26/01/2024

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hóc Môn

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hóc Môn đến từ CleanHouse mang đến trải nghiệm chất lượng cùng giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hóc Môn của CleanHouse được đánh giá là dịch vụ chất lượng, uy tín nhất hiện nay. Cung cấp đội ngũ tạp vụ chất lượng, đã qua đào tạo bài bản với giá thành hợp lý, CleanHouse tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nước. Bạn đã biết đến dịch vụ của CleanHouse chưa?.

CleanHouse tự hào là đối tác của Toyota Việt Nam

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hóc Môn là gì?

Hóc Môn là khu vực nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 19km. Với mật độ dân thưa thớt, đây là khu vực rất phù hợp để xây dựng nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp. Một số khu công nghiệp nổi tiếng tại Hóc Môn như khu công nghiệp Bà Điểm, Nhị Xuân, Tân Thới Nhì, Dương Công Khi, Tân Hiệp A,...

Nhân viên tại CleanHouse được huấn luyện chuyên nghiệp

Chình vì vậy, nhu cầu vệ sinh công nghiệp trong khu vực cũng lớn hơn các quận huyện khác. Nhằm đáp ứng thị trường, CleanHouse mang đến dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hóc Môn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng trong môi trường chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tại CleanHouse luôn được đánh giá cao.

Những dịch vụ khác: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Quận 9

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hóc Môn của CleanHouse bao gồm những gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hóc Môn của CleanHouse sẽ bao gồm nhiều quy trình dọn dẹp, vệ sinh công nghiệp. Đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu vệ sinh công nghiệp cho các khu vực có diện tích lớn như nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp,.... Một số công việc hằng ngày của các tạp vụ CleanHouse:

Bắt đầu từ việc nhận phân công từ tổ trưởng hoặc các đơn vị quản lý.

  • Xác định khu vực làm vệ sinh và nhận máy móc, trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh phù hợp.

  • Tiến hành đặt biển cảnh báo, băng-rôn, biểu ngữ, để đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc.

  • Vệ sinh bụi bẩn bằng chổi, khăn lau hoặc máy hút bụi tại khu vực được giao như cầu thang, lối đi, hành lang.

  • Lau chùi bằng khăn ướt hoặc cây lau, đảm bảo không để bụi bẩn gây ảnh hưởng cho hoạt động của khu vực.

  • Đối với các vị trí đặc biệt, cần tiến hành sử dụng các loại máy móc và thiết bị phù hợp. Ví dụ như cây lau kính trên cao, máy chà sàn, máy cắt cỏ,....

  • Kiểm tra tất cả công việc, đảm bảo hoàn thành trách nhiệm đã phân công

  • Bàn giao khu vực và toàn bộ dụng cụ vệ sinh, máy móc, trang thiết bị nếu có để tổ trưởng hoặc quản lý kiểm tra và hoàn tất.

Các công việc của mỗi tạp vụ sẽ có sự khác biệt tùy theo khu vực và vai trò của mỗi cá nhân. CleanHouse là một trong số ít những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh toàn diện. Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, trường học, nhà máy, chung cư,.... Các dịch vụ khác như lau kính tòa nhà, giặt rèm, quần áo, chà sàn, đánh bóng sàn,....

Vì sao quý khách nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hóc Môn của CleanHouse?

Ngày nay, khi nhu cầu vệ sinh tăng cao, số lượng đơn vị vệ sinh công nghiệp cũng tăng nhanh. Tuy nhiên, điều này vô hình chung đã làm nhiều quý khách băn khoăn khi tìm kiếm dịch vụ vệ sinh uy tín. CleanHouse Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các đối tác lớn rất tự hào khi có thể đồng hành cùng quý khách.

CleanHouse cung cấp đầy đủ trang thiết bị vệ sinh 

Là dịch vụ uy tín với chất lượng đã được kiểm định

CleanHouse là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cùng bảo dưỡng bất động sản có hơn 15 năm phát triển. Trải qua từng đó thời gian, CleanHouse đã vinh dự hợp tác với nhiều đối tác lớn ở trong và ngoài nước. Đến năm 2010, CleanHouse đã có mặt trên khắp hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam.

Là đơn vị đầu tiên áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 tại Việt Nam, CleanHouse luôn là lựa chọn hàng đầu về chất lượng. Với sứ mệnh mang đến một môi trường an toàn, sạch sẽ cho đời sống và nơi làm việc, CleanHouse luôn nỗ lực để cung cấp các dịch vụ mới và chất lượng. Slogan “sạch từng li, chuẩn tiêu chí” chính xác là những gì mà quý khách sẽ nhận được.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Quận 10

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian

Một trong những trở ngại đối với quý khách khi làm việc cùng dịch vụ là thủ tục. Thấu hiểu điều đó, CleanHouse luôn tối ưu quy trình làm việc của mình, sao cho thật nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm thời gian. Các nhân viên tại CleanHouse đã qua đào tạo, nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn, xác định khu vực vệ sinh, báo giá và lập hợp đồng trong thời gian sớm nhất.

Chi phí tối ưu cho từng loại hình dịch vụ

Công khai và minh bạch là những gì mà dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy Hóc Môn hướng đến. Điều này sẽ giúp quý khách yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Tất các hoạt động vệ sinh, khu vực, đội ngũ nhân viên tạp vụ, trang thiết bị đều sẽ được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể cho quý khách.

Nhân viên CleanHouse được đào tạo bài bản

Không chỉ dừng lại ở vai trò của một đơn vị dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy Hóc Môn, CleanHouse còn có sứ mệnh lan tỏa lối sống xanh. Tự hào là nơi mang đến hơn 5000 việc làm cho các lao động phổ thông trên cả nước, CleanHouse tiên phong trong công tác đào tạo nghề làm sạch công nghiệp. Qua đó, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần xây dựng ý thức vệ sinh trong mỗi cá nhân, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

CleanHouse mang đến việc làm cho các lao động phổ thông

Hy vọng rằng những chia sẻ của CleanHouse sẽ giúp quý khách tìm được dịch vụ phù hợp. Để được tư vấn về các dịch vụ vệ sinh công nghiệp hãy liên hệ trực tiếp cho CleanHouse hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Quận 12


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd