12/03/2020

Dịch vụ vệ sinh văn phòng cao cấp tiêu chuẩn Singapore

Để có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ, tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả. Dịch vụ vệ sinh văn phòng-Clean House sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho quy trình và phương pháp vệ sinh nhằm nâng cao chất lượng không

Dịch vụ vệ sinh văn phòng chính là công tác vệ sinh, làm cho sạch từng phần, từng khu vực hoặc cũng có thể là tất cả dự án vẫn đang trong thời gian sử dụng. Những hoạt động của Dịch vụ vệ sinh sẽ được lặp đi lặp lại thường xuyên và định kỳ. Đảm bảo không gian luôn trong tình trạng sạch sẽ và thông thoáng nhất, hạn chế tối đa sự phát triển của bụi bẩn, vi khuẩn gây hại.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những biện pháp tối ưu, cũng như góp phần tạo ra những trị giá môi trường sống lành mạnh, Clean House Việt Nam cung cấp Dịch vụ vệ sinh văn phòng hiệu quả, chất lượng sở hữu lực lượng nhân viên được đào tạo theo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ của Singapore.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội của Clean House cung cấp đa dạng loại hình khác nhau, thích hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng quý khách và hạ tầng khác nhau. Clean House có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ cho việc dọn vệ sinh trở nên nhanh chóng và sạch đẹp. 

 Hệ thống máy móc hiện đại được chúng tôi cập nhật liên tục như: máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp, máy xịt áp lực cao, máy sấy và giặt thảm, các công cụ, dụng cụ, hóa chất tẩy rửa phục vụ cho công việc dọn vệ sinh trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả hai bên khách hàng lẫn chúng tôi.

Thêm vào đó trong  những trường hợp, điều kiện đặc trưng, với tính linh hoạt đặc biệt, quý khách hàng có thể đưa ra những đề nghị cụ thể cho công ty cung cấp Dịch vụ vệ sinh văn phòng Clean House. Dựa vào đấy, chúng tôi sẽ có những phương án và cách thức thực hiện cũng đặc trưng, không có tính khuôn khổ. 

Với mục đích cuối cùng là mang lại giá trị tuyệt đối cho quý khách. Dịch vụ vệ sinh văn phòng Clean House Việt Nam phát hiện và làm sạch những vết bẩn cứng đầu nhất, nhỏ nhất, mà chẳng thể trông thấy bằng mắt thường; Hàng ngũ nhân viên vệ sinh được huấn luyện chuyên nghiệp… sẽ khiến cho thỏa mãn những yêu cầu vệ sinh đặc biệt và đặc thù từ quý khách.

Dịch vụ vệ sinh Clean HouseViệt Nam luôn mang đến hiệu quả, chất lượng cao, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm đón tiếp khách hàng bằng tác phong chuyên nghiệp. Có thể sẽ không phải là Dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng đầu thế giới nhưng sẽ là sự lựa chọn dành đầu tiên để làm sạch cho thế giới riêng của quý khách.

Thông tin liên hệ với Cleanhouse Việt Nam:

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh

 

 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd