20/09/2024

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đông Anh - Uy tín

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đông Anh, đảm bảo uy tín và chất lượng. Sự lựa chọn hoàn hảo để duy trì môi trường học sạch sẽ và an toàn.

Môi trường giáo dục chỉn chu, sạch sẽ không chỉ góp phần bảo vệ đến sức khỏe của đội ngũ giáo viên, học sinh mà còn cần thiết để tạo một tinh thần thoải mái, tăng khả năng tập trung và hiệu quả giảng dạy. Vì vậy, Cleanhouse Việt Nam cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đông Anh nhằm mang đến giải pháp vệ sinh hiệu quả cho các trường học tại Hà Nội.

Dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đông Anh

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học

  • Đảm bảo môi trường học đường luôn được sạch sẽ, thoáng mát và gọn gàng.

  • Đảm bảo sức khỏe cho học sinh, sinh viên, tránh các tác nhân gây bệnh.

  • Tạo tinh thần học tập thoải mái, phấn khởi để các em có thể đạt được thành tích cao.

  • Phụ huynh yên tâm hơn khi chọn ngôi trường cho con mình học tập.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh đáng kể khi sử dụng nguồn lực vệ sinh nội bộ.

  • Chất lượng công việc vệ sinh trường học được đảm bảo, quản lý trường có thể trực tiếp giám sát quá trình dọn dẹp vệ sinh và đánh giá.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học

Hậu quả của việc duy trì môi trường học không vệ sinh sạch sẽ

Tình trạng vệ sinh học đường hiện nay ở Việt Nam đang ở mức báo động, với sự xuống cấp trầm trọng, hay bốc mùi hôi khó chịu chính là nguyên nhân hàng đầu ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. 

Theo thống kê của Bộ Y tế đưa ra, vào năm 2014 cả nước có khoảng 301.570 ca tiêu chảy cấp, thậm chí đã có trường hợp tử vong. Tuy nhiên, thực tế, báo cáo của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc cho thấy số ca nhiễm tiêu chảy cấp ở trường có xu hướng nhiều hơn tới 40% số ca tại nhà.

Chính bởi vì sự xuống cấp của nhà vệ sinh trường học và điều kiện về vệ sinh trường học không đạt chuẩn làm tăng nguy cơ khiến học sinh mất vui cũng như gây tổn thương tâm lý khi đến trường. Bên cạnh đó, mỗi ngày đi học, học sinh luôn phải đối mặt với khả năng nhiễm cao các bệnh như dịch tả, tiêu chảy, tay chân miệng, viêm đường ruột,... từ nhà vệ sinh ở trường học.

Hiện nay, Cleanhouse Việt Nam đã mở rộng quy mô và có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, thực hiện thành công hơn 80 dự án với hơn 300 nhân viên tạp vụ. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo chuyên sâu và có kiến thức hóa bài bản nhất, Cleanhouse Việt Nam mong muốn giải quyết các vấn đề liên quan đến vệ sinh một cách hiệu quả, gồm cả dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đông Anh và các dịch vụ khác.

Cleanhouse Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đông Anh như sau:

  • Phòng học: sàn, bàn, ghế, bảng, kệ tủ, trang thiết bị, cửa, kính, quạt trần, quạt thông gió,…

  • Văn phòng: sàn nhà, ly chén, trang thiết bị, thảm, bàn ghế, kính, tường, cửa, các thiết bị gắn tường, tủ tài liệu,…

  • Phòng chức năng: sàn nhà, thảm, cửa, tường, kính, bàn ghế, trang thiết bị, bảng biển…

  • Nhà vệ sinh: bồn vệ sinh, lavabo, sàn nhà, gương kính, tường, trần, quạt thông gió…

  • Hệ thống cầu thang, hành lang: sàn, mặt ngoài và mặt trong thang máy, thang bộ, kệ để đồ, thùng rác, lối thoát hiểm,…

Hậu quả của việc duy trì môi trường học không sạch sẽ

Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đông Anh uy tín

Cleanhouse Việt Nam phục vụ dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đông Anh một cách chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng cao. Các ưu điểm nổi bật phải kể tới như sau.

  • Tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp: Cleanhouse Việt Nam mang đến cho khách hàng các giải pháp dọn vệ sinh hoàn hảo. Có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi, mọi không gian của trường học luôn được vệ sinh sạch sẽ, bóng loáng một cách nhanh chóng. Nhờ đó, khách hàng không cần phải bỏ công sức và thời gian cho công việc dọn dẹp này nữa.

  • Dịch vụ trọn gói, đa dạng: Cleanhouse Việt Nam cung cấp các dịch vụ vệ sinh trọn gói uy tín và nhiều dịch vụ đa dạng. Nếu có nhu cầu vệ sinh riêng, khách hàng có thể nêu ra với công ty trong quá trình thỏa thuận và ký kết hợp đồng, Cleanhouse Việt Nam cam kết sẽ đáp ứng tốt tất cả và hoàn thành công việc hiệu quả và chất lượng nhất. 

  • Giá cả phải chăng: Cleanhouse Việt Nam có lợi thế về quy mô lớn, nguồn vốn mạnh. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên đông đúc và máy móc thiết bị sẵn có, không thuê ngoài. Nhờ vậy chúng tôi có thể đảm bảo vệ sinh trường học với mức giá rất ưu đãi.

  • Máy móc thiết bị hiện đại, hóa chất an toàn: Cleanhouse Việt Nam luôn cung cấp đầy đủ các thiết bị vệ sinh hiện đại nhằm giúp nhân viên vệ sinh trường học của khách hàng một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Thêm nữa, Cleanhouse Việt Nam còn sử dụng các hóa chất an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

  • Tất cả nhân viên đều chuyên nghiệp, tận tâm: Với đội ngũ nhân viên vệ sinh trường học lành nghề, tận tâm và làm việc một cách chuyên nghiệp, Cleanhouse Việt Nam luôn khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng khi hợp tác làm việc. Các nhân viên trước khi được giao công việc được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ hành nghề. Tiêu chí của công ty Cleanhouse Việt Nam chính là nhân viên đều luôn tận tâm, chuyên nghiệp, ưu tiên phục vụ khách hàng.

Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đông Anh uy tín

Những khách hàng cần đến dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho trường học tại Đông Anh hãy liên hệ ngay với Cleanhouse Việt Nam. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và báo giá ưu đãi nhất cho quý khách. Chúng tôi đảm bảo phục vụ nhanh chóng trong vòng 30 phút dù quý khách đang ở bất cứ địa chỉ nào thuộc huyện Đông Anh.

Xem thêm:


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd