25/09/2024

Tìm hiểu về dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mê Linh

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mê Linh tại CleanHouse được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Bài viết này sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn.

Mê Linh là một huyện thuộc thủ đô Hà Nội có tốc độ phát triển nhanh chóng những năm qua. Nhiều công trình, nhà ở xã hội, dịch vụ, trường học,... đã được xây dựng đáp ứng đời sống của người dân. Thấu hiểu nhu cầu đó, CleanHouse mang đến dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mê Linh với mong muốn góp phần xây dựng môi trường trong xanh, sạch đẹp và an toàn.

Khám phá dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mê Linh

Huyện Mê Linh chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đến 30km. Đây là khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Diện mạo của huyện đã được thay đổi hoàn toàn chỉ trong vài năm trở lại với nhiều công trình, trường học, dự án, phục vụ cho đời sống của hơn 24 vạn người dân. Trong đó, những ngôi trường phổ thông nổi tiếng có thể kể đến như Trung học phổ thông Mê Linh, Yên Lãng, Tiến Thịnh,....

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mê Linh của CleanHouse nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch công nghiệp trong khu vực. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, CleanHouse tự tin mang đến dịch vụ chất lượng nhất. Không chỉ mang đến môi trường học tập sạch sẽ, an toàn cho các học sinh và đội ngũ giảng viên, cán bộ, công nhân viên, CleanHouse còn chia sẻ tinh thần sống xanh, hạn chế rác thải nhựa.

Huyện Mê Linh có tốc độ phát triển nhanh chóng

Vì sao trường học cần được vệ sinh hàng ngày?

Việc vệ sinh hằng ngày cho trường học là hoạt động không thể thiếu. Môi trường học đường là nơi có sự tiếp xúc của nhiều người. Đồng thời, đây cũng là nơi có lượng trẻ em lớn cần được bảo vệ. Bên cạnh những lợi ích về mặt con người thì dịch vụ vệ sinh hằng ngày còn góp phần xây dựng ý thức cho các em nhỏ. 

Những lý do mà trường học nên thực hiện công việc vệ sinh hằng ngày:

  • Xây dựng một môi trường lý tưởng, xanh, sạch, đẹp dành cho việc học

  • Bảo vệ các em nhỏ khỏi tác động từ những loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh

  • Giúp các học sinh, giảng viên, cán bộ, công nhân viên có tinh thần sảng khoái, tập trung trong công tác học tập và giảng dạy.

  • Tạo nên vẻ đẹp sạch sẽ, cảnh quan xanh cho khuôn viên nhà trường

  • Mang đến sự tin tưởng cho các phụ huynh khi gửi con em đến trường

  • Nâng cao chất lượng đào tạo, danh tiếng và giá trị của trường

Trường học là nơi có nhiều khu vực cần được vệ sinh thường xuyên

Những lý do nên chọn dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mê Linh của CleanHouse

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mê Linh của CleanHouse được nhiều trường học trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn. Ngay cả khi số lượng dịch vụ ngày càng tăng, CleanHouse vẫn luôn là giải pháp đáng tin cậy. Dưới đây là những đánh giá từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.

Chất lượng dịch vụ hàng đầu đã được kiểm chứng qua 15 năm

Bắt đầu hoạt động từ năm 2008, trong suốt chặng đường phát triển của mình CleanHouse luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu. CleanHouse Việt Nam là một trong những công ty tiên phong ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO. Cung cấp các dịch vụ làm sạch công nghiệp như vệ sinh trường học, văn phòng, chung cư, tòa nhà, bệnh viện,.... CleanHouse hiện nay đã có văn phòng đại diện được đặt tại các quận, huyện lớn trên cả nước.

Dịch vụ của CleanHouse được tin tưởng bởi nhiều doanh nghiệp lớn trong nước

Ứng dụng công nghệ làm sạch tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO

Sử dụng công nghệ làm sạch mới với các thiết bị tiên tiến, hiện đại cùng các hóa chất an toàn, CleanHouse luôn đảm bảo hiệu suất công việc. Với sứ mệnh tạo ra một môi trường sống và làm việc an toàn, sạch sẽ CleanHouse luôn hướng đến những giải pháp và công nghệ làm sạch tốt nhất. Những thiết bị mới nhất hiện đang được công ty sử dụng như máy đánh sàn công nghiệp Cyclone 38, máy đánh sàn công nghiệp Tennant T300, máy hút bụi công nghiệp Kerstar CV15,....

Đội ngũ nhân viên đông đảo được đào tạo trực tiếp không qua trung gian

Trong suốt chặng đường 15 năm phát triển của mình, CleanHouse đã chủ động trong việc đào tạo nhân viên. Cụ thể, công ty đã triển khai dịch vụ đào tạo nghề làm sạch. Qua đó, đã có hơn 5000 việc làm cho các lao động phổ thông được tạo ra, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của một bộ phận phụ nữ Việt Nam. CleanHouse không chỉ chú trọng vào chuyên môn và kinh nghiệm mà còn đặc biệt quan tâm đến tinh thần trách nhiệm và thái độ trong công việc.

Đội ngũ nhân viên tại CleanHouse trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp

Giá thành cạnh tranh với nhiều hạng mục đa dạng để lựa chọn tùy theo ngân sách

Nỗi lo của nhiều doanh nghiệp, tổ chức cũng như trường học khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp chính là giá thành. Chi phí là rào cản lớn mà CleanHouse tự hào có thể cùng bạn vượt qua. Các dịch vụ tại CleanHouse đều được cung cấp với mức giá cạnh tranh, có nhiều lựa chọn từ vệ sinh định kỳ, vệ sinh hằng ngày hay vệ sinh theo danh mục để khách hàng lựa chọn.

Mong rằng với những chia sẻ về dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Mê Linh của CleanHouse đã giải đáp những thắc mắc của bạn đọc. Để được tư vấn chi tiết về các giải pháp vệ sinh công nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp theo số Hotline 0943 165 678.

Có thể bạn quan tâm:


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd