08/03/2021

Ban lãnh đạo công ty Cleanhouse Việt Nam tặng hoa và chúc mừng ngày 8/3

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021), ông Lê Trí Nam thay mặt Ban lãnh đạo Công ty TNHH Cleanhouse đã tặng hoa và chúc mừng toàn thể nữ viên chức người lao động trong Công ty.


Hôm nay nhân dịp kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021), Ông Lê Trí Nam thay mặt Ban lãnh đạo Công ty TNHH Cleanhouse đã tặng hoa và chúc mừng toàn thể nữ viên chức người lao động trong Công ty.
Sáng ngày 08/03/2021, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty TNHH Cleanhouse , Ông Lê Trí Nam, Lê Đức Hà, Tổng giám đốc, chủ Tịch và Công đoàn Công ty đã trực tiếp đi đến từng Phòng, Đơn vị để chúc mừng và tặng hoa các chị em trong Công ty nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.


Cleanhouse tặng hoa nữ công nhân ngày 8/3


Một không khí ấm áp, thân mật đang tràn ngập, Ông Lê Trí Nam cũng đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể nữ viên chức, công nhân  chính những nỗ lực và cố gắng của các chị đã góp phần không nhỏ vào sự thành công và sự phát triển của Cleanhouse trong hơn 10 năm phát triển vừa qua

Cleanhouse là doanh nghiệp với số lượng nữ chiếm số lượng lớn, ban lãnh đạo không chỉ ghi nhận những đóng góp của chị em trong công tác mà còn mong muốn tập thể cán bộ nữ sẽ không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, tham gia tích cực mọi hoạt động nhằm khẳng định, phát huy vai trò của mình, góp phần để Cleanhouse ngày càng phát triển bền vững.

Những bông hoa tươi thắm, những chiếc bánh ngọt ngào trao tặng đã gửi gắm chân tình không chỉ của Ban lãnh đạo mà còn cả tất cả những đồng nghiệp nam trong toàn công ty

“Hơn một nửa thế giới” được tôn vinh, yêu mến với cái tên ưu ái: “phái đẹp”. Đẹp ở đây không chỉ là hình thức, mà còn đẹp ở tâm hồn người phụ nữ. Cleanhouse Việt Nam xin gửi lời chúc mừng đến nữ chị em lời chúc tốt đẹp nhất, chúc chị em luôn tươi trẻ, hạnh phúc trong tình yêu, công việc và cuộc sống. Chính từ tinh thần và ý chí của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cùng với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, mỗi chị phụ nữ sẽ có động lực để mạnh dạn, tự tin, vượt qua khó khăn, thách thức… phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, qua đó đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Công ty.

Không chỉ được tặng hoa công ty còn nhận được tri ân bằng quà tằng 
 
 

Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd