02/02/2024

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Quận 7

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Quận 7 của CleanHouse Việt Nam với chất lượng và uy tín hàng đầu, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Quận 7 của CleanHouse Việt Nam luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Nếu chưa biết đến dịch vụ vệ sinh công của CleanHouse thì bài viết này sẽ giúp quý khách tìm thấy một trong những dịch vụ tốt nhất hiện nay. 

CleanHouse tại dự án tòa nhà PVI

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Quận 7 là gì?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Quận 7 của CleanHouse là dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng. Chuyên đào tạo, cung cấp tạp vụ vệ sinh, CleanHouse với hơn 15 năm kinh nghiệm tự tin là đối tác hàng đầu của nhiều đơn vị lớn ở trong và ngoài nước. Đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh công nghiệp của công xưởng, nhà máy, trường học, bệnh viện, tòa nhà,....

CleanHouse tại dự án Viettel Global

Quận 7 còn được gọi với cái tên là Nam Sài Gòn là một trong những quận nổi tiếng có khu chế xuất Tân Thuận, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và công viên giải trí Wonderland. Quận 7 cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà máy, các khu tiện ích,... Vì thế, nhu cầu vệ sinh tại khu vực này khá lớn và CleanHouse chính là giải pháp.

Dịch vụ liên quan: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Hóc Môn

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Quận 7 của CleanHouse gồm những gì?

Nhắc đến dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại quận 7 của CleanHouse nhiều quý khách thắc mắc về công việc cụ thể. Có thể nói, CleanHouse hiện là một trong số ít các đơn vị vệ sinh công nghiệp cung cấp đa dạng mọi loại hình dịch vụ. Dưới đây là minh họa về công việc thường ngày của một nhân viên tạp vụ CleanHouse:

  • Tiếp quản công việc thông qua sự điều phối từ người quản lý

  • Nhận các công cụ dọn dẹp vệ sinh, máy móc, thiết bị, nếu có và di chuyển đến khu vực được phân công.

  • Bắt đầu bằng việc đặt các biển hiệu an toàn, băng-rôn để nhắc nhở, đảm bảo an toàn lao động.

  • Lau chùi, dọn dẹp, vệ sinh khu vực được giao bằng các dụng cụ như chổi, khăn lau, máy hút bụi.

  • Để giảm lượng bụi bẩn trong quá trình vệ sinh, sử dụng khăn ướt hoặc cây lau để lau.

  • Sử dụng những công cụ, máy móc chuyên dụng ở các khu vực đặc biệt. Ví dụ, cắt cỏ trong vườn, lau kính tòa nhà, dùng các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng, chà sàn bằng máy,...

  • Đảm bảo hoàn thành tất cả nhiệm vụ đã được phân công.

  • Kiểm tra lại máy móc, dụng cụ và khu vực vệ sinh trước khi bàn giao cho người quản lý.

Mỗi nhân viên CleanHouse đều được huấn luyện nghiệp vụ bài bản. Nhờ đó, các công việc được phân công, bố trí, sắp xếp rõ ràng và hoàn thành đúng tiến độ. Vì thế, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng dịch vụ của CleanHouse.

Xem thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Cần Giờ

Vì sao nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Quận 7 của CleanHouse?

Trải qua nhiều năm thăng trầm với vô số hoạt động cùng các doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nước, CleanHouse tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Nhân viên CleanHouse được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp

Chất lượng vệ sinh hàng đầu trên thị trường

Khởi đầu từ năm 2007 với chỉ một văn phòng công ty tại Hà Nội, đến nay, CleanHouse đã phủ sóng trên khắp cả nước. Mong muốn mang đến một môi trường sinh sống, làm việc an toàn, sạch sẽ, CleanHouse luôn nỗ lực hết sức. Chính điều đó đã giúp công ty không ngừng hoàn thiện các dịch vụ và mang đến chất lượng tốt nhất.

CleanHouse là đơn vị tiên phong ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 & 5S trong vệ sinh công nghiệp. Năm 2016, CleanHouse tiếp tục xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, ISO 14001:2015. Nhờ đó, CleanHouse luôn là lựa chọn của các doanh nghiệp lớn như FPT, Viettel, Toyota, Samsung,....

Quy trình làm việc tối ưu nhất

Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì CleanHouse luôn hướng đến việc cải thiện quy trình làm việc. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho các đối tác. Vì vậy, quy trình làm việc tại CleanHouse luôn nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch. Từ khâu tiếp nhận yêu cầu, khảo sát khu vực vệ sinh, báo giá, ký kết hợp đồng đều đã được CleanHouse chuẩn bị chu đáo.

Quy trình làm việc tại CleanHouse được tối ưu cho doanh nghiệp

Chi phí cạnh tranh cho từng dịch vụ

Trong thời đại suy thoái kinh tế, khó khăn về mặt tài chính là vấn đề của doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, CleanHouse luôn mang đến dịch vụ với chất lượng vượt trội trong tầm giá. Thay vì phải đắn đo lựa chọn, sử dụng nhiều dịch vụ của nhiều bên với giá thành cao, khó khăn trong quản lý, quý khách có thể chọn CleanHouse với dịch vụ vệ sinh công nghiệp toàn diện.

Đội ngũ nhân viên chất lượng cao được đào tạo bài bản

Niềm tự hào của CleanHouse Việt Nam không chỉ dừng lại ở dịch vụ mà còn ở yếu tố con người. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo lao động phổ thông trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Mang đến cho thị trường lao động trong nước hơn 5000 công việc, góp phần xây dựng ý thức vệ sinh chung, bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại quận 7 của CleanHouse sẽ là giải pháp vệ sinh công nghiệp hàng đầu cho quý khách. Để được giải đáp các thắc mắc cũng như tư vấn về các dịch vụ vệ sinh hãy liên hệ ngay cho CleanHouse.

Những dịch vụ khác: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà máy tại Thủ Đức


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd