12/02/2024

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tiền Giang

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tiền Giang của CleanHouse tự hào là giải pháp vệ sinh công nghiệp được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tiền Giang của công ty CleanHouse Việt Nam được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vệ sinh công nghiệp đang tăng cao. Nếu quý khách cũng quan tâm đến dịch vụ này thì hãy dành ít phút để khám phá chi tiết bên dưới.

CleanHouse là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng đầu hiện nay

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tiền Giang của CleanHouse là gì?

Tiền Giang là một tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tiền Giang nổi tiếng với các khu công nghiệp Mỹ Tho, Tân Hương, Trung An, Long Giang, cụm công nghiệp tiểu thủ công nghiệp Tân Mỹ Chánh,.... Với tốc độ phát triển hiện nay, nhu cầu vệ sinh công nghiệp tại Tiền Giang đang gia tăng nhanh chóng.

Các nhân viên CleanHouse tại dự án Toyota

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tiền Giang của CleanHouse là một số những hoạt động vệ sinh công nghiệp của công ty. Bên cạnh các dịch vụ vệ sinh văn phòng, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, toà nhà thì CleanHouse còn cung cấp nhiều dịch vụ khác. Nhờ đó, các công ty, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh trọn gói để đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm thời gian và kinh phí.

Những dịch vụ khác: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tân Phước

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tiền Giang của CleanHouse gồm những gì?

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tiền Giang của công ty CleanHouse, xin mời quý khách cùng xem qua ngày làm việc của một nhân viên tạp vụ tại CleanHouse.

  • Bắt đầu công việc bằng cách tiếp nhận khu vực vệ sinh từ quản lý hoặc cấp trên.

  • Tiến hành công tác chuẩn bị dụng cụ vệ sinh, các loại máy móc, thiết bị, dung dịch tẩy rửa,...

  • Đảm bảo an toàn lao động bằng cách khảo sát khu vực cần vệ sinh, đặt các biển báo, băng-rôn, cảnh báo, nếu cần.

  • Quét hoặc lau chùi bụi bẩn tại khu vực vệ sinh được giao bằng chổi hay khăn lau.

  • Dùng cây lau hoặc khăn ướt để lau sàn hoặc các bề mặt, giảm lượng bụi trong quá trình vệ sinh.

  • Sử dụng các loại dụng cụ, máy móc, thiết bị cho nhiệm vụ được giao, ví dụ lau kính, cửa sổ, cắt cỏ, dung dịch tẩy rửa,...

  • Kiểm tra toàn bộ công việc, các dụng cụ đã sử dụng và khu vực vệ sinh trước khi bàn giao.

  • Hoàn tất nhiệm vụ và bàn giao công việc cho người quản lý, đảm bảo mọi thứ được trả về nguyên trạng ban đầu.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản

Có thể nói, đây chỉ là một hình mẫu cho ngày làm việc của nhân viên tạp vụ CleanHouse. Nhưng qua đó cũng đủ để thấy được sự chuyên nghiệp trong quá trình công tác. Đây cũng là niềm tự hào của CleanHouse khi là một trong những đơn vị tiên phong trong đào tạo nghề vệ sinh công nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cái Bè

H2: Vì sao quý khách nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tiền Giang của CleanHouse

Mặc dù, trên thị trường hiện có rất nhiều dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tiền Giang nhưng vì sao quý khách nên chọn CleanHouse. Dưới đây là những yếu tố cần cân nhắc:

Chất lượng vệ sinh đạt tiêu chuẩn ISO

CleanHouse Việt Nam chính là đơn vị đầu tiên ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 trong công tác vệ sinh. Điều đó nhằm đảm bảo sự tin tưởng mà CleanHouse muốn mang đến cho các khách hàng của mình. Ra đời vào năm 2008 tại Hà Nội, trải qua hơn 15 năm, đến nay, CleanHouse đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Quy trình, thủ tục tinh gọn, nhanh chóng và hiệu quả

Thời gian là vàng bạc và CleanHouse hiểu rõ điều đó khi cộng tác cùng những doanh nghiệp lớn như Viettel, Toyota, Samsung,.... Chính vì vậy, toàn bộ quy trình làm việc đều được tối ưu với thủ tục nhanh chóng và đơn giản. Ngay khi tiếp nhận yêu cầu, đội ngũ nhân viên CleanHouse sẽ có mặt tại khu vực cần vệ sinh để khảo sát, quy trình này sẽ giúp công ty lên kế hoạch và báo giá chính xác. Khi khách hàng đã đồng ý và hoàn tất thủ tục, các nhân viên tạp vụ CleanHouse sẽ bắt tay vào việc.

Giá thành cạnh tranh cho tất cả dịch vụ vệ sinh

Nhằm mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp và lan tỏa tinh thần sống xanh, CleanHouse cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh. Điều này cũng phần nào giải tỏa áp lực cho các doanh nghiệp sau khủng hoảng hậu covid. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm hơn khi lựa chọn một hoặc nhiều dịch vụ vệ sinh tại CleanHouse.

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nghề vệ sinh công nghiệp

Với phương châm “sạch từng li, chuẩn tiêu chí”, CleanHouse không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn tiên phong trong khâu đào tạo nghề. Nhờ đó, công ty có thể cam kết về trình độ chuyên môn, tay nghề, kinh nghiệm của các nhân viên tạp vụ. Đồng thời phát triển những khía cạnh khác bên cạnh chuyên môn như tinh thần làm việc, thái độ, văn hóa tại nơi làm việc,...

CleanHouse là đơn vị tiên phong trong công tác đào tạo

Trên chặng đường xây dựng những giá trị tích cực của mình, CleanHouse tự hào đã mang đến hơn 5000 việc làm cho người lao động phổ thông. Thành tích đó càng đáng trân trọng hơn khi góp phần thay đổi cuộc sống của một bộ phận phụ nữ Việt Nam. 

Hy vọng rằng quý khách sẽ tìm được dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tiền Giang uy tín, chất lượng. Để được tư vấn và báo giá các dịch vụ vệ sinh công nghiệp hãy liên hệ ngay cho CleanHouse Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Công


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd