19/02/2024

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Đước uy tín của CleanHouse

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Đước của CleanHouse Việt Nam mang đến chất lượng hàng đầu trong hoạt động vệ sinh công nghiệp.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Đước của CleanHouse với chất lượng và uy tín lâu năm được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, công ty CleanHouse Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách bằng những dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Đước của CleanHouse là gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Đước của công ty CleanHouse dành cho các doanh nghiệp, nhà máy, tổ chức có nhu cầu vệ sinh công nghiệp. Bên cạnh các dự án lớn như xí nghiệp, khu công nghiệp, nhà máy,..., CleanHouse còn cung cấp dịch vụ vệ sinh cho văn phòng, trường học, bệnh viện, chung cư,....

Cần Đước thuộc tỉnh Long An với tiềm năng phát triển kinh tế vượt bậc. Theo dữ liệu cung cấp từ UBND tỉnh Long An, tăng trưởng kinh tế trung bình của Long An dẫn đầu khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Tỉnh có lực lượng lao động lớn, hạ tầng, cơ hội việc làm và nhiều điều kiện tự nhiên tốt, thu hút đầu tư nước ngoài. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu vệ sinh công nghiệp đang gia tăng nhanh chóng, CleanHouse đã và đang mang đến những dịch vụ chất lượng nhất.

Những dịch vụ khác: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tân Phước

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Đước của CleanHouse bao gồm những gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Đước của công ty CleanHouse bao gồm nhiều hoạt động vệ sinh. Các hoạt động được phân chia thành nhiều nhiệm vụ khác nhau và phụ trách bởi những nhân viên tạp vụ được đào tạo trực tiếp tại công ty. Một ngày làm việc cơ bản của các nhân viên CleanHouse:

  • Nhận phân công khu vực cần vệ sinh và trách nhiệm thông qua trưởng nhóm

  • Kiểm tra khu vực và chuẩn bị các dụng cụ như chổi, cây lau, dung dịch vệ sinh, máy chà sàn,... tùy theo vai trò

  • Bắt đầu công việc bằng cách đặt biển cảnh báo hoặc băng-rôn để đảm bảo an toàn lao động nếu cần.

  • Quét hoặc hút bụi ở những khu vực được giao bằng chổi hoặc máy hút bụi

  • Sử dụng khăn ướt hoặc cây lau để giảm lượng bụi bẩn bay trong không khí

  • Đối với các khu vực đặc biệt như toàn nhà, văn phòng, nhà vệ sinh hay sân vườn, nhân viên phải thực hiện các hoạt động như lau kính, tỉa cây, chà sàn,...

  • Kiểm tra tất cả nhiệm vụ, khu vực vệ sinh đã được phân công, các thiết bị, dụng cụ vệ sinh, trước khi bàn giao cho cấp trên

  • Hoàn tất công việc bằng cách báo cáo tiến độ công việc và giao trả khu vực cũng như các dụng cụ, thiết bị vệ sinh.

Đối với mỗi dự án, các khu vực vệ sinh, nhiệm vụ được giao đều sẽ thay đổi. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên tạp vụ tại công ty CleanHouse sẽ được trang bị những kiến thức nền tảng về vệ sinh công nghiệp. Ngoài các dịch vụ vệ sinh hằng ngày thì CleanHouse còn hỗ trợ vệ sinh một lần những công việc như giặt thảm văn phòng, lau kính tòa nhà, diệt mối, phun thuốc khử khuẩn,...

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cái Bè

Vì sao nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Đước của CleanHouse?

Nhu cầu tìm kiếm dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Đước uy tín ngày càng tăng đã thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực này. Số lượng công ty cung cấp dịch vụ dù đã tăng lên nhưng chất lượng vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu. Dưới đây là những lý do mà quý khách nên chọn CleanHouse.

Là đơn vị vệ sinh với hơn 15 năm kinh nghiệm

Công ty TNHH CleanHouse Việt Nam với hơn 15 năm cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và bảo dưỡng bất động sản tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn. Với chất lượng đã được kiểm chứng, CleanHouse cũng là công ty tiên phong ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2008 tại Hà Nội, đến nay, CleanHouse đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đáp ứng nhu cầu vệ sinh công nghiệp đang tăng nhanh những năm gần đây, công ty không chỉ mở rộng về quy mô mà còn nâng cấp chất lượng. Một vài hoạt động có thể kể đến như ứng dụng nhiều công nghệ làm sạch hiện đại, các hóa chất chuyên nghiệp và an toàn, không ngừng cải thiện các loại máy móc và trang thiết bị,...

Cung cấp mọi dịch vụ vệ sinh với giá cạnh tranh

Nhằm giúp các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình làm việc và tiết kiệm chi phí, CleanHouse hỗ trợ hầu hết mọi dịch vụ vệ sinh với giá thành cạnh tranh. Khi làm việc trực tiếp với CleanHouse, quý khách có thể thuê trọn gói nhiều dịch vụ. Điều đó chắc chắn giúp các công ty tiết kiệm thời gian và chi phí.


Quy trình làm việc chuyên nghiệp, không mất nhiều thời gian

Ngay khi nhận được thông tin từ quý khách, đội ngũ tư vấn của CleanHouse sẽ hỗ trợ tận tình. Tiếp theo, các nhân viên sẽ lập tức có mặt để khảo sát khu vực vệ sinh, tính toán nhân công, máy móc, dụng cụ,... để ước tính chi phí. Sau khi đã có báo cáo chính xác, công ty sẽ thông báo cho quý khách công khai.

Nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng trực tiếp tại công ty

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ vệ sinh, CleanHouse cũng là đơn vị đào tạo nghề làm sạch uy tín và chất lượng. Tạo ra hơn 5000 việc làm cho các lao động phổ thông mỗi năm, CleanHouse luôn tự hào vì những thành quả mang lại cho tầng lớp lao động, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Quy trình đào tạo nghiêm ngặt, các chuyên viên giàu kinh nghiệm, không chỉ chú trọng chuyên môn mà còn là thái độ trong công việc. Từ đó, công ty mong muốn góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và giảm thiểu rác thải nhựa trong mỗi cá nhân.

Hy vọng rằng dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Đước của CleanHouse sẽ được quý khách đón nhận. Để được hỗ trợ và tư vấn các dịch vụ vệ sinh công nghiệp hãy liên hệ ngay cho công ty CleanHouse Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Công


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd