11/02/2020

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp – Xu hướng ngày càng phát triển

Nhiều vấn đề luôn được con người nâng cao, cải tiến trong cuộc sống xã hội, không những về nhu cầu về nhà ở cũng mà còn ở vấn đề vệ sinh đặc trưng là dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Khi nền kinh tế đất ước ngày càng phát triển đi cùng với đó là tiêu chuẩn cuộc sống ngày càng được nâng cao và hiện đại hơn.Ngày nay nhiều vấn đề luôn được con người nâng cao, cải tiến trong cuộc sống xã hội, không những về nhu cầu về nhà ở cũng mà còn ở vệ sinh đặc trưng là dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

 

 

 

 

Clean House – dịch vụ tốt nhất cùng với sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

 

Cleanhouse Việt nam chúng tôi luôn tự hào là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua. Với công nghệ được chuyển giao từ hãng làm sạch KLENCO của Singapore và một số hãng uy tín trên thế giới khác…, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, có năng lực về chuyên môn và luôn làm việc tận tâm, có trách nhiệm, công ty vệ sinh Cleanhouse Việt Nam đã và đang đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng với chất lượng ngày càng cao.

Công ty Cleanhouse Việt Nam như một người “anh cả” trong ngành vệ sinh công nghiệp, và là đối tác uy tín của nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước, đặc biệt tại Hà Nội và TPHCM như: Tập đoàn FPT, tập đoàn Viettel, bệnh viện Medlatec, khách sạn Somerset, Mitsubishi, Samsung Electronics, Ngân hàng BIDV, GB bank, IVB….

 

 

 

 

Clean House – chất lượng đến từ sự đầu tư tâm huyết nhất

 

Ngày nay, do nhu cầu và yêu cầu về chất lượng vệ sinh ngày càng cao. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ rất khó để làm thỏa mãn khách hàng. Với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 vào trong công nghệ làm sạch, Cleanhouse Việt Nam luôn tự hào là một trong những công ty đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắc khe của dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói chung và tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng nói riêng.

Là các chương trình đào tạo được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp theo nhu cầu doanh nghiệp nên trung tâm cần hiểu rõ về thực trạng, đặc điểm sản xuất kinh doanh hoạt động, yêu cầu đào tạo. Để thực hiện tốt, có chất lượng và sát với yêu cầu của từng doanh nghiệp, chương trình đào tạo phải thông qua các bước thuộc quy trình sau đây:

Tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp, trung tâm có thể thực hiện dịch vụ tư vấn cho doanh nghiệp sau khóa đào tạo để triển khai áp dụng.

 

 

 

Là đơn vị của công ty Cleanhouse, trung tâm được thừa hưởng nguồn nhân lực với trên 30 cán bộ chuyên trách thuộc các chuyên ngành về đào tạo nhân sự . Đồng thời, trung tâm còn có đội ngũ cộng tác viên dày dặn kinh nghiệm đang làm việc trải rộng trên khắp cả nước.

CleanHouse chúng tôi với đội ngũ nhân viên được đào tạo, huấn luyện bài bản từng các chi tiết các dịch vụ và các công việc được hướng dẫn cụ thể, với tiêu chí mang đến sự hài lòng và thoải mái tốt nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi. Trang thiết bị luôn được đầu tư và bảo quản kỹ lưỡng nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd