14/02/2024

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Công

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Công của CleanHouse mang đến trải nghiệm chất lượng với giá thành cạnh tranh trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Công của CleanHouse được quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây. Với chất lượng dịch vụ vệ sinh cao cấp, ứng dụng công nghệ tiêu chuẩn chất lượng ISO cùng giá thành cạnh tranh, CleanHouse là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

CleanHouse tại dự án Mỹ Đình Plaza

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Công của CleanHouse là gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Công của CleanHouse là dịch vụ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh công nghiệp ngày càng tăng như vệ sinh nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện, trường học, tòa nhà, chung cư,.... Bên cạnh đó, công ty còn có dịch vụ vệ sinh một lần với các hoạt động lau kính nhà cao tầng, giặt thảm văn phòng, diệt mối, giặt là công nghiệp, vệ sinh theo yêu cầu,....

Thị xã Gò Công thuộc tỉnh Tiền Giang, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 60km. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, Gò Công được dự báo sẽ là trung tâm của các khu công nghiệp. Vì thế, vấn đề vệ sinh công nghiệp được đặt ra như một nhu cầu cấp thiết. 

CleanHouse tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn

Những dịch vụ khác: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Bến Lức

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Công của CleanHouse gồm những gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Công của CleanHouse bao gồm nhiều hoạt động. Trong đó, các hoạt động sẽ được phân chia để bàn giao cho từng nhân viên tạp vụ. Để khám phá dịch vụ tạp vụ nhà máy tại Gò Công của CleanHouse hãy cùng điểm qua công việc hằng ngày của một nhân viên:

  • Bắt đầu tiếp nhận nhiệm vụ và khu vực vệ sinh từ các cấp quản lý.

  • Tiến hành khảo sát khu vực cần vệ sinh và chuẩn bị các dụng cụ, máy móc, trang thiết bị, dung dịch vệ sinh,... cần thiết.

  • Đặt biển cảnh báo hoặc băng-rôn để đảm bảo an toàn lao động.

  • Vệ sinh bụi bẩn bằng chổi quét và khăn lau để làm sạch.

  • Lau ướt bằng khăn hoặc cây lau để giảm lượng bụi bẩn trong quá trình vệ sinh

  • Thực hiện các công việc được giao tùy từng khu vực như lau chùi kính, tẩy rửa bằng dung dịch, cắt cỏ, đánh bóng sàn,...

  • Đảm bảo hoàn tất những nhiệm vụ đã nhận trước khi bàn giao.

  • Kiểm tra khu vực vệ sinh và các dụng cụ, máy móc đã sử dụng.

  • Hoàn thành công việc bằng cách báo cáo với cấp trên.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Công của công ty CleanHouse sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh của quý khách. Với độ uy tín cao, chất lượng dịch vụ đã được kiểm chứng qua nhiều năm, quy trình làm việc nhanh gọn và giá thành cạnh tranh, CleanHouse tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nước.

Xem thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Đước

Vì sao nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Công của CleanHouse?

Trên thị trường hiện có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Tuy nhiên, CleanHouse vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu mà quý khách nên cân nhắc. Dưới đây là những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại công ty CleanHouse Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên CleanHouse với chất lượng chuyên môn cao

Độ uy tín cao, chất lượng đã được kiểm chứng

Là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và bảo dưỡng bất động sản hàng đầu, uy tín của CleanHouse đã được kiểm chứng trong hơn 15 năm qua. Về chất lượng, CleanHouse tự hào là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO trong vệ sinh công nghiệp. Thành lập từ năm 2018 tại Hà Nội, đến nay CleanHouse đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Quy trình làm việc nhanh, gọn, chuyên nghiệp

Ngay sau khi nhận được yêu cầu từ quý khách, đội ngũ nhân viên CleanHouse sẽ có mặt để khảo sát khu vực cần vệ sinh. Chi tiết về các hoạt động, dịch vụ, máy móc, trang thiết bị và giá cả sẽ được báo cáo đầy đủ, cụ thể, không phát sinh phụ phí. Đội ngũ nhân viên tạp vụ luôn trong tâm thế sẵn sàng để bắt đầu công việc và đảm bảo tiến độ.

Giá thành cạnh tranh, không phát sinh các khoản phụ phí

Thấu hiểu sự khó khăn của các doanh nghiệp do ảnh hưởng từ đại dịch, CleanHouse luôn mong muốn mang đến những dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Mọi khoản chi phí cho từng loại hình dịch vụ sẽ được tư vấn chi tiết trên tinh thần minh bạch, công khai, không phát sinh thêm phụ phí. 

Nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ tận tâm, chuyên nghiệp

Ngoài cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp thì CleanHouse còn chuyên về đào tạo nghề làm sạch. Các nhân viên tại công ty sẽ được trải qua quy trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để có thể làm tốt vai trò của mình. Đảm bảo chất lượng chuyên môn cũng như thái độ làm việc tận tâm sẽ làm hài lòng tất cả mọi tiêu chuẩn của quý khách.

CleanHouse là đơn vị tiên phong trong đào tạo nghề làm sạch công nghiệp

CleanHouse vinh dự là đơn vị đã mang lại hơn 5000 việc làm cho các lao động phổ thông. Qua đó, công ty hy vọng có thể góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, xây dựng lối sống xanh và hạn chế rác thải nhựa trong cộng đồng. 

Mong rằng qua những chia sẻ này, quý khách có thể hiểu thêm về vai trò cũng như công việc vệ sinh công nghiệp. Để được tư vấn và báo giá dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Công hãy liên hệ ngay cho CleanHouse Việt Nam.

Dịch vụ liên quan: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tiền Giang


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd