09/07/2019

Cleanhouse Việt Nam dịch vụ vệ sinh nhà xưởng hàng đầu

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của Cleanhouse Việt Nam cung cấp cho bạn giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp và giúp bạn dọn dẹp vệ sinh hàng ngày, định kì.
Nhà xưởng – kho bãi là nơi mà tập trung rất nhiều lao động, công nhân cùng sinh hoạt và sản xuất. Vì thế cần có một không gian làm việc thông thoáng, sạch sẽ, gọn gàng thì năng suất làm việc mới được tăng cao, máy móc sạch sẽ hoạt động lâu bền.
Công việc vệ sinh nhà xưởng là điều cần thiết nó không chỉ giúp tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sạch sẽ mà còn giúp người lao động có hứng khởi thoải mái làm việc và sáng tạo. Sự ra đời của dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chắc chắn sẽ là giải pháp mà bạn đang cần tìm kiếm.
Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của Cleanhouse Việt Nam cung cấp cho bạn giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp và giúp bạn dọn dẹp vệ sinh hàng ngày, định kì.
 

Công nhân đang vệ sinh sàn nhà xưởng

Tại sao cần vệ sinh nhà xưởng?

Với mục đích làm sạch toàn bộ, loại bỏ các hóa chất, ẩm mốc, bụi bẩn, mạng nhện trong xưởng. kho bãi của mình và chuẩn bị cho một mùa sản xuất mới với không gian sạch sẽ, không có mùi khó chịu, đảm bảo môi trường không gian được vệ sinh sạch sẽ, máy móc, trang thiết bị không bị gỉ, hỏng hóc.
-Góp phần đảm bảo an toàn PCCC
-Nâng tầm thương hiệu trong mắt khách hàng:
-Sạch, sáng, sang trọng
-An toàn thực phẩm, bảo vệ hàng hóa

Đội ngũ nhân viên của Cleanhouse

Công ty vệ sinh Cleanhouse tự tin khẳng định rằng chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc hết mình, tận tâm và tâm huyết vì dịch vụ và danh tiếng của công ty. Đội ngũ nhân viên vệ sinh được đào tào bày bản, kỹ cảng có tay nghề và kinh nghiệm cao trong việc vệ sinh nhà cửa.

Quy trình vệ sinh nhà xưởng tại Cleanhouse Việt Nam

 Bước 01: Vệ sinh trần và mái nhà xưởng
Cleanhouse Việt Nam sẽ tiến hành làm sạch bụi bẩn và mạng nhện bám trên trần, các thanh đà lớn nhỏ, trên máng đèn, hộp đèn, hệ thống dây cáp treo…bằng biện pháp thủ công và máy móc.Với các nhà xưởng đặc thù, công ty sẽ thiết kế che đậy các sản phẩm để tránh bị dính bụi bẩn.
Bước 02: Vệ sinh tường nhà xưởng
Ở bước này, công ty vệ sinh công nghiệp Cleanhouse Việt Nam sẽ vệ sinh các loại bụi bẩn, mạng nhện bám trên nhà xưởng. Tùy theo độ cao của nhà xưởng mà công ty sẽ dùng những máy móc thiết bị hỗ trợ để công việc được triển khai đảm bảo, an toàn, sạch sẽ.
 
 
Bước 03: Lau máy móc, thiết bị nhà xưởng
Sau khi đã lau xong trần và tường nhà xưởng, đội ngũ công nhân vệ sinh sẽ tiến hành lau chùi các loại máy móc…
Bước 04: Vệ sinh sàn nhà xưởng
Đây là một bước quan trọng trong quy trình vệ sinh nhà xưởng, và được thực hiện sau khi ba bước ở trên đã xong. Khi đó, công nhân vệ sinh của Cleanhouse Việt Nam sẽ tiến hành hút bụi, dùng máy chà và hoá chất chuyên dụng cho mỗi loại sàn khác nhau tiến hành đánh và dùng máy hút công nghiệp hút sạch.
 
 
Công nhân đang quét ngoại cảnh
 
Bước 05: Kiểm tra lại toàn bộ nhà xưởng
Khi các bước trong quy trình vệ sinh nhà xưởng ở trên đã được hoàn thiện, chúng tôi luôn giám sát và kiểm tra lại toàn bộ nhà xưởng sau khi đã được vệ sinh. Sau khi kết quả đạt yêu cầu, chúng tôi sẽ nghiệm thu với Khách hàng.
 
Cleanhouse Việt Nam tự hào là đơn vị dịch vụ vệ sinh chất lượng uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Trãi qua nhiều năm, Cleanhouse đã được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn và là công ty đầu tiên áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp, với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã đạt top 5 doanh nghiệp làm sạch đứng đầu cả nước.
 

Với những ưu điểm vượt trội Cleanhouse sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách :
 
Miền Bắc: 094 316 5678
Miền Nam: 090 961 0882
 

Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd