10/11/2023

Đánh bóng thang máy - Bí quyết giúp căn hộ sang trọng hơn

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ đánh bóng thang máy chuyên nghiệp, giúp thang máy sáng bóng, bền đẹp, bạn không nên bỏ qua Cleanhouse Việt Nam.

Đánh bóng thang máy là một dịch vụ quan trọng để duy trì vẻ đẹp và sự an toàn của thang máy trong các tòa nhà. Nó không chỉ giúp thang máy sáng bóng, tăng giá trị thẩm mỹ cho tòa nhà, mà còn giúp loại bỏ các vết bẩn, ố, rỉ sét, trầy xước, ngăn ngừa sự hao mòn và ăn mòn của kim loại, kéo dài tuổi thọ của thang máy. 

Vì sao cần phải đánh bóng thang máy định kỳ? 

Đánh bóng thang máy là quá trình xử lý bề mặt inox của thang máy bằng các phương pháp khác nhau như chà nhám, sử dụng hóa chất, sử dụng máy đánh bóng, để loại bỏ các vết trầy xước, ố màu, bẩn và làm sáng bóng bề mặt inox. Đây là một công việc quan trọng và cần thiết để duy trì và nâng cao chất lượng của thang máy.

 Đánh bóng thang máy sẽ loại bỏ vi khuẩn, vết ố, trầy xước,...

Sau đây là những lợi ích khi đánh bóng thang máy, bao gồm:

  • Tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho thang máy. Bề mặt inox sáng bóng sẽ tạo nên ấn tượng tốt cho khách hàng và người sử dụng thang máy, giúp phối hợp hài hòa với không gian kiến trúc xung quanh.
  • Bảo vệ bề mặt inox khỏi các tác nhân gây hại như ẩm, môi trường, hóa chất, vi khuẩn. Bề mặt inox không được đánh bóng sẽ dễ bị ăn mòn, rỉ sét, nấm mốc, gây ra nguy cơ an toàn cho người sử dụng và thiết bị.
  • Tăng tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì cho thang máy. Bề mặt inox được đánh bóng sẽ có độ bền cao hơn, ít hao mòn và hư hỏng hơn. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế cho thang máy.

Tìm hiểu thêm: Cách làm cho gạch tàu sáng bóng mà bạn nên áp dụng

Các phương pháp đánh bóng thang máy phổ biến hiện nay

Hiện nay có ba phương pháp đánh bóng thang máy phổ biến là: chà nhám, hóa chất và máy đánh bóng. Mỗi phương pháp có ưu nhược điểm riêng và cần được lựa chọn phù hợp với từng loại thang máy và điều kiện sử dụng.

Đánh bóng thang máy bằng chà nhám

Đây là phương pháp sử dụng các loại giấy nhám có độ mịn khác nhau để chà lên bề mặt inox của thang máy, từ độ nhám cao đến độ nhám thấp, để loại bỏ các vết trầy xước và làm mịn bề mặt inox. 

Đánh bóng thang máy bằng phương pháp chà nhám

Phương pháp này đơn giản và dễ thực hiện, không cần sử dụng hóa chất và chi phí thấp. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm là mất nhiều thời gian và công sức, không đảm bảo được độ bóng cao cho bề mặt inox và có thể gây ra các vết trầy xước mới nếu không chà nhám đúng cách.

Đánh bóng thang máy bằng hóa chất

Đánh bóng thang máy bằng hóa chất là phương pháp sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho inox để tẩy sạch các vết ố màu, bẩn, vi khuẩn trên bề mặt inox của thang máy. Sau đó, sử dụng các loại hóa chất đánh bóng để tạo lớp màng bảo vệ và làm sáng bóng cho inox. 

Có thể đánh bóng thang máy bằng cách dùng hóa chất

Đây là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo được độ sạch và độ bóng cao và bảo vệ được inox khỏi các tác nhân gây hại trong môi trường.

Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm là cần có kỹ thuật và kinh nghiệm để sử dụng hóa chất an toàn và hiệu quả, chi phí cao hơn so với phương pháp chà nhám và có thể gây ra các tác hại cho sức khỏe và môi trường nếu không xử lý hóa chất đúng cách.

Đánh bóng thang máy bằng máy đánh bóng

Đây là phương pháp sử dụng các loại máy đánh bóng có đầu chà có độ mịn khác nhau để chà lên bề mặt inox của thang máy, từ độ mịn cao đến độ mịn thấp, để loại bỏ các vết trầy xước và làm sáng bóng bề mặt inox. 


Máy đánh bóng giúp tiết kiệm công sức và thời gian

Phương pháp này rất tiết kiệm thời gian và công sức, đảm bảo được độ bóng cao và đồng đều cho inox và không cần sử dụng hóa chất.

Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm là cần có kỹ thuật và kinh nghiệm để sử dụng máy đánh bóng an toàn và hiệu quả, chi phí cao hơn so với phương pháp chà nhám và có thể gây ra tiếng ồn và bụi khi sử dụng máy đánh bóng.

Blog liên quan: 3 Bí quyết diệt gián dưới cống đơn giản mà hiệu quả 100%

Cleanhouse Việt Nam - Đơn vị cung cấp dịch vụ đánh bóng thang máy uy tín và chất lượng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kỹ thuật và kinh nghiệm cao trong lĩnh vực vệ sinh, Cleanhouse Việt Nam sẽ mang lại cho bạn kết quả đánh bóng sạch sẽ, bóng loáng, tăng tuổi thọ cho thang máy. Chúng tôi sử dụng các thiết bị, máy móc, hóa chất hiện đại, an toàn và tiết kiệm, phù hợp với từng loại thang máy và điều kiện sử dụng. 


Cleanhouse Việt Nam cung cấp dịch vụ đánh bóng thang máy chất lượng

Bạn sẽ không phải lo lắng về các tác hại cho sức khỏe và môi trường khi sử dụng dịch vụ của Cleanhouse Việt Nam.

Ngoài ra, chúng tôi còn có giá cả hợp lý, cạnh tranh và có nhiều ưu đãi cho khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn và báo giá dịch vụ đánh bóng thang máy một cách nhanh chóng và chính xác. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Cleanhouse Việt Nam cũng rất tận tình, chu đáo và nhanh chóng. Bạn sẽ luôn được hỗ trợ và giải quyết mọi thắc mắc và yêu cầu.

Hãy liên hệ với Cleanhouse Việt Nam để được tư vấn và báo giá dịch vụ đánh bóng thang máy, bạn có thể truy cập vào website Cleanhouse.com.vn hoặc gọi vào hotline bên dưới:

  • Miền Bắc: 0943 165 678
  • Miền Nam: 0939 374 789

Đọc thêm: Phun thuốc diệt muỗi tại nhà có độc hại không?


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd