23/09/2024

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Gia Lâm - Chuyên nghiệp

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Gia Lâm - Chuyên nghiệp: Đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn cho học sinh với đội ngũ chuyên nghiệp, năng suất.

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Gia Lâm đang có sự gia tăng nhanh chóng. Tốc độ phát triển mạnh mẽ của huyện đã tạo ra nhu cầu to lớn đối với ngành vệ sinh công nghiệp. Đặc biệt, với một nơi có tiêu chuẩn cao về vệ sinh như trường học thì chắc chắn không thể bỏ qua dịch vụ này.

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Gia Lâm là gì?

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Gia Lâm là hoạt động dọn dẹp, chăm sóc, bảo vệ môi trường, cảnh quan của trường học. Nhằm tạo ra môi trường xanh, sạch, đẹp và an toàn cũng như xây dựng ý thức bảo vệ môi trường cho các em nhỏ, CleanHouse trân trọng cung cấp dịch vụ vệ sinh cho các trường học tại Gia Lâm.

Đây là một trong các dịch vụ vệ sinh công nghiệp của CleanHouse. Trong đó, quý khách hàng là các ngôi trường ở nhiều cấp bậc từ tiểu học cho đến đại học. Dịch vụ có nhiều gói để lựa chọn vệ sinh một lần, định kỳ hay hằng ngày tùy theo nhu cầu. Quý khách cũng có thể lựa chọn giữa các hoạt động cụ thể như quét dọn hành lang, cầu thang, lối đi, phòng học, sân trường, nhà vệ sinh, lau chùi cửa sổ, cửa kính, hút bụi phòng học, phòng họp,....

Nhân viên CleanHouse tại dự án trường quốc tế Việt Úc

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Gia Lâm

Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh hàng ngày mang lại vô số lợi ích. Không chỉ riêng môi trường học đường mà hầu như mọi khu vực từ cá nhân đến công cộng đều hưởng lợi từ việc vệ sinh. Đó là lý do ngày càng có nhiều công ty cung cấp dịch vụ xuất hiện.  Dưới đây là một vài lợi ích trực tiếp khi sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học:

  • Đảm bảo các vấn đề về sức khỏe cho học sinh, sinh viên, giảng viên và các công nhân viên nhà trường trong quá trình học tập, giảng dạy

  • Cải thiện chất lượng, hiệu suất dạy và học nhờ nâng cấp môi trường

  • Mang đến không gian xanh, sạch, đẹp, tạo nên bộ mặt thiện cảm cho nhà trường

  • Đóng góp to lớn trong việc định vị và khẳng định chất lượng dạy và học

  • Xây dựng niềm tin trong lòng các bậc phụ huynh khi cho con em theo học tại trường

  • Thúc đẩy ý thức bảo vệ môi trường của các em nhỏ ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ vệ sinh hằng ngày cho trường học tại Gia Lâm

Kể từ năm 2023, Gia Lâm đã chính thức lên quận với mục tiêu phát triển thương mại, y tế, giáo dục,.... Điều đó đã góp phần phát triển cho địa phương nhưng cũng đặt những thách thức nhất định. Một trong số đó chính là việc xây dựng một nếp sống văn minh, bảo vệ môi trường. Dù có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Gia Lâm nhưng CleanHouse vẫn luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Chất lượng đã được kiểm định với thâm niên 15 năm

Bắt đầu từ năm 2008, cho đến nay, CleanHouse đã có văn phòng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp như vệ sinh trường học, vệ sinh tòa nhà, chung cư, bệnh viện, nhà xưởng,.... Dịch vụ của CleanHouse luôn được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng ISO. CleanHouse tự hào là người bạn đồng hành cùng các thương hiệu lớn cả trong và ngoài nước như Đại học Quốc gia Hà Nội, Toyota Việt Nam, SamSung SVMC, Mỹ Đình Plaza,....

CleanHouse là đơn vị tiên phong trong công tác đào tạo nghề làm sạch

Trực tiếp đào tạo đội ngũ nhân sự theo tiêu chuẩn chất lượng cao

CleanHouse cũng là một trong số ít những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Gia Lâm trực tiếp đào tạo nghề làm sạch. Điều này vừa đảm bảo chất lượng công việc của mỗi nhân viên CleanHouse vừa mang đến cơ hội cho người lao động trong nước, đặc biệt là phái yếu. Đến nay, đã có hơn 5000 việc làm được CleanHouse tạo ra, góp phần cải thiện chất lượng của một bộ phận phụ nữ Việt Nam.

Giá thành cạnh tranh, đa dạng hạng mục, lựa chọn theo nhu cầu

Nhu cầu vệ sinh trường học là vô cùng đa dạng, từ cấp mẫu giáo cho đến tiểu học, trung học, phổ thông, thậm chí là đại học. Mỗi trường lại có những mong muốn khác nhau nhằm cải thiện chất lượng vệ sinh và môi trường. Thấu hiểu điều đó, CleanHouse cung cấp nhiều gói dịch vụ và hạng mục để lựa chọn.

Quý nhà trường có thể chọn giữa các gói vệ sinh một lần, vệ sinh thường xuyên hay định kỳ. Tại CleanHouse, chúng tôi còn mang đến nhiều hạng mục như vệ sinh sân trường, bãi giữ xe, lau sàn, sảnh, hành lang, cầu thang, vệ sinh toilet, lau chùi bàn ghế, lớp học, dọn rác,.... Do đó, quý thầy cô và ban quản lý nhà trường có thể liên hệ trực tiếp với CleanHouse để được tư vấn, khảo sát trực tiếp và báo giá.

CleanHouse cung cấp nhiều hạng mục vệ sinh tùy chọn

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Gia Lâm của CleanHouse. Mong rằng qua bài viết này, quý nhà trường có thể hiểu thêm về tầm quan trọng của việc vệ sinh trong môi trường học đường. Để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc cũng như báo giá dịch vụ, vui lòng liên hệ trực tiếp với CleanHouse theo số Hotline 0943 165 678.

Có thể bạn quan tâm:


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd