04/08/2023

Cleanhouse Việt Nam - Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại cầu giấy

Làm thế nào để giữ gìn môi trường văn phòng làm việc luôn sạch sẽ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây về Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại cầu giấy nhé!

Ngày nay để giữ cho môi trường làm việc được sạch sẽ, ngăn nắp, các công ty có xu hướng thuê các dịch vụ vệ sinh văn phòng bên ngoài. Tuy nhiên, việc chọn lựa được 1 đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng chất lượng là điều không hề đơn giản. Ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chung về dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Cầu Giấy, từ đó giúp bạn có những sự lựa chọn thông minh nhất nhé! 

Các công việc trong dịch vụ tạp vụ văn phòng là gì?

Dịch vụ tạp vụ văn phòng chịu trách nhiệm giữ cho nơi làm việc sạch sẽ, ngăn nắp. Cụ thể các công việc của dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Cầu Giấy như sau:

  • Làm sạch bên trong tòa nhà bao gồm sàn, thảm, thảm, cửa sổ và tường
  • Khử trùng các vật dụng thường dùng như bàn, tay nắm cửa, dụng cụ văn phòng và điện thoại
  • Duy trì việc làm sạch hàng tồn kho, đặt hàng cho các sản phẩm mới khi cần thiết
  • Duy trì khuôn viên ngoài trời, cắt cỏ và tỉa bụi cây
  • Loại bỏ các mảnh vụn và rác từ vỉa hè
  • Thay lọc gió và bảo trì hệ thống 
  • Dọn sạch thùng rác và thùng tái chế
  • Thực hiện sửa chữa nhỏ máy móc, thiết bị, dụng cụ
  • Hút bụi, quét và lau sàn
  • Dọn dẹp và bảo trì nhà vệ sinh
  • Lau và làm sạch cửa sổ và gương
  • Thông báo cho người giám sát về các điều kiện không an toàn
  • Vận hành máy chà sàn và các thiết bị khác
  • Lau bụi cho nội thất và đồ đạc trong văn phòng

Các công việc của dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Cầu Giấy là gì?

Lợi ích của sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng

1. Tăng năng suất

Các yếu tố như nhiệt độ, ánh sáng và tiếng ồn có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trạng và thậm chí cả sức khỏe tổng thể của nhân viên, và thậm chí thiết kế văn phòng của bạn cũng có thể khiến công việc trở nên dễ dàng hơn hoặc khó khăn hơn. Bằng cách kiểm soát các yếu tố này, một doanh nghiệp có thể tăng đáng kể năng suất của mình đồng thời thúc đẩy lực lượng lao động khỏe mạnh, được khuyến khích.

Việc dọn dẹp hàng ngày của dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Cầu Giấy giúp loại bỏ bụi bẩn và rác thải tại nơi làm việc và cũng nhờ đó, nhân viên có thể làm việc trong môi trường thoải mái hơn. Do quy trình làm việc liên tục như vậy, hiệu quả thường đạt được và năng suất của doanh nghiệp cuối cùng cũng được cải thiện.

2. Cải thiện sức khỏe của người lao động

Khi việc vệ sinh văn phòng không được thực hiện đúng cách một cách thường xuyên, mạng nhện, bụi và xơ vải có thể tích tụ, cuối cùng có thể gây ra các vấn đề về hô hấp. Bên cạnh đó, khi thức ăn thừa không được làm sạch đúng cách thì một số loài gây hại mang mầm bệnh như gián và chuột chắc chắn có thể giúp lây lan bệnh tật cho công nhân. Từ đó, gây ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất công việc và kế hoạch của công ty.

3. Giảm căng thẳng trong công việc

Môi trường lộn xộn thường khiến nhân viên của bạn cảm thấy căng thẳng, đặc biệt là khi họ thực sự không thể tìm ra những gì họ cần. Tuy nhiên, một bầu không khí gọn gàng thường nâng cao tiêu chuẩn làm việc và cũng khiến nhân viên nhìn chung làm việc với tâm trạng yên bình hơn là hoảng sợ. 

Lợi ích của sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng

Hơn nữa, nhân viên nhìn chung không cần phải lo lắng về việc mất đồ vì họ biết tìm chúng ở đâu bất cứ khi nào họ cần. Sự thoải mái như vậy thường làm giảm xung đột công việc và cũng thúc đẩy những nhân viên đó, do đó cải thiện mối quan hệ công việc của họ. Những người lao động thoải mái làm việc và cho năng suất cao hơn.

Làm thế nào để lựa chọn dịch vụ tạp vụ văn phòng đúng cách

Một yếu tố quan trọng để chọn một công ty dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Cầu Giấy tuyệt vời là xem xét kinh nghiệm mà họ có. Bạn muốn chọn một nhà cung cấp dịch vụ có nhiều kinh nghiệm làm sạch loại không gian mà bạn cần được bảo dưỡng. 

Khi bạn thuê một công ty dịch vụ vệ sinh, bạn sẽ trở thành khách hàng của họ và tương tác với họ về mối quan tâm và nhu cầu dọn dẹp của bạn. Nói chuyện với bộ phận dịch vụ khách hàng của công ty và đảm bảo rằng họ có thể dễ dàng tiếp cận và giao tiếp. 

Ngoài ra, bày tỏ bất kỳ mối quan tâm hoặc câu hỏi nào bạn có thể có và xem cách họ xử lý thông tin liên lạc của bạn. Bạn muốn đảm bảo rằng bạn được coi trọng và ưu tiên với tư cách là khách hàng và bạn đang trả tiền để làm việc với một công ty dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Cầu Giấy tôn trọng bạn và sẽ dành cho bạn sự quan tâm xứng đáng.

Cleanhouse Việt Nam - Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại cầu giấy

Cleanhouse Việt Nam - Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Cầu Giấy chất lượng, uy tín

Nếu như bạn đang tìm một dịch vụ tạp vụ văn phòng, dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Cầu Giấy thì Cleanhouse Việt Nam sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Tại đây, chúng tôi cung cấp những dịch vụ vệ sinh hằng ngày, dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng, đồng thời uy tín làm việc cũng là một điểm cộng với nhiều khách hàng. Bạn có thể tham khảo và liên hệ với công ty qua website https://cleanhouse.com.vn/ và số hotline 094.316.5678 để được phục vụ một cách tốt nhất. 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd