26/07/2023

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai uy tín và chuyên nghiệp

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai là dịch vụ cho thuê đội ngũ nhân viên làm công tác vệ sinh, dọn dẹp tại các nhà máy.

Để đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhà xưởng, các doanh nghiệp đã tìm đến các công ty vệ sinh chuyên nghiệp - địa chỉ có các dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai uy tín. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Cleanhouse Việt Nam tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này nhé! 

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai

Thông tin về dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai

Dịch vụ cung cấp tạp vụ hiện đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất giúp các đơn vị tiết kiệm chi phí quản lý, các chi phí tuyển dụng và đào tạo khác.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai là gì ?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai hay còn gọi là cho thuê tạp vụ, đây là dịch vụ cung cấp đội ngũ nhân viên làm các công việc dọn dẹp tại nhà máy, nhà xưởng, văn phòng, tòa nhà,...

Đội ngũ nhân viên tạp vụ đều được các công ty trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện công việc. Đồng thời họ còn được đào tạo những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết khác.

Nhân viên tạp vụ được cung cấp các thiết bị hiện đại nhất

Công việc vệ sinh nhà xưởng là một mảng vệ sinh đòi hỏi phải có chuyên môn cao về kỹ thuật, những phương tiện hỗ trợ phải thực sự tiên tiến và có hiệu suất lớn. Đồng thời yêu cầu những nhân viên thực sự có trình độ cao, lành nghề, có khả năng điều phối công việc một cách nhịp nhàng.

Hiện nay dịch vụ này được chia thành nhiều hình thức khác nhau, trong đó phổ biến 2 loại sau đây:

  • Dịch vụ tạp vụ theo giờ: Theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên vệ sinh sẽ đến làm việc trong một khoảng thời gian nhất định. Có thể làm từ 1 – 3 tiếng/ 3 buổi/ tuần. 

  • Dịch vụ tạp vụ hằng ngày: Đối với loại hình dịch vụ tạp vụ này thì nhân viên tạp vụ làm hằng ngày tại nơi khách hàng làm việc. Loại hình này có ưu điểm là giúp cho công việc vệ sinh được duy trì thường xuyên và liên tục.

Tùy vào từng quy mô doanh nghiệp và nhu cầu dọn dẹp, các công ty có thể lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất cho nhà xưởng của mình. 

Lợi ích khi dùng dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai

Nhà xưởng là nơi diễn ra các hoạt động sản xuất của công ty, vì vậy đây cũng là và nơi tập trung của rất nhiều công nhân. Và để đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho công nhân, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc thì nhà xưởng cần phải tiến hành dọn vệ sinh thường xuyên. 

Tuy nhiên dọn vệ sinh không hề đơn giản, yêu cầu cần có những kỹ năng chuyên biệt trong vệ sinh nhà xưởng. Vì vậy, những nhân viên tạp vụ vệ sinh nhà xưởng tại các đơn vị cung ứng dịch vụ luôn được đào tạo những kỹ năng cần thiết để phục vụ công việc. 

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai ngày càng được các công ty tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

  • Dịch vụ cung ứng tạp vụ có tính ổn định cao

  • Các hạng mục vệ sinh rất đa dạng và linh động

  • Chất lượng dịch vụ mang lại sự hài lòng tốt nhất dành cho khách hàng

  • Giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí

Họat động vệ sinh sàn nhà xưởng

Nhân viên tạp vụ luôn được hướng dẫn trước khi bắt đầu công việc

Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai

Nhu cầu thị trường công việc hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai được thành lập. Vì vậy, khi lựa chọn dịch vụ này bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ uy tín: Việc liên hệ các công ty cung ứng là giải pháp giúp bạn kết nối với các nhân viên tạp vụ. 

  • Lựa chọn tạp vụ có kinh nghiệm: Những nhân viên tạp vụ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ biết cách phải làm gì và làm như thế nào. Như vậy sẽ không làm tiêu tốn thời gian và hiệu quả công việc cũng được tăng cao. 

  • Lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với nhà xưởng: Nếu nhà máy có diện tích lớn, nhu cầu vệ sinh cao thì nên thuê tạp vụ hàng ngày với lịch vệ sinh đều đặn. Đối với một số nhà máy có diện tích nhỏ thì chỉ cần nhân viên tạp vụ lau dọn theo giờ hoặc theo tuần. Tất cả đều được các đơn vị cung cấp dịch vụ đáp ứng.

Cleanhouse - Nơi có dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai chất lượng cao

Cleanhouse - Nơi có dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai uy tín nhất

Công ty TNHH Cleanhouse Việt Nam là đơn vị chuyên nhà cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp và bảo dưỡng bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Riêng trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Cleanhouse Việt Nam chính là công ty đầu tiên áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000. 

Trong 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2008, hiện nay Cleanhouse Việt nam mở rộng ra hầu hết các tỉnh thành trong cả nước và đặc biệt phát triển mạnh tại khu vực Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số nhà máy mà Cleanhouse đang thực hiện dịch vụ vệ sinh bao gồm cả tổng vệ sinh nhà máy và vệ sinh nhà máy hàng ngày: 

Tên các nhà máyĐịa chỉ
Xí nghiệp may Yên MỹYên Mỹ - Hưng Yên
Nhà máy DAIWA PLASTIC128 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội
Nhà máy liên doanh giầy Liên DinhĐường 14 Đồ Sơn, HảI Phòng
Nhà máy CocacolaDuyên Thái, Thường Tín, Hà Tây
Công ty VIFON ACE COOK Việt NamKhu công nghiệp Như Quỳnh
Nhà máy thép Hoà PhátKhu CN Như Quỳnh, Hưng Yên
Nhà máy liên doanh VINECOĐại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
Nhà máy liên doanh FUJISUTây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
Nhà máy bia Hà TâyThường Tín, Hà Tây
MACHINO factoryĐông Anh, Hà Nội
Nhà máy may DHAChương Mỹ, Hà Tây

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy của Cleanhouse

Cleanhouse luôn tự hào là địa chỉ tin cậy của các công ty, doanh nghiệp tại Hoàng Mai. Sau đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn Cleanhouse khi có nhu cầu thuê tạp vụ:

  • Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, cùng với đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm, công ty Cleanhouse đã khẳng định được mình với các khách hàng về dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh nhà máy tại Hoàng Mai và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc

  • Tài sản lớn nhất của doanh nghiệp chính là đội ngũ nhân sự hiện có. Nhân viên tạp vụ tại đây có hồ sơ lý lịch rõ ràng, tình trạng sức khỏe tốt, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó và luôn đáp ứng khối lượng công việc được giao. 

  • Các công tác đào tạo và tái đào tạo được Cleanhouse Việt Nam đặt lên hàng đầu, kế hoạch 240 giờ học tập / 1 nhân sự / 1 năm là yêu cầu bắt buộc. Nhân viên tạp vụ được đào tạo bài bản, nghiêm ngặt cả về kỹ năng và thái độ phục vụ. 

  • Máy móc, thiết bị vệ sinh, hóa chất công ty được trang bị hiện đại, thân thiện đảm bảo an toàn cho không gian làm việc và khu vực nhà máy của công ty

  • Mọi hoạt động và kết quả làm việc của nhân viên đều được kiểm tra, theo dõi bởi đội ngũ giám sát có chuyên môn cao, để đảm bảo cho công việc luôn được trôi chảy, đúng tiến độ cam kết và các công nhân thực hiện đúng theo trách nhiệm và nghĩa vụ của mình.

  • Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai của Cleanhouse Việt Nam có giá cả vô cùng hợp lý, thêm nữa là nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Khách hàng có thể thanh toán với nhiều hình thức linh hoạt, có xuất hóa đơn kèm theo.

Nhân viên tạp vụ tại Cleanhouse Việt Nam được đào tạo rất bài bản

Các hạng mục công việc của nhân viên tạp vụ nhà máy

Cleanhouse Việt Nam cung ứng 2 loại hình dịch vụ là vệ sinh nhà máy hằng ngày và vệ sinh nhà máy một lần. Toàn bộ máy móc, thiết bị và hóa chất vệ sinh sẽ được Cleanhouse Việt Nam cung cấp cho đội ngũ nhân viên tạp vụ: Máy sấy và chà sàn, máy hút bụi công nghiệp, máy đánh sàn công nghiệp, máy đánh bóng sàn,…

Các hạng mục trong  dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Cleanhouse Việt Nam bao gồm: 

  • Vệ sinh mái xưởng: Vệ sinh trần và mái nhà xưởng, nhà kho.

  • Vệ sinh bên trong khu vực sản xuất: Lối ra vào, bãi đậu xe, phòng bảo vệ, khu vực nhà vệ sinh và khu vực sản xuất, quét mạng nhện, bụi bẩn, làm sạch các cửa sổ, cửa kính, vệ sinh các thiết bị máy móc, bàn ghế làm việc...

  • Vệ sinh khu vực xung quanh: Vệ sinh lưới ngăn côn trùng

Nhân viên tạp vụ vệ sinh khu vực hành lang

Nhân viên tạp vụ vệ sinh khu vực sảnh thang máy

Nhân viên tạp vụ vệ sinh khu vực xung quanh nhà máy

Quy trình thực hiện dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy

Quy trình dịch vụ cung cấp tạp vụ nói chung và dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai nói riêng của Cleanhouse Việt Nam được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tư vấn khách hàng: Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng , nhân viên sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất.

  • Bước 2: Khảo sát và báo giá: Đội ngũ nhân viên của Cleanhouse Việt Nam sẽ tiến hành khảo sát thực tế, từ đó đánh giá tình trạng nhà máy. 

  • Bước 3: Lập kế hoạch triển khai: Cleanhouse Việt Nam sẽ lập bảng quy trình thực hiện công việc và gửi đến cho khách hàng xem xét và chỉnh sửa đến khi hoàn chỉnh 

  • Bước 4: Thực hiện các công việc vệ sinh nhà máy: Tiến hành sắp xếp nhân sự tạp vụ, máy móc, thiết bị và bắt đầu triển khai công việc.

  • Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao: Bàn giao cho khách hàng và tiến hành thanh toán, đồng thời tiếp nhận ý kiến phản hồi.

Bảng báo giá các dịch vụ luôn được Cleanhouse Việt Nam công khai rõ ràng và cam kết không thay đổi trong quá trình sử dụng dịch vụ. Tùy vào diện tích và hạng mục vệ sinh, công ty sẽ đưa ra các mức giá khác nhau.

Thông tin liên hệ

Cleanhouse Việt Nam luôn không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ vệ sinh hằng ngày và ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Mọi ý kiến thắc mắc, hỗ trợ về dịch vụ vệ sinh nhà xưởngdịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hoàng Mai khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH CLEANHOUSE VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 

- Hà Nội: Tầng 4, Số 2 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- TP Hồ Chí Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh

  • Hotline: 

- Miền Bắc: 0943165678

- Miền Nam: 0909610882


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd