11/03/2020

Giá dịch vụ khi thuê công ty vệ sinh công nghiệp

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là ngành hiện tại đang có nhu cầu rất cao. Thị trường hiện nay có cả trăm đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Để lựa chọn một công ty vệ sinh công nghiệp với mức giá phù hợp là điều không hề dễ dàng.

Quy trình làm việc của đơn vị chuyên nghiệp

Clean House Việt Nam ngay khi nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp từ quý khách, phía công ty chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân viên đến để khảo sát thực tế, sau 12 giờ kể từ khi hoàn tất khâu khảo sát, công ty sẽ nhanh chóng gửi báo giá đến quý khách cho từng hạng mục cụ thể.

Qua xem xét cùng những thông tin, số liệu công ty vệ sinh công nghiệp cùng với thỏa thuận từ hai bên, nếu quý khách đồng ý với mức giá được thông báo và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì cả hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Trong vòng 1 đến tối đa là 2 ngày sẽ có đội ngũ nhân viên phía công ty vệ sinh công nghiệp đến tiến hành thi công công trình.

Trước khi tiến hành vệ sinh công nghiệp một công trình dù lớn hay nhỏ đều lên kế hoạch cụ thể, trong đó khâu chuẩn bị máy móc dụng cụ là rất quan trọng. Máy móc đầy đủ sẽ giúp cho quá trình làm việc không bị gián đoạn, công việc trở nên trôi chảy. Việc kiểm tra, thử các loại máy móc hoạt động như thế nào sẽ giúp cho quá trình làm việc diễn ra an toàn, chống cháy nổ, chống hư hỏng.

Chúng tôi thực hiện vệ sinh công nghiệp chi tiết các hạng mục công việc theo nguyên tắc cơ bản. Vệ sinh từ cao xuống thấp, từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Vệ sinh hạng mục nào dứt điểm sạch sẽ ở hạng mục đó. Thu gọn đồ đạc, dụng cụ trong quá trình vệ sinh. Sau khi hoàn tất công việc, sẽ bắt đầu các bước nghiệm thu, khi phía khách hàng hài lòng, chúng tôi sẽ thu toàn bộ số tiền còn lại trong hợp đồng đã ký và xác nhận biên bảng nghiệm thu. 

Chất lượng luôn là mục tiêu cuối cùng

Nhờ sự kết hợp giữa máy móc với con người mà dịch vụ vệ sinh đạt được những hiệu quả cao hơn so với việc vệ sinh thô sơ, đơn giản. Clean house chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TpHCM và tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

Công ty vệ sinh công nghiệp Clean House luôn nổ lực từng ngày nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới và đẳng cấp, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Mỗi gói dịch vụ có mức giá chênh lệch tuỳ vào mức độ phức tạp của từng công trình, tuy nhiên dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi có giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ lâu năm, dựa vào kinh nghiệm thực tế làm việc và đo lường khối lượng nhân công của từng gói dịch vụ cụ thể để xây dựng bảng giá riêng được niêm yết cụ thể.

Thông tin liên hệ với Cleanhouse Việt Nam:

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh

 

 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd