07/02/2024

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Dĩ An

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Dĩ An của CleanHouse với các tiêu chí chất lượng, uy tín, giá thành cạnh tranh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Dĩ An của CleanHouse được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh công nghiệp đang tăng nhanh trong khu vực. Không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ mà CleanHouse còn cung cấp một quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh.

CleanHouse là công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu hiện nay

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Dĩ An của CleanHouse là gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Dĩ An là hoạt động cung cấp vệ sinh công nghiệp từ CleanHouse. Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh tại các khu vực có diện tích lớn như nhà máy, công xưởng, trường học, bệnh viện, tòa nhà, công ty,... CleanHouse đã chính thức được ra đời. Mang đến các giải pháp vệ sinh an toàn, tiện lợi, giá cả phù hợp và trên hết là lan tỏa thông điệp sống xanh, bảo vệ môi trường, CleanHouse còn tạo ra hàng nghìn việc làm cho các lao động phổ thông.

Giải pháp của CleanHouse được tin tưởng bởi những đối tác lớn

Dĩ an là thành phố nằm ở phía đông nam của tỉnh Bình Dương. Dĩ an có dân số đông thứ 2 Bình Dương, chỉ sau Thuận An và là trung tâm công nghiệp, kinh tế với quy mô dân số đứng thứ 3 cả nước. Thành phố Dĩ An có đến 6 khu và 1 cụm công nghiệp, thống kê ghi nhận hơn 245 nghìn lao động trong và ngoài tỉnh. Vì thế, không ngạc nhiên khi nhu cầu vệ sinh công nghiệp của khu vực luôn cao.

Những dịch vụ khác: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Gò Dầu

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Dĩ An của CleanHouse bao gồm những gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Dĩ An của CleanHouse bao gồm nhiều hoạt động. Trong đó, các hoạt động sẽ xoay quanh vệ sinh công nghiệp, chăm sóc, làm đẹp cảnh quan,.... Dưới đây là một số hoạt động thường ngày của một nhân viên tạp vụ tại CleanHouse.

Nhân viên tại CleanHouse được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

  • Nhận sự phân công từ tổ trưởng hoặc người quản lý

  • Chuẩn bị dụng cụ, trang thiết bị, máy móc vệ sinh cần thiết cho khu vực được giao

  • Tiến hành kiểm tra và xác nhận khu vực cần làm vệ sinh, đặt biển cảnh báo hoặc băng-rôn chú ý, đảm bảo an toàn lao động

  • Bắt đầu vệ sinh khu vực bằng các dụng cụ như chổi, khăn lau bụi, cây lau, máy hút bụi.

  • Lau ướt bằng khăn, cây lau sàn, hạn chế tối đa sự xuất hiện của bụi bẩn gây ảnh hưởng các khu vực xung quanh

  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác như tưới cây, tỉa cây, lau cửa kính, chà sàn,...

  • Kiểm tra và hoàn tất toàn bộ công việc đã được giao

  • Bàn giao khu vực sau khi đã hoàn thành trách nhiệm, kiểm kê và thu dọn các dụng cụ vệ sinh

Với việc CleanHouse trở thành địa chỉ đào tạo trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, các nhân viên của công ty luôn được trang bị những kỹ năng làm việc tốt nhất. Không chỉ hoàn thành xuất sắc các vai trò được giao, đội ngũ nhân viên CleanHouse còn thể hiện tinh thần và thái độ làm việc chuyên nghiệp. 

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hòa Thành

Vì sao nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Dĩ An của CleanHouse?

Nếu quý khách vẫn còn phân vân về chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Dĩ An của CleanHouse thì dưới đây là những lý do để cân nhắc:

Đảm bảo chất lượng vệ sinh theo tiêu chuẩn ISO

Có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, CleanHouse là công ty đầu tiên ứng dụng công nghệ quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Qua đó, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, CleanHouse vinh dự là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Viettel, FPT, Toyota Việt Nam, Samsung SVMC, Vạn Phúc,....

Nhân viên CleanHouse tại dự án Viettel Việt Nam

Quy trình làm việc tinh gọn, minh bạch, công khai

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, CleanHouse luôn nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách. Ngoài nghiệp vụ, thì quy trình làm việc luôn được đặc biệt chú trọng. Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu từ quy khách, công ty sẽ tiến hành kiểm tra khu vực, tư vấn và báo giá. Toàn bộ quy trình đều diễn ra nhanh chóng trên tinh thần công khai và minh bạch.

Giá thành cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Dĩ An của CleanHouse luôn rất được quan tâm nhờ giá thành cạnh tranh. Việc này đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid, cũng là mở ra cơ hội cho các lao động phổ thông trên khắp cả nước. 

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao

Hơn 5000 nhân viên đã được đào tạo tại CleanHouse. Con số này vẫn tiếp tục được tăng lên từng ngày trong quá trình phát triển của công ty. Để có thể mang đến chất lượng dịch vụ dẫn đầu thị trường, CleanHouse phải đảm bảo yếu tố con người luôn đặt lên hàng đầu.

CleanHouse là đơn vị tiên phong trong đào tạo vệ sinh công nghiệp

Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên sẽ được đào tạo bài bản. Từ đó, mọi nhân viên đều thấu hiểu quy trình làm việc, nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu và hoàn thành với thái độ chuyên nghiệp. Đây cũng là một trong những mong muốn mà CleanHouse muốn gửi gắm trong quá trình đào tạo nhân lực. Hãy lan tỏa tinh thần sống xanh, giảm rác thải nhựa, vì một môi trường sinh sống và làm việc thật an toàn, khỏe mạnh.

Hy vọng rằng những chia sẻ của CleanHouse có thể giúp quý khách hiểu thêm về dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Dĩ An của công ty. Để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc liên quan đến quy trình làm việc, giá cả, hãy liên hệ ngay cho CleanHouse Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Tây Ninh


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd