15/12/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Chánh uy tín nhất

Bạn cần tìm dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Chánh uy tín và chất lượng nhất? Dịch vụ chuyên nghiệp của Cleanhouse Việt Nam sẽ giúp bạn thực hiện.
Bạn đang muốn tìm kiếm dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Chánh, Hồ Chí Minh nhưng vẫn chưa tìm được nơi uy tín, đáng tin cậy. Nếu nguyên nhân là bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này cũng như chưa biết cách thuê tạp vụ cho những đầu công việc cụ thể như thế nào? Thì bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn về vấn đề này nhé. 

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Chánh uy tín?

Các công việc tạp vụ trong nhà máy là gì?

Nhà máy, nhà xưởng là nơi tập trung nhiều máy móc, trang thiết bị cùng hệ thống điện nước phức tạp. Số lao động là việc trong nhà máy cũng khá lớn tùy theo quy mô của từng nơi. Vì vậy mỗi ngày nhà máy thải ra một lượng lớn các loại chất thải khác nhau. Do đó công việc tạp vụ của nhà máy cần phải đảm bảo một không gian làm việc thoải mái, an toàn cho nhân viên. Công việc này đòi hỏi người có kinh nghiệm và kỹ năng để có thể thực hiện hết các hạng mục công việc.

Các hạng mục công việc thông thường ở các nhà máy như:

  • Vệ sinh khu vực sàn nhà, tường, vách tường, trần thường xuyên.
  • Vệ sinh các khu vực tủ kệ đựng đồ, bàn ghế.
  • Vệ sinh khu vực hành lang.
  • Vệ sinh khu vực nhà vệ sinh, bồn rửa tay.
  • Thu gom các loại rác thải trong nhà máy và đưa đến nơi tập kết đúng quy định.
  • Làm sạch các thiết bị máy móc theo hướng dẫn.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu hoặc theo hợp đồng thỏa thuận.

Tùy theo nhà máy mà có các hạng mục công việc tạp vụ khác nhau

Dịch vụ liên quan: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Phú Thọ

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy

Để đảm bảo cho không gian làm việc trong nhà máy luôn sạch sẽ và thoải mái quản lý nhà máy thường có hai phương án lựa chọn là tìm tạp vụ trực tiếp hoặc tìm các đơn vị cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp. Đa phần các nhà máy có quy mô lớn hay nhỏ hiện nay đều ưu tiên lựa chọn thuê dịch vụ bên ngoài. Vì những lợi ích ưu việt như:

  • Nhân viên tạp vụ sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ chọn lọc độ tuổi và tình trạng sức khỏe phù hợp. Đồng thời các nhân viên này sẽ được đào tạo bài bản về công việc bao gồm cách sử dụng các loại trang thiết bị máy móc và thái độ khi làm việc.
  • Khi thuê ngoài các nhà máy sẽ giảm được một phần chi phí về việc quản lý công việc của các nhân viên tạp vụ, họ chỉ cần hướng dẫn vệ sinh ở những khu vực máy móc đặc trưng.
  • Khi chọn giải pháp thuê tạp vụ bên ngoài, nhà máy sẽ linh động trong những lựa chọn thời gian làm việc của tạp vụ thông qua các gói làm theo giờ, theo ngày, theo định kỳ hoặc theo khu vực cố định.
  • Nếu chất lượng làm việc của các nhân viên tạp vụ không được tốt thì nhà máy có thể phản hồi lên công ty dịch vụ để công ty khắc phục, xử lý.
  • Nếu những tạp vụ không thể đáp ứng được thời gian làm việc theo hợp đồng thì công ty dịch vụ sẽ cung cấp một tạp vụ khác thay thế để đáp ứng yêu cầu công việc không bị gián đoạn như khi thuê tạp vụ riêng.

Sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ sẽ chuyên nghiệp hơn

Xem thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hòa Bình

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Chánh uy tín

Nếu bạn đang tìm một đơn vị dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Chánh thì hãy liên hệ với công ty Cleanhouse Việt Nam để được hỗ trợ nhé. Đây là một công ty có kinh nghiệm 15 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, đi đầu về các dịch vụ trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Đồng thời đây cũng là công ty đầu tiên áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 - 2000 trong lĩnh vực này.

Qua nhiều năm phát triển, hiện nay công ty đã hoạt động rộng khắp ở tất cả các tỉnh thành cả nước đặc biệt phát triển ở khu vực Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Tài sản lớn nhất của công ty đó là một đội nhân sự được đào tạo bởi bài bản với quy trình đào tạo vào tái đào tạo thường xuyên. Vì vậy mà nhân viên luôn đảm bảo yêu cầu nghiêm ngặt về cả kỹ năng và thái độ phục vụ. Đây đều là những nhân viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm nhất.

Công ty luôn trang bị cho nhân viên các máy móc, thiết bị vệ sinh và những hóa chất hiện đại nhất, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn và sạch sẽ cho công nhân làm việc tại khu vực nhà máy. 

Mọi hoạt động của nhân viên đều được kiểm tra và theo dõi bởi đội ngũ giám sát của chuyên môn cao. Nhờ vậy, công việc luôn được trôi chảy cũng như đúng cam kết tiến độ và chất lượng cho khách hàng.

DỊch vụ tại Cleanhouse có giá cả vô cùng hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết. 

Công ty Cleanhouse Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp

Vậy nên đây là một địa chỉ đáng tin cậy để giúp bạn thực hiện vệ sinh nhà máy. Hãy liên hệ ngay với công ty Cleanhouse Việt Nam qua số website https://cleanhouse.com.vn/ để được tư vấn, đặt lịch nhanh chóng.

Bài viết trên đây đã mang đến cho bạn một địa chỉ dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Chánh uy tín nhất. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn và giúp bạn tìm ra giải pháp vệ sinh cho nhà máy của mình nhé.

Những dịch vụ khác: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hà Nam


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd