28/09/2015

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng, dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp

Công ty vệ sinh công nghiệp Cleanhouse Việt Nam cung cấp tạp vụ văn phòng, dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp cho công ty và hộ gia đình

Dịch vụ tạp vụ văn phòng là một trong những dịch vụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, giúp duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và năng động cho nhân viên.Trong bài viết này, Cleanhouse Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn những lợi ích và quy trình của dịch vụ.

Làm tạp vụ văn phòng có nghĩa là gì? 

Dịch vụ tạp vụ văn phòng là một công việc do các nhân viên lao động phổ thông thực hiện. Công việc này có thể được phân thành 4 nhóm chủ yếu như sau:

  • Vệ sinh, dọn dẹp văn phòng
  • Cung cấp ăn uống cho nhân viên văn phòng
  • Hỗ trợ các công việc văn thư, hành chính
  • Không thuộc nhóm nào cả

Dịch vụ tạp vụ văn phòng là gì?

Nhiệm vụ của nhân viên tạp vụ văn phòng, tòa nhà, trường học, nhà máy,…:

  • Giữ gìn sạch sẽ chi tiết hàng ngày
  • Xử lý ngay lập tức các vấn đề về vệ sinh tại khu vực nhà vệ sinh, văn phòng, hành lang, sảnh và giúp đỡ lễ tân
  • Báo cáo các sự cố bất thường tại nơi làm việc cho ban quản lý.

Những lý do bạn nên thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng

Bạn đã biết rằng, nhiệm vụ hàng ngày của một nhân viên tạp vụ văn phòng là giữ cho không gian làm việc của công ty luôn gọn gàng, sạch sẽ, thơm tho, tạo môi trường làm việc nghiêm túc, năng động.

Đó cũng chính là lý do tại sao mà hiện nay các công ty, văn phòng dù to hay nhỏ đều có ít nhất từ 1 – 2 nhân viên dịch vụ tạp vụ văn phòng để hỗ trợ công việc vệ sinh dọn dẹp hàng ngày. Thuê tạp vụ văn phòng là nhu cầu đang rất thịnh hành hiện nay tại các thành phố lớn của nước ta 

Dịch vụ tạp vụ văn phòng mang lại nhiều lợi ích đáng kể

Sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng toàn diện của công ty Clean House Việt Nam có những lợi ích như sau:

  • Nhân viên có môi trường làm việc tốt:  sạch sẽ thoáng mát
  • Người vệ sinh có kỹ năng và kinh nghiệm
  • Tính liên tục và ổn định của người tạp vụ
  • Linh hoạt, mau lẹ trong giờ làm việc

Ngoài ra còn có:

Dịch vụ chuyên nghiệp

Nhân viên tạp vụ được tuyển dụng và đào tạo chuẩn xác theo giáo trình tiên tiến và được tái đào tạo thường xuyên tại trung tâm đào tạo nghiệp vụ. Quy trình quản lý chất lượng dịch vụ làm sạch theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 .

Giảm chi phí

Khách hàng được hưởng dịch vụ tạp vụ toàn diện, tiết kiệm chi phí cho việc tuyển dụng, đào tạo, mua sắm vật tư tiêu hao, máy móc làm sạch chuyên nghiệp, chi phí quản lý nhân sự, chi phí bảo hiểm và có thể khấu trừ thuế qua hóa đơn GTGT.

Dịch vụ tạp vụ văn phòng giúp giảm chi phí cho việc huấn luyện, mua sắm vật tư

Đảm bảo bảo mật, an toàn

Nhân viên dịch vụ tạp vụ văn phòng đã được kiểm tra lý lịch rành mạch tại nơi cư trú, đã trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp. Các hợp đồng dịch vụ tạp vụ có cam kết rõ ràng và có bảo hiểm tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố.

Sử dụng hóa chất, máy móc hiện đại

Các hóa chất làm sạch đều có chứng nhận, xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Các máy móc, thiết bị làm sạch đều sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, hỗ trợ hiệu quả cho nhân viên trong công việc làm sạch.

Công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng

Vệ sinh khu vực được giao vào đầu ca

  • Nhận khu vực làm việc từ Phòng Hành chính Nhân sự vào đầu ca.
  • Chuẩn bị đủ các dụng cụ, thiết bị, công cụ cần thiết cho công việc và di chuyển đến nơi để vệ sinh.
  • Xếp đặt các đồ dùng, đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng, đúng vị trí quy định
  • Lau chùi sạch sẽ nếu có bẩn.
  • Vệ sinh khu vực được giao sàn nhà, sảnh, hành lang, cửa kính, nhà vệ sinh, vách ngăn, tủ kệ chứa hồ sơ, bếp ăn, máng đèn, biển hiệu, biển báo, ly tách trà, cầu thang hay thảm, tưới cây cảnh.
  • Đảm bảo không gian được sạch sẽ, khô ráo, thoáng đãng và thơm mát.

Làm sạch nhà vệ sinh

  • Thu dọn rác trong và xung quanh nhà vệ sinh trước khi bắt đầu làm sạch toilet.
  • Dùng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch bồn cầu - vòi xịt - tường - hộp giấy - cửa... đảm bảo mọi thứ phải sạch sẽ.
  • Thay mới giấy, rác trong sọt.
  • Dùng hóa chất chuyên dụng để lau sạch kính, bệ và vòi nước.
  • Kiểm tra và bổ sung xà phòng rửa tay (nếu cạn), khăn lau tay sạch hoặc kiểm tra hoạt động của máy sấy khô tay.
  • Dùng chổi hoặc máy chuyên dụng để quét/hút bụi rồi lau sàn nhà sạch sẽ bằng cây lau nhà.

Làm sạch nhà vệ sinh

Kiểm tra và làm sạch khu vực phụ trách

  • Kiểm tra thường xuyên để kịp thời làm sạch khu vực làm việc/phục vụ khách/toilet khi cần, đảm bảo không gian luôn được sạch sẽ, đạt yêu cầu.
  • Hỗ trợ nhân viên dịch vụ tạp vụ văn phòng khác làm những công việc liên quan khi được yêu cầu
  • Làm sạch sàn và toàn bộ không gian phụ trách trước khi kết thúc ca.
  • Tập hợp và phân loại rác thải theo quy định.
  • Sắp xếp dụng cụ làm việc vào kho hoặc để đúng nơi quy định.
  • Sau khi làm sạch, kiểm tra lại tình trạng vệ sinh
  • Sau mỗi ca làm việc, báo cáo kết quả công việc cho cấp Quản lý.

Giữ gìn và vệ sinh các thiết bị, dụng cụ làm việc

  • Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng của các đồ dùng vệ sinh được phân công.
  • Kiểm tra và làm sạch mọi vật dụng, máy móc, thiết bị, công cụ thường xuyên đảm bảo chúng phát huy tối đa công dụng
  • Phát hiện kịp thời hư hỏng hay mất mát để báo ngay cho người liên quan xử lý.
  • Sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, đúng nơi quy định, bảo quản đúng cách.
  • Đề nghị mua sắm các thiết bị, dụng cụ mới phục vụ cho công việc khi cần thiết

Những công việc khác

  • Thường xuyên tiến hành vệ sinh các khu vực/vị trí ít được chú ý như lau sạch cửa kính ở cao, xử lý mạng nhện trên trần nhà, lau lá cây/bóng đèn.
  • Đề nghị các giải pháp cải thiện hiệu quả công việc.
  • Hoàn thành các công việc khác khi được yêu cầu.
  • Tuân thủ sự hướng dẫn, điều hành của cán bộ quản lý trực tiếp.

Nhân viên luôn hoàn thành đúng các công việc được giao

Quy trình cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng của Cleanhouse Việt Nam

Phương Thức

Liên hệ thông tin qua điện thoại và nhân viên khảo sát sẽ tới văn phòng của quý khách để xác định khối lượng công việc và ký hợp đồng (hoặc quý khách có thể đến trực tiếp công ty để ký hợp đồng)

Các bước cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ. 
  • Bước 2: Cleanhouse tư vấn, báo giá, phân bổ nhân sự. 
  • Bước 3: Thực hiện khảo sát, ký kết hợp đồng và nộp tiền cọc (nếu quý khách chọn sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ)
  • Bước 4: Thực hiện dịch vụ (trong vòng 3 ngày nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ Cleanhouse sẽ đến làm việc tại địa chỉ trên hợp đồng).
  • Bước 5: Cuối tháng Cleanhouse chốt công và đầu tháng thu tiền theo giờ trong tháng. 
  • Bước 6: Tiếp tục từ bước 4 cho đến khi hết thời hạn hợp đồng.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ tạp vụ văn phòng của Cleanhouse Việt Nam, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết:

Miền Bắc: 094. 316. 5678

Miền Nam: 0909610882


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd