18/09/2024

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đan Phượng trọn gói

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đan Phượng của công ty CleanHouse góp phần tạo nên một không gian xanh, sạch đẹp để phục vụ cho công tác dạy và học

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đan Phượng là nhu cầu tăng trưởng nhanh chóng theo xu hướng. Cùng với tốc độ đô thị hóa của Đan Phượng, số lượng trường học cũng ngày càng tăng. Điều đó đã đặt ra thách thức với vấn đề bảo vệ môi trường. Thấu hiểu nhu cầu thị trường, CleanHouse Việt Nam trân trọng mang đến giải pháp tốt nhất cho quý nhà trường.

Bạn có biết về dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đan Phượng chưa?

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đan Phượng là hoạt động vệ sinh công nghiệp cho môi trường học đường. Với đội ngũ lao động được đào tạo chuyên môn bài bản, ứng dụng công nghệ làm sạch hiện đại và quy trình chuyên nghiệp, CleanHouse tự tin sẽ giúp quý nhà trường giải quyết bài toán vệ sinh môi trường.

Theo thông báo chính thức, Đan Phượng sẽ tiến lên cấp quận vào năm 2025. Đây được xem là bước ngoặt trong quá trình đô thị hóa của khu vực. Theo quy hoạch mới, nhiều trung tâm thương mại, dịch vụ, trường học, bệnh viện,... sẽ được xây mới. Đó cũng là thời điểm vấn đề bảo vệ môi trường, giữ vệ sinh chung trở thành thách thức. 

Huyện Đan Phượng đang phát triển mạnh mẽ lên quận

Vì sao cần phải sử dụng dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học?

Công việc vệ sinh cho trường học không phải là ưu tiên tại nhiều ngôi trường hiện nay. Tuy nhiên, tại các thành phố lớn, trường học luôn là nơi được quan tâm nhiều nhất đối với vấn đề môi trường. 

Những nguyên nhân mà trường học cần phải thực hiện vệ sinh hàng ngày có thể kể đến như:

  • Đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần cho các em học sinh trong quá trình học tập và sinh hoạt tại trường

  • Nâng cao chất lượng giảng dạy và làm việc của công nhân viên và giáo viên nhà trường

  • Xây dựng niềm tin với quý phụ huynh khi gửi con em học tập và sinh hoạt ở trường

  • Phát triển chất lượng trường học thông qua việc xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp

  • Đóng góp chung vào công tác xây dựng và phát triển của khu vực 

  • Góp phần nâng cao ý thức sống xanh và bảo vệ môi trường cho các em học sinh ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường

  • Tạo tiền đề cho hoạt động vệ sinh trường học trong tương lai

Trường học có nhiều khu vực cần phải vệ sinh thường xuyên

Những trải nghiệm đặc biệt mà khách hàng nhận được từ CleanHouse

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đan Phượng của CleanHouse mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác. Chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên, giá thành và nhiều yếu tố khác chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Chất lượng ISO với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành làm sạch

Đến với CleanHouse, quý khách sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ ISO. Trải qua chặng được gần 15 năm, CleanHouse đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Luôn tự tin vào chất lượng dịch vụ của mình, CleanHouse hy vọng có thể trở thành người bạn đồng hành cùng quý nhà trường. Để qua đó nâng cao hiệu suất làm việc và học tập của quý thầy cô và các em học sinh.

Cho đến nay, CleanHouse đã cung cấp dịch vụ vệ sinh cho mọi nhu cầu từ trường học, công ty, tòa nhà, nhà máy cho đến trung tâm thương mại,.... Những dự án lớn có thể kể đến như dự án Đại học Quốc Gia Hà Nội, Khu đô thị Vạn Phúc, Tập đoàn PVI, Trung tâm thương mại Big C, nhà máy Toyota,.... Có được thành công như ngày hôm nay, một phần không nhỏ là công lao của đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề.

CleanHouse Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, khoa học

CleanHouse là một trong số ít những công ty cung cấp dịch vụ đào tạo nghề làm sạch. Qua đó, các nhân viên tại CleanHouse luôn luôn đáp ứng các tiêu chuẩn về kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc. Vì thế, quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại CleanHouse từ vệ sinh trường học, vệ sinh tòa nhà, chung cư, văn phòng, khu thương mại,....

Trải qua nhiều năm, CleanHouse vinh dự mang đến việc làm cho hơn 5000 chị em phụ nữ. Đó là sự đóng góp không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của một bộ phận chị em Việt Nam. Bên cạnh đó, CleanHouse cũng hy vọng sẽ lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa, túi nilon, sử dụng các sản phẩm sinh học hữu cơ thay thế.

Các nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng tại CleanHouse

Chi phí dịch vụ cạnh tranh và có nhiều tùy chọn theo nhu cầu

Nắm bắt tâm lý và thấu hiểu khách hàng của mình, CleanHouse luôn mang đến dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh. Nhờ đó, quý khách hàng dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ tại CleanHouse. Đối với nhu cầu vệ sinh trường học, quý khách có thể chọn vệ sinh theo ngày, vệ sinh định kỳ hay vệ sinh một lần. Ngoài ra, còn có các tùy chọn thêm như lau kính, dọn rác, cắt tỉa cây trong sân trường, chà sàn hay giặt rèm,....

Có thể nói, dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đan Phượng là một xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng vệ sinh cũng như giá thành hợp lý, quý khách cần ưu tiên các đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay, để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc, các bạn có thể liên hệ Hotline của CleanHouse 0943 165 678.

Xem thêm:


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd