27/09/2024

Khám phá dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mỹ Đức

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mỹ Đức của CleanHouse mang đến môi trường xanh, sạch, đẹp, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ.

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mỹ Đức của công ty CleanHouse đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh chóng của huyện, CleanHouse cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh công nghiệp đa dạng. Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá chi tiết về dịch vụ vệ sinh trường học.

Tìm hiểu về dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mỹ Đức

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mỹ Đức bắt nguồn từ nhu cầu làm sạch của các trường học trong huyện. Mỹ Đức là một huyện nằm cách khá xa trung tâm Hà Nội, khoảng 50km. Đây là nơi nổi tiếng với nhiều làng nghề cổ như dệt may, thêu tre, trồng dâu, nuôi tằm, múa rồi,.... Dù tốc độ đô thị hóa chưa cao nhưng những năm gần đây huyện đã có nhiều khởi sắc.

Nổi bật trong số đó là hệ thống giáo dục với sự đầu tư lớn cho các trường học. Năm 2023 chứng kiện huyện có một trường chất lượng cao được đầu tư hơn 170 tỷ đồng. Ngôi trường tiểu học và THCS Mỹ Đức có khuôn viên hơn 25.000m vuông. Với mục tiêu hướng đến việc tạo ra môi trường học tập hiện đại, bồi dưỡng cho nguồn học sinh giỏi của huyện.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, CleanHouse đã mang đến nhiều dịch vụ vệ sinh với giá thành cạnh tranh. Công ty mong muốn xây dựng môi trường học tập an toàn, sạch sẽ cho các em nhỏ, thúc đẩy tinh thần sống xanh trong mỗi cá nhân ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Dịch vụ bao gồm nhiều hoạt động làm sạch, vệ sinh sân trường, lớp học, nhà vệ sinh, văn phòng, hành lang.... 

Huyện Mỹ Đức ngày càng có nhiều ngôi trường chất lượng

Vì sao phải vệ sinh trường học hằng ngày?

Trường học là nơi dễ tích tụ các loại vi khuẩn gây bệnh khi có lượng người sinh hoạt lơn. Để đảm bảo một môi trường tốt, an toàn cho các học sinh, sinh viên, giáo viên, công nhân viên nhà trường, việc vệ sinh hằng ngày là rất cần thiết. Đặc biệt, trường học vốn có nhiều khu vực khác nhau cần được vệ sinh đúng cách như nhà vệ sinh, phòng học, phòng giáo viên, phòng dụng cụ,...

Vệ sinh trường học ngoài việc mang lại một môi trường sống xanh còn là tiêu chuẩn để nâng cao chất lượng của trường. Từ đó, các phụ huynh có thể yên tâm khi gửi con em đến học. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động thiết thực để tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường, xây dựng thói quen tốt cho các em học sinh.

Trường học là nơi cần được vệ sinh hằng ngày

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mỹ Đức của CleanHouse

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mỹ Đức ngày càng phổ biến. Dù vậy, CleanHouse vẫn luôn là lựa chọn được nhiều trường học lớn nhỏ trong nước tin tưởng. Điều đó bắt nguồn từ sự nghiêm túc, chỉnh chu trong công việc, để mang đến dịch vụ chất lượng nhất.

Đội ngũ công nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm

Là một đơn vị tiên phong trong hoạt động đào tạo nghề làm sạch, CleanHouse sở hữu đội ngũ công nhân viên với kỹ năng và kinh nghiệm hàng đầu. Chặng đường 15 năm với nhiều thăng trầm đã mang đến nhiều niềm vui và kỷ niệm. Một trong số đó là vinh dự khi tạo ra hơn 5000 việc làm, góp phần cải thiện cuộc sống cho một bộ phận phụ nữ Việt Nam.

Với hệ thống đào tạo chuyên môn, bài bản, CleanHouse luôn tự tin với lực lượng của mình. Các nhân viên của công ty sẽ được sử dụng những loại máy móc tiên tiến, các loại hóa chất an toàn, ứng dụng quy trình làm sạch hiện đại. Ngoài việc đảm bảo hiệu quả công việc, tiến độ cũng là ưu điểm giúp CleanHouse trở nên cạnh tranh hơn.

Nhân viên tại CleanHouse luôn đảm bảo chất lượng công việc

Cung cấp quy trình làm việc minh bạch, công khai

Trên tinh thần làm việc công khai, minh bạch, CleanHouse sẽ hỗ trợ quý khách hàng mọi thông tin chi tiết. Qua đó, quý khách dễ dàng theo dõi tiến độ, kiểm tra hiệu quả công việc. Mọi thông tin từ khi tiếp nhận yêu cầu cho đến khảo sát, báo giá, các loại máy móc, thiết bị, hóa chất đều được chia sẻ và trao đổi trực tiếp.

Giá thành cạnh tranh với nhiều lựa chọn cho từng hạng mục

Thấu hiểu nhu cầu của mỗi ngôi trường, CleanHouse chia nhỏ nhiều hạng mục vệ sinh. Qua đó, quý nhà trường có thể chọn hạng mục mong muốn, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo phù hợp nhu cầu. Các dịch vụ vệ sinh trường học phổ biến như chà sàn, giặt thảm, lau kính, diệt các loại kiến, gián, phun thuốc khử khuẩn,....

Kết hợp các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, dung dịch vệ sinh an toàn

CleanHouse Việt Nam luôn hướng đến chất lượng trong các dịch vụ của mình. Để làm được điều đó, công ty đã đầu tư các loại máy móc và trang thiết bị hiện đại. Có thể kể tên một vài trong số đó như máy đánh sàn công nghiệp Cyclone 38, máy hút bụi công nghiệp Kerstar CV15, máy sấy và chà sàn Multiwash 440/P,...

CleanHouse luôn tiên phong trong việc sử dụng máy móc vệ sinh hiện đại

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mỹ Đức. Hy vọng rằng bài viết này đã phần nào giúp bạn đọc hiểu thêm về vai trò cũng như lợi ích của việc vệ sinh trường học. Để được tư vấn dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh trường học vui lòng liên CleanHouse theo số Hotline 0943 165 678.

Có thể bạn quan tâm:


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd