05/02/2024

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Dương

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Dương của CleanHouse là dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu được các doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Dương của CleanHouse luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động vệ sinh công nghiệp, CleanHouse luôn tự hào mang đến những dịch vụ chất lượng nhất. Từ đó, chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng một môi trường sống và làm việc xanh, sạch, đẹp và ý thức vệ sinh môi trường trong cộng đồng.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của CleanHouse luôn rất được quan tâm

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Dương của CleanHouse là gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Dương của CleanHouse là một trong các dịch vụ vệ sinh công nghiệp của công ty. Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh tại các khu vực như nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà, chung cư, bệnh viện, trường học,... 

Tập thể nhân viên CleanHouse tại dự án tòa nhà PVI

Bình Dương là tỉnh đông dân số, thuộc thành phố Thủ Dầu Một. Tỉnh Bình Dương có diện tích lớn, là cửa ngõ giao thương với thành phố Hồ Chí Minh. Tỉnh có tốc độ tăng trưởng công nghiệp nhanh chóng, Bình Dương có tổng cộng 28 khu công nghiệp tính đến năm 2010. Chính vì vậy, nhu cầu vệ sinh công nghiệp tại đây luôn trong tình trạng “thiếu hụt” nhân lực.

Những dịch vụ khác: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Dầu

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Dương của CleanHouse bao gồm những gì?

Thấu hiểu những khó khăn trên thị trường, CleanHouse đã ra đời như một giải pháp cho các doanh nghiệp. Văn phòng làm việc được đặt tại khắp các thành phố lớn trên cả nước, cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh đa dạng với giá thành cạnh tranh. Dưới đây là một vài nhiệm vụ thường ngày của các nhân viên tạp vụ tại CleanHouse:

  • Chuẩn bị công việc bằng cách tiếp nhận kế hoạch từ quản lý hoặc cấp trên

  • Sắp xếp và kiểm tra các dụng cụ, máy móc và trang thiết bị vệ sinh phù hợp

  • Nhận khu vực vệ sinh đã được phân công và tiến hành kiểm tra

  • Sử dụng các loại biển báo, băng-rôn để nhắc nhở và đảm bảo an toàn lao động

  • Bắt đầu các công việc như lau chùi, quét bụi bằng chổi hoặc khăn lau

  • Sử dụng cây lau hoặc khăn ướt để làm vệ sinh, giảm lượng bụi bẩn.

  • Thực hiện các công việc đã được phân công như sắp xếp, chà sàn, cắt cỏ, tỉa cây,...

  • Hoàn thành tất cả nhiệm vụ được giao trước khi báo cáo

  • Hoàn trả khu vực vệ sinh cùng các dụng cụ, máy móc, thiết bị vệ sinh 

Tùy theo khu vực và trách nhiệm được giao mà mỗi nhân viên tạp vụ tại CleanHouse sẽ có sự phân chia công việc khác nhau. Không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh, CleanHouse còn là nơi đào tạo nghề vệ sinh công nghiệp. Vì vậy, các nhân viên tạp vụ của công ty luôn được đảm bảo về chất lượng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hòa Thành

Vì sao quý khách nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Dương của CleanHouse?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Dương nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng vì nhiều nguyên nhân. Chất lượng vệ sinh tốt, quy trình làm việc nhanh chóng, tinh gọn, giá thành cạnh tranh và lực lượng lao động được đào tạo bài bản là những ưu điểm trong dịch vụ của CleanHouse.

Nhân viên tại CleanHouse được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn

Chất lượng vệ sinh tốt nhất thị trường

“Sạch từng li - Chuẩn tiêu chí” là phương châm của CleanHouse trong suốt chặng đường 15 năm phát triển. Bằng cách tuân thủ những quy định nghiêm ngặt trong công tác vệ sinh công nghiệp, CleanHouse tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Ra đời từ năm 2007 tại Hà Nội, đến nay, công ty đã có văn phòng trên khắp cả nước. Để đạt được thành tựu đó, CleanHouse đã không ngừng nỗ lực để phát triển, cải tiến quy trình làm việc và ứng dụng các công nghệ mới. CleanHouse tự hào là một trong những đối tác hàng đầu cả trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn.

Thủ tục nhanh chóng, quy trình tinh gọn

Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, đội ngũ tư vấn sẽ nhanh chóng liên hệ để hỗ trợ quý khách. Các chuyên viên sẽ bắt đầu khảo sát khu vực cần vệ sinh, tư vấn cho khách hàng về quy trình vệ sinh, dụng cụ, máy móc, nhân viên,.... Từ đó, công ty sẽ báo giá để quý khách cân nhắc và lựa chọn dịch vụ CleanHouse. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện trên tinh thần công khai, minh bạch.

Giá cả cạnh tranh trong khu vực

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc giữ vệ sinh chung, đảm bảo cảnh quan, môi trường. Tuy nhiên, đây cũng đồng thời là dịch vụ gây tiêu tốn chi phí khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu. Thấu hiểu điều đó, công ty vệ sinh CleanHouse Việt Nam đã mang đến những dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Các nhân viên CleanHouse được đào tạo bài bản, chuyên môn cao

Trong suốt chặng đường 15 năm ra đời và phát triển của mình, CleanHouse không chỉ định hình bản thân là một đơn vị cung cấp dịch vụ. Công ty vinh hạnh là một trong những doanh nghiệp đã tạo ra hơn 5000 việc làm cho các lao động phổ thông. Từ đó, phong trào đào tạo nghề làm sạch công nghiệp và xây dựng ý thức bảo vệ môi trường được thúc đẩy.


CleanHouse vinh dự là nơi tạo ra nhiều việc làm cho các lao động phổ thông

Các nhân viên tại CleanHouse sẽ được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp. Nhờ đó, mỗi nhân viên đều được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ trong công tác của mình. Không chỉ về vấn đề chuyên môn mà ngay cả thái độ làm việc cũng là yếu tố được CleanHouse chú trọng trong công tác đào tạo.

Hy vọng rằng quý khách sẽ sớm tìm được dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bình Dương chất lượng với giá thành cạnh tranh. Để được tư vấn và báo giá các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, hãy liên hệ ngay cho công ty CleanHouse Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tây Ninh


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd