không gian bếp của bạn sẽ được loại bỏ mọi vết bẩn, trả lại vẻ đẹp như mới cho các thiết bị phòng bếp. Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm chi phí hóa chất, sức lực lao động và thời gian vệ sinh. 

2. Top 7 nước tẩy rửa chuyên dụng dành cho nhà bếp

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại nước tẩy đến từ các thương hiệu và giá thành khác nhau khiến mọi người đắn đo trong việc lựa chọn. Hiểu được nỗi lo lắng của các bạn, chúng tôi sẽ tổng hợp một vài loại nước tẩy sạch vết bẩn nhà bếp an toàn, lành tính nhưng làm sạch hiệu quả nhất hiện nay. 

2.1. Nước tẩy rửa dầu mỡ nhà bếp Cif siêu nhanh

Là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Unilever, nước lau bếp Cif hương chanh sở hữu công thức làm sạch cực hiệu quả, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. 

Nước lau bếp Cif được nhà nhà tin dùng 

Thành phần chủ đạo chanh có trong nước lau bếp không chỉ đem đến không gian dễ chịu cho không gian bếp của bạn mà còn sở hữu tính kháng khuẩn cao và loại bỏ mọi vi khuẩn gây bệnh trên bề mặt bếp. Hiện nay, giá thành của sản phẩm này rơi vào khoảng 30.000 VNĐ/chai 520ml. 

2.2. Nước lau bếp chuyên dụng Sunlight chanh & baking soda

Đây là sản phẩm tẩy lau đa năng đến từ thương hiệu Sunlight đình đám. Với công thức độc quyền đặc biệt, sản phẩm này giúp các bà nội trợ có thể lau sạch các vết bẩn cứng đầu, nhất là dầu mỡ và vị trí bị cháy khét. 

Nước lau bếp Sunlight chanh & baking soda với dung tích 500ml được chiết xuất từ chanh và baking soda (100% từ thiên nhiên), cho nên rất dịu nhẹ, an toàn cho làn da tay của bạn. Bởi vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cho nên dòng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nước lau bếp và trở thành người bạn đắc lực của mọi nhà. Giá tham khảo là khoảng 34.000 VNĐ/chai 500ml. 

Nước tẩy rửa dầu mỡ nhà bếp Sunlight đã quá quen thuộc với nhiều chị em 

2.3. Nước tẩy nhà bếp Mr Muscle hương chanh

Với sức mạnh xoáy sâu, đánh bay các vết dầu mỡ cũng như mảng bám cứng đầu, nước tẩy rửa bếp Mr.Muscle hiện đang là một sản phẩm được các chị em quan tâm. Vì được chiết xuất từ tinh chất chanh tươi, cho nên nước tẩy này có khả năng diệt vi khuẩn cực kỳ mạnh (diệt sạch 99.99% vi khuẩn trên bề mặt sau 30 phút). 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng không gây ra mùi hương khó chịu mà khá thoáng đãng, hương chanh thơm mát. Hiện nay, giá thành của sản phẩm này trên thị trường khoảng 30.000 VNĐ/chai 500ml. 

2.4. Nước tẩy nhà bếp Mao Bao

Các thành phần chủ yếu có trong nước tẩy rửa dầu mỡ nhà bếp Mao Bao hoàn toàn đến từ thiên nhiên, cho nên vô cùng lành tính, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bên trong sản phẩm cũng có tính kháng khuẩn khá cao, cho nên việc loại bỏ chất bẩn cùng vi khuẩn gây bệnh rất hiệu quả. 

Ưu điểm ấn tượng nhất của loại nước lau bếp này chính là thiết kế dạng chai cầm có vòi xịt cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà bếp với mức giá hợp lý là 40.000 VNĐ/chai 600ml. 

Nước lau bếp Mao Bao chất lượng tốt, phù hợp cho mọi gia đình

Xem thêm: Kinh nghiệm dọn dẹp nhà bếp

2.5. Nước tẩy rửa dầu mỡ nhà bếp Earth Choice

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến của Úc. Thành phần chính có trong sản phẩm là từ thực vật, cho nên hoàn toàn không gây tổn hại nào đến sức khỏe hay khiến da tay của bạn bị kích ứng khi sử dụng. 

Những người dùng cho rằng điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này chính là hương thơm nhẹ nhàng và thư giãn. Ngoài ra, sự kết hợp giữa tinh chất từ chanh và lá húng quế còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi dai dẳng hiệu quả. Giá thành của nước tẩy rửa nhà bếp này rơi vào khoảng 74.000 VNĐ/chai 600ml. 

Nước tẩy rửa dầu mỡ nhà bếp là thứ không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Nhờ nó mà mọi vết bẩn và vi khuẩn có hại sẽ được tiêu diệt triệt để. Mong rằng những thông tin trên hữu ích và bạn sẽ tìm ra được một dòng nước lau bếp phù hợp nhất với mình nhé! 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd