10/11/2021

MÁY CHÀ SÀN ĐƠN

Máy chà sàn đơn có cấu tạo khá đơn giản, không hề cầu kỳ như máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn có người lại.

 

Máy chà sàn đơn là gì?

Máy chà sàn đơn là một công cụ vệ sinh chuyên dùng để chà rửa và bảo dưỡng các bề mặt sàn cũng như sử dụng để giặt thảm văn phòng. Thiết bị này thích hợp dùng cho những khu vực như văn phòng, bệnh viên, siêu thị, các công ty dịch vụ vệ sinh,…

CẤU TẠO MÁY CHÀ SÀN ĐƠN

Máy chà sàn đơn có cấu tạo khá đơn giản, không hề cầu kỳ như máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn có người lại. Cấu tạo của chúng gồm 4 bộ phận như sau:

Cấu tạo cơ bản của một máy chà sàn đơn

+  Cần điều khiển

Cần điều khiển là bộ phận giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong bất cứ một sản phẩm máy chà sàn đơn nào. Trên cần điều khiến, nhà sản xuât đã trang bị những nút quan trọng hỗ trợ bạn trog quá trình điều khiến và sử dụng máy. Các nút tắt, bật, khởi động và điều khiển đều được trang bị ở đó giúp bạn sử dụng máy một cách dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn.
Cần điều khiển có chức năng và nhiệm vụ chính là hỗ trợ bạn điều khiển cũng như di chuyển máy. Chung sẽ đứa máy chà sàn đến vị trí bạn cần làm sạch tiền hành lau sàn, rửa sàn… mà bạn khồng hề tốn bất cứ một chút sức lựa nào.

+  Mô tơ máy

Đây chính là bộ phận quan trọng nhất của máy chà sàn. Trong máy chà sàn đơn chỉ được trang bị duy nhất một mô tơ. Người ta gọi đó là mô tơ chà. Chúng thể hiện được công suất cũng như sự mạnh mẽ của động cơ. Mô tơ có tốt thì máy chà sàn mới hoạt động tốt và ổn định được. Tuổi thọ của máy cũng một phần do mô tơ quyết định.

+  Bình chứa hóa chất

Các loại hóa chất dùng để chà sàn sẽ được đựng trong bình chứa hóa chất. Chúng được bố trí trên thân máy. Khi máy chà sàn đơn hoạt động, dung dịch hóa chất này sẽ được dấn theo được ống xuống sàn và máy tiến hành nhệm vụ của mình.

ỨNG DỤNG MÁY CHÀN SÀN ĐƠN TRONG VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

– Máy chà sàn được trang bị công nghệ hiện đại cũng với những tinh năng và ưu điểm nổi bật. Chúng có thể giúp bạn thực hiện được rất nhiều nhu cầu làm sạch trong các lĩnh vực khác nhau.
– Hiệu quả làm sạch đáng kinh ngạc. Mặt sàn được làm sạch một cách sáng bóng mà không xuát hiện bất cứ một vết xước nào.
– Giúp bạn vệ sinh sàn trong một không gian rộng trong thời gian ngắn mà không cần đến số lượng nhân công lớn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và nguồn lực.
– Bạn có thể tiết kiệm được một lượng lớn chất tẩy rửa khi sử dụng máy chà sàn. Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm được chi phí, nguồn lực, nhiên liệu và nguồn điện.
– Dây điện có độ dài tương đối nên bạn có thể thực hiện nhu cầu của mình trong một không gian có diện tích rộng mà không cần phải di chuyển máy đi lại nhiều.

MỘT SỐ LOẠI MÁY CHÀ SÀN ĐƠN THƯỜNG SỬ DỤNG 

 

Máy chà sàn đơn Pullman

Máy chà sàn đơn Pullman
 
Máy chà sàn đơn Nilco 431 ZRG
 
Máy chà sàn đơn TEKLIFE TL-002 
 

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY CHÀ SÀN ĐƠN 

 Ngoài nắm được cách sử dụng máy chà sàn, bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây để công việc được nhanh chóng, tăng độ bền cho máy và đảmbaor an toàn cho chính người vận hành:


+  Chỉ những người có sức khỏe tốt, đã trải qua đào tạo mới được vận hành máy lau sàn đơn, máy chà sàn liên hợp. Nguyên nhân vì nếu sử dụng máy chà sàn sai cách sẽ gây nên rất nhiều hậu quả nghiêm trọng vừa làm hỏng bề mặt sàn vừa gây tổn hại đến con người
+  Nắm rõ những chức năng của phụ kiện máy chà sàn công nghiệp: bàn chải cứng hỗ trợ làm sạch những vết bẩn cứng đầu; bàn chải mềm giúp chà những vết bẩn dễ tẩy rửa hoặc giặt thảm; pad chà sàn hỗ trợ đánh bóng sàn đá, sàn gạch, nền xi măng,... Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng cân nhắc lựa chọn phụ kiện phù hợp cho máy hoạt động hiệu quả nhất.

 

Quấn dây điện gọn gàng trong khi làm việc với máy đánh bóng sàn nhà

 

  • Không để máy chạy qua dây điện trong quá trình chà rửa sàn nhà vì vậy bạn cần chú ý quấn dây điện gọn gàng.
  • Giữ sử dụng máy chà sàn khôluôn sạch sẽ, đổ và vệ sinh bình chứa dung dịch khi không sử dụng thiết bị.
  • Không để máy cọ sàn đứng trên bàn chải quá lâu vì việc này có thể làm hư hại bàn chải chà sàn.
  • Không tạt nước lên máy khi vừa sử dụng xong vì khi đó mô tơ còn nóng, dễ bị chập cháy.
  • Những chiếc máy chà sàn đơn có thể giúp làm sạch thảm nhanh chóng. Để nâng cao hiệu quả, người dùng nên kết hợp máy với hóa chất tẩy rửa có nhiều bọt để có thể thấm vào trong từng sợi vải, làm sạch thảm hiệu quả nhất.

 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd