07/06/2024

Công ty vệ sinh tại Thanh Trì nào uy tín hiện nay?

Nhu cầu về công ty vệ sinh tại Thanh Trì đang ngày càng gia tăng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh uy tín tại Thanh Trì, tham khảo ngay bài viết này!

Với nhịp sống bận rộn hiện nay, hầu hết mọi người đều muốn tiết kiệm thời gian và công sức nhất có thể, đặc biệt là công việc dọn dẹp vệ sinh đầy vất vả. Tuy nhiên, nơi ở và làm việc của mọi người vẫn cần được chăm sóc thường xuyên. Thấu hiểu điều đó, Cleanhouse Việt Nam - Công ty vệ sinh tại Thanh Trì luôn nỗ lực cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh đa dạng, chuyên nghiệp với giá cả hợp lý.

Nhu cầu về công ty vệ sinh tại Thanh Trì hiện nay

Thanh Trì vốn là vùng nông thôn nằm ở phía ngoại ô thủ đô Hà Nội. Ngày nay, huyện Thanh Trì đang dần chuyển mình trở thành vùng đô thị mới của thành phố. Với mật độ dân cư tăng nhanh, cùng với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp, tòa nhà, trường học, bệnh viện và các cơ sở kinh doanh… nhu cầu về công ty vệ sinh tại Thanh Trì đang ngày càng nhiều.

Mặt khác, Thanh Trì cũng là địa bàn có rất nhiều nhà máy và khu công nghiệp, đồng thời có tốc độ xây dựng cơ sở hạ tầng diễn ra nhanh chóng mặt trong những năm gần đây. Do đó, các vấn đề về ô nhiễm, rác thải, hóa chất độc hại là khó tránh khỏi.

Xem thêm: Công ty vệ sinh tại Ứng Hòa

Có thể thấy, việc tìm kiếm một công ty vệ sinh tại Thanh Trì uy tín là điều rất cần thiết để mỗi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp bảo vệ sức khỏe của bản thân, những người xung quanh và tạo ra một môi trường sống tốt đẹp hơn.

 

Nhu cầu thuê công ty vệ sinh gia tăng trong nhịp sống hiện đại

Một số dịch vụ của Cleanhouse - Công ty vệ sinh tại Thanh Trì

Hiện nay có rất nhiều công ty vệ sinh tại Thanh Trì ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, Cleanhouse Việt Nam tự hào là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, từng hợp tác với các dự án, tập đoàn lớn như Tổng Công ty Viettel, Tập đoàn LG, Dự án Samsung SVMC, Dự án Trung tâm thương mại BigC…

Tại Cleanhouse đang có nhiều gói dịch vụ vệ sinh khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng:

  • Dịch vụ vệ sinh hàng ngày tại trường học, văn phòng, hộ gia đình, nhà cao tầng, bệnh viện, nhà xưởng, khu đô thị, trung tâm thương mại,... Khách hàng cũng có thể lựa chọn dịch vụ vệ sinh tổng thể hoặc vệ sinh theo từng hạng mục.

  • Dịch vụ vệ sinh một lần (vệ sinh sau sự kiện, vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh định kỳ, đánh bóng sàn nhà, lau kính trên cao...) tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

  • Tạp vụ văn phòng.

  • Vệ sinh nhà ở theo giờ.

  • Giặt là các sản phẩm thảm văn phòng, ghế, rèm cửa…

  • Phun, diệt côn trùng, khử khuẩn, nấm mốc…, cùng rất nhiều dịch vụ khác theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Cleanhouse - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp

Lợi ích khi lựa chọn Cleanhouse - Công ty vệ sinh tại Thanh Trì uy tín

Đối với cá nhân hoặc doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm công ty vệ sinh tại Thanh Trì, Cleanhouse Việt Nam là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Cleanhouse luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và không ngừng hoàn thiện mình để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Chất lượng phục vụ tốt nhất

Cleanhouse luôn sử dụng máy móc vệ sinh, thiết bị hỗ trợ tiên tiến để đạt được chất lượng vệ sinh tốt nhất. Các hóa chất tẩy rửa cũng được Cleanhouse lựa chọn kỹ lưỡng để không gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Dịch vụ liên quan: Công ty vệ sinh tại Hoài Đức

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Cleanhouse cam kết 100% đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để sử dụng thành thạo các thiết bị vệ sinh, am hiểu về các loại hóa chất tẩy rửa đang sử dụng. Không chỉ vậy, nhân viên của Cleanhouse luôn giữ thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ trong suốt quá trình phục vụ khách hàng.

Giá cả hợp lý

Cleanhouse cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn toàn xứng đáng với chi phí bỏ ra. Hợp đồng được ký kết minh bạch, nói không với chi phí phát sinh.

Quy trình tiết kiệm thời gian, công sức

Lựa chọn dịch vụ tại Cleanhouse, bạn không cần lo lắng về công việc dọn dẹp vệ sinh, từ đó có thêm thời gian cho các hoạt động yêu thích khác. Trong suốt quá trình phục vụ, đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận, điều chỉnh linh hoạt dựa trên nhu cầu, đảm bảo thuận lợi nhất cho khách hàng.

Cleanhouse cam kết sử dụng máy móc đạt chuẩn và hóa chất tẩy rửa an toàn

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến thông tin hữu ích về công ty vệ sinh tại Thanh Trì và các dịch vụ vệ sinh mà Cleanhouse đang cung cấp. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhanh chóng nhất!

Xem thêm: Công ty vệ sinh tại Gia Lâm


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd