23/03/2020

Hướng dẫn lựa chọn dịch vụ tạp vụ văn phòng hiệu quả phù hợp giá tiền

Sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng là sự cần thiết cho mọi công ty, văn phòng làm việc giúp mọi người có môi trường làm việc tốt nhất. Dựa vào quy mô, yêu cầu, đặc điểm đơn vị để lựa chọn loại hình tạp vụ phù hợp. Thêm vào đó bạn nên cân nhắc xem xét

Vì sao phải sử dụng tạp vụ văn phòng ?

Để tạo cho bạn môi trường làm chuyên nghiệp, thoáng mát, sạch sẽ thì việc lựa chọn những cô làm tạp vụ bạn không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp, công ty ở mọi lúc, mọi nơi. Vì thực tế cho thấy công việc làm sạch cơ quan, văn phòng bạn sẽ làm cho bạn khá tốn thời gian và chi phí quản lý hơn nữa nhưng chưa chắc đã đưa đến chất lượng như bạn muốn. Đối tác của bạn nhìn vào sẽ thấy sự thiếu chuyên nghiệp từ vận hành công ty bạn.

Công việc tạp vụ văn phòng thường được chia làm 4 nhóm chính sau đây:

•         Dọn dẹp, vệ sinh văn phòng

•         Phục vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng

•         Tạp vụ giúp hỗ trợ công việc văn thư, hành chính

•         Không thuộc nhóm phân loại nào

Dịch vụ tạp vụ văn phòng như thế nào tiêu chuẩn ?

Quy trình đào tạo và yêu cầu đầu vào của công ty dịch vụ vệ sinh có làm bạn hài lòng không thì bạn cần qua kiểm duyệt và làm việc trực tiếp với người nhân viên tạp vụ ấy. Với những kinh nghiệm bạn cần xem xét, đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua nhân viên tạp vụ văn phòng như:

•         Chất lượng vệ sinh, tác phong của người tạp vụ: Công việc chính của người tạp vụ là vệ sinh văn phòng. Chính vì vậy chất lượng vệ sinh sẽ là yêu cầu đầu tiên, cũng là quan trọng nhất. Người tạp vụ phải làm sạch sẽ, tác phong nhanh nhẹn, dọn dẹp mọi ngóc ngách,…

•         Thái độ làm việc: Vệ sinh sạch chưa hẳn đã làm cho khách hàng hài lòng, mà kỹ năng giao tiếp, thái độ làm việc của người tạp vụ cũng rất quan trọng. Trong lúc đi làm, các nhân viên tạp vụ nên mặc đồng phục và đeo thẻ, dép, … gọn gàng và sạch sẽ, niềm nở, tươi vui, giao tiếp khéo léo.

•         Đảm bảo tài sản cho văn phòng: Nếu bạn thuê người tạp vụ các công ty vệ sinh đôi khi sẽ xảy ra các trường hợp người tạp vụ trộm cắp tài sản, ôm tiền bỏ trốn mà không đòi lại được. Hay nhân viên tạp vụ làm đổ vỡ những sản phẩm có giá trị mà không khả năng đền. Lúc này bạn cần quan tâm đến hợp đồng công ty với chế độ đền bù tài sản hợp lý.

Dịch vụ tạp vụ văn phòng ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến. Sự chuyên nghiệp và hiệu quả công việc của Clean House Việt Nam đã mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Nếu quá bận rộn và không có thời gian để vệ sinh nhà ở hay công ty của mình các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ với Cleanhouse Việt Nam:

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh

 

 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd