14/03/2020

Vệ sinh công nghiệp đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn

Ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp đã phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lớn chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ trên khắp các khu vực, tỉnh thành trên cả nước. Công ty vệ sinh công

Mô hình quản lý cũng như chất lượng dịch vụ của Clean House mang đậm phong cách Singapore, luôn đòi hỏi sự chỉn chu, cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Các quy trình đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, đạt chuẩn quốc tế để hướng đến sự chuyên nghiệp nhất.

Clean House đang sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, với những nhân viên vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Tất cả nhân viên của Clean House đều đã trải qua đào tạo chuyên môn một cách bài bản nhất, đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí vệ sinh và tác phong làm việc.

Để phục vụ cho quá trình dọn vệ sinh nhanh chóng, chuyên nghiệp và có chất lượng tốt nhất, Clean House đã chú trọng hệ thống máy móc hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Các công cụ và hóa chất dọn dẹp khác cũng được đầy đủ và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành với chất lượng phục vụ tốt nhất Clean House luôn là sự lựa chọn số 1 của các thương hiệu hàng đầu. Clean House không chỉ nhận được sự tin tưởng của các thương hiệu lớn Hà Nội, Tp.HCM mà còn cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các đơn vị ở các tỉnh lân cận.

Áp dụng theo tiêu chuẩn và quy trình làm sạch của Singapore, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, có tư cách đạo đức, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc cùng máy móc, thiết bị, hóa chất chuyên dụng, hiện đại thân thiện với môi trường.

Clean House mong muốn góp sức mình chia sẻ một phần công việc và trách nhiệm trong công tác vệ sinh công nghiệp tại công trình của quý khách hàng, nhằm đảm bảo một môi trường làm việc thân thiện, sạch sẽ, thoáng mát,…đem lại hiệu quả cao trong công việc hàng ngày.

Thông tin liên hệ với Cleanhouse Việt Nam:

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh

 

 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd