29/04/2020

CLEAN HOUSE VIỆT NAM - DỊCH VỤ TẠP VỤ VĂN PHÒNG UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Thực tế cho thấy rằng tạp vụ văn phòng là một công việc vô cùng cần thiết có trong các gia đình, văn phòng hay nhà hàng. Việc tự giải quyết những công việc này hoàn toàn khả thi nhưng lại tốn kém rất nhiều thời gian và công sức do đó việc tìm kiếm c

Có rất nhiều dịch vụ vệ sinh văn phòng tổng vệ sinh văn phòng, nhưng với dịch vụ tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp của Clean House Việt Nam, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt. Bằng tất cả kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm về vệ sinh công nghiệp và sự tập trung, tận tụy trong từng dự án chúng tôi tham gia, chúng tôi sẽ mang đến cho văn phòng bạn sự chăm sóc tốt nhất.

Cung ứng dịch vụ tạp vụ văn phòng

Clean House Việt Nam chuyên cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng làm vệ sinh hàng ngày cho văn phòng công ty, tòa nhà, chung cư, trường học …  đội ngũ nhân sự được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, cũng như cách thức phục vụ khách hàng tốt nhất để đem lại sự hài lòng tốt nhất. Những tiêu chuẩn để đánh giá dịch vụ của chúng tôi:

- Nhân viên: Hồ sơ, lý lịch rõ ràng, đã có kinh nghiệm làm việc tại các nơi & Clean House Việt Nam đào tạo lại để đáp ứng theo chỉ tiêu công ty và khách hàng.

- Huấn luyện tư tưởng: Nhân viên khi làm việc chính thức cho Clean House Việt Nam được huấn luyện kỹ lưỡng về tư tưởng công việc, trách nhiệm nghề nghiệp, trách nhiệm với bản thân & lời cam kết giữa 03 bên: Nhân viên, công ty, khách hàng.

- Nghiệp vụ: Toàn bộ nhân viên tạp vụ văn phòng cung cấp cho quý khách hàng đều được học kỹ lưỡng về quy trình vệ sinh (Lau sàn, lau kính, khử mùi, vệ sinh bàn làm việc, vệ sinh toilets … ), phương pháp sử dụng máy chà sàn, máy hút nước …, cách pha chế hóa chất sử dụngphù hợp với tính chất của từng loại sàn.

Ngoài ra, công ty Clean House Việt Nam còn phân loại công việc, bố trí nhân sự phù hợp với chất chất công việc và yêu cầu khách hàng: Phân loại tính chất công việc, độ tuổi nhân viên, yêu cầu khách hàng, kỹ năng nghiệp vụ.

Nhân viên tạp vụ, ngoài công việc làm vệ sinh hàng ngày ra, còn phải thực hiện các công việc định kỳ do công ty đưa ra để đáp ứng cho nhu cầu làm sạch của khách hàng: Lau kính, hút bụi ghế, thảm, quét mạng nhện, tổng vệ sinh toilet … và còn thực hiện các công việc đột xuất khi có yêu cầu: Tăng ca, làm thay cho nhân viên xin nghỉ phép, và những sự cố đột xuất từ phía khách hàng.

 

Tạp vụ văn phòng làm những công việc gì?

Với sự phát triển của xã hội hiện nay hầu hết văn phòng công ty đều lựa chọn cho mình một hay nhiều nhân viên tạp vụ. Mỗi văn phòng đều có yêu cầu về công việc riêng nhưng các công việc cơ bản sẽ có: Lau chùi, dọn dẹp, thu gom và đổ rác, duy trì vệ sinh văn phòng. Hôm nay Clean House Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu công việc tạp vụ văn phòng này.

Công việc lau chùi

Công việc rất đơn giản là dùng khăn ẩm gập vuông làm 4 lau các thiết bị văn phòng, bàn ghế, nếu là sàn thì dùng cây lau và lau sạch.

Công việc dọn dẹp

Trong văn phòng sau một ngày làm việc có rất nhiều vật dụng đồ dùng không còn đúng vị trí, công việc của nhân viên là sắp xếp lại đúng vị trí sao cho gọn gàng.

Công việc thu gom và đổ rác

Rác sẽ được thu gom hết vào thùng rác và khi thùng rác đầy, đổ ra khu vực chứa rác chung hoặc các thùng rác môi trường.

Công việc duy trì vệ sinh văn phòng

Sau khi làm xong hết các đầu mục công việc nhân viên sẽ trực vệ sinh tại khu vực mình làm và làm các công việc định kỳ khác như tẩy vết bẩn trên tường hay quét mạng nhện, vệ sinh kính...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CLEAN HOUSE VIỆT NAM

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd