17/07/2024

Cleanhouse - công ty vệ sinh tại Gia Lâm uy tín 15 năm kinh nghiệm

Nhu cầu vệ sinh tại Gia Lâm hiện nay. Gợi ý công ty vệ sinh tại Gia Lâm uy tín, chất lượng. Lý do khách hàng tin tưởng và lựa chọn Cleanhouse.

Gia Lâm được biết đến là một huyện của Hà Nội, thủ đô của nước ta. Cuộc sống nơi đây đang dần phát triển và đổi mới. Chính vì vậy nhu cầu vệ sinh sạch sẽ cũng được người dân đặc biệt quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty vệ sinh tại Gia Lâm uy tín và chất lượng thì Cleanhouse là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cũng theo dõi các gói dịch vụ vệ sinh của Cleanhouse tại huyện Gia Lâm nhé!

Nhu cầu dịch vụ vệ sinh tại Gia Lâm ngày càng cao

Dịch vụ liên quan: Công ty vệ sinh tại Hoàng Mai

Nhu cầu dịch vụ vệ sinh tại huyện Gia Lâm

Huyện Gia Lâm nằm ở vị trí địa lý kết nối thủ đô Hà Nội và Tam giác kinh tế Đông Bắc. Những năm gần đây, huyện Gia Lâm ngày càng được quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng. Số lượng khu công nghiệp, trung tâm thương mại, khu chung cư, trường học, tòa nhà cao tầng "mọc lên" ngày càng nhiều. Đi cùng với đó là nhu cầu vệ sinh tại đây được quan tâm đáng kể.

Các gói dịch vụ vệ sinh Cleanhouse tại Gia Lâm

Để đáp ứng nhu cầu trên, Cleanhouse - một trong những công ty vệ sinh tại Gia Lâm ra đời. Với thông điệp "Chăm chút mọi không gian", Cleanhouse cung cấp đa dạng các gói dịch vụ vệ sinh để mọi người lựa chọn::

  • Vệ sinh trung tâm thương mại: Lau chùi sàn, dọn nhà vệ sinh, lau bụi ở các bề mặt tượng, trụ cột, quét dọn bụi mọi ngóc ngách, làm sạch thùng rác,… 

  • Vệ sinh tòa nhà: vệ sinh bảng hiệu quảng cáo, biển hiệu, vệ sinh hành lang, cầu thang, thang máy, cửa ra vào...

  • Vệ sinh trung tâm giáo dục, trường học: Quét lau dọn sàn nhà, lau bụi bàn ghế, quét sân trường, lau chùi khu vực bếp ăn, dọn nhà vệ sinh,...

  • Vệ sinh bệnh viện: Lau chùi, khử trùng các khu vực tiếp xúc nhiều với bệnh nhân, bác sĩ, vệ sinh và khử trùng các khu vực phòng phẫu thuật, phòng khám,… 

  • Vệ sinh nhà ở, biệt thự: lau chùi sạch sẽ sàn nhà, cầu thang, cửa ra vào, cửa sổ, tường, khuôn viên ngoại thất, đồ nội thất,…

  • Vệ sinh khu vực sản xuất công nghiệp: vệ sinh dụng cụ, máy móc thiết bị sản xuất, khử trùng khu vực sản xuất,...

  • Các dịch vụ khác như: giặt chăn ga nệm gối, giặt rèm, giặt thảm, giặt ghế văn phòng,...

Cleanhouse cung cấp đa dạng dịch vụ vệ sinh

Quy trình vệ sinh tại Gia Lâm

Nhằm đem đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng, tối ưu chi phí và thời gian, Cleanhouse kỹ càng và tỷ mỉ từ khâu tiếp nhận thông tin đến lúc bàn giao lại cho khách.

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, yêu cầu cung cấp cụ thể về địa chỉ, loại công trình, hạng mục cần vệ sinh, quy mô và các yêu cầu khác nếu có

  • Bước 2: Tiến hành khảo sát hiện trường để đánh giá điều kiện và lựa chọn phương án vệ sinh phù hợp.

  • Bước 3: Lên kế hoạch vệ sinh và báo giá cho khách hàng. Chi tiết hóa quy trình, thời gian, vật liệu và chi phí dự kiến.

  • Bước 4: Hai bên thỏa thuận, thống nhất điều khoản và cam kết để ký kết hợp đồng.

  • Bước 5: Cleanhouse chuẩn bị các vật tư, thiết bị và nhân lực cho quá trình vệ sinh.

  • Bước 6: Tiến hành vệ sinh theo kế hoạch đã lên sẵn

  • Bước 7: Khách hàng kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

  • Bước 8: Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hậu mãi, sẵn sàng giải quyết các vấn đề phát sinh, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách.

Những dịch vụ khác: Công ty vệ sinh tại Ba Đình

Tại sao nên chọn Cleanhouse - công ty vệ sinh tại Gia Lâm?

CleanHouse - Công ty vệ sinh tại Gia Lâm với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng. Nhân sự và cơ sở vật chất là tiềm năng phát triển của công ty.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng

Các nhân viên Cleanhouse sẽ được phỏng vấn đạt yêu cầu trước khi đi vào đào tạo nghiệp vụ. Quy trình đi từ lý thuyết đến thực hành để thích ứng với môi trường làm việc thực tế. Để công việc có hiệu quả, cấp quản lý sẽ theo dõi và chịu trách nhiệm đánh giá kết quả làm việc của nhân viên. Đội ngũ quản lý là những người có chuyên môn trong ngành. 

Cleanhouse tự hào là công ty vệ sinh tại Gia Lâm uy tín nhất

Máy móc, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp

Để kết quả làm sạch tối ưu, Cleanhouse luôn cập nhật hệ thống máy móc, dụng cụ hiện đại, hóa chất tiêu chuẩn, an toàn. Trang thiết bị đều đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu, có độ bền cao. Hóa chất chuyên dụng có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho môi trường và con người. 

Nhằm đảm bảo đạt tiêu chuẩn trong vệ sinh, với mỗi công trình Cleanhouse luôn lập rõ quy trình và phân công nhân sự cụ thể. Tuy nhiên, chúng tôi cũng huấn luyện nhân viên cách ứng biến trong một số tình huống nhất định. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm công ty vệ sinh tại Gia Lâm uy tín thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé! 

Có thể bạn quan tâm: Công ty vệ sinh tại Hoàn Kiếm

Có thể bạn quan tâm: Công ty vệ sinh tại Hoàn Kiếm

Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd