16/07/2019

Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chất lượng cao của cleanhouse

Để đảm bảo an toàn vệ sinh dịch tễ cho các bệnh viện, các hóa chất tẩy rửa công nghiệp của Cleanhouse sử dụng là những hóa chất an toàn với sức khỏe của bệnh nhân
Không giống bất cứ môi trường làm việc và sinh hoạt nào, bệnh viện là môi trường khá phức tạp và có nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao bởi nơi đây tập trung rất nhiều vi khuẩn, vi rút và các mầm bệnh,... Vì vậy công tác vệ sinh bệnh viện luôn là mối quan tâm lo lắng của ban giám đốc, bác sĩ, bệnh nhân và cả những người chăm sóc bệnh nhân.
 
 
Công nhân vệ sinh hành lang
 
Bệnh viện, phòng khám là môi trường rất nhạy cảm và dễ lây nhiễm bệnh. Vì vậy, quy trình vệ sinh bệnh viện rất phức tạp, đòi hỏi nhân viên vệ sinh có tay nghề và kĩ thuật cao mới làm được. Như chúng ta đều biết, bệnh viện là nơi mà có rất đông người qua lại. Chính vì thế mà khâu vệ sinh phải thực hiện một cách nhanh chóng và gọn gàng.
 

Vì sao dịch vụ vệ sinh của Cleanhouse lại được lựa chọn nhiều như vậy

Vì Cleanhouse có đội ngũ nhân viên tận tâm và kinh nghiệm
Là một công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Cleanhouse Việt Nam xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm nghề nghiệp tốt và là những người tận tình, tỉ mỷ có trách nhiệm cao với công việc.
Công việc vệ sinh bệnh viện với rất nhiều chi tiết nhỏ của hệ thống máy móc trang thiết bị luôn cần có sự nhẫn lại và chuyên tâm cao từ mỗi người nhân viên hạn chế tối đa các thiếu sót có thể xảy ra. Chúng tôi tự hào rằng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của chúng tôi là những người phục vụ tốt nhất.

Công nhân đang xử lý thùng rác

Cleanhouse có hệ thống máy móc vệ sinh công nghiệp hiện đại:

Với sự đầu tư và tầm nhìn của hệ thống quản lý, Cleanhouse Việt Nam luôn ưu tiên trang bị những trang thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại và tiên tiến hỗ trợ tối đa cho đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên làm việc hiệu quả. Cũng với các máy vệ sinh của mình, Cleanhouse Việt Nam giúp khách hàng rút ngắn thời gian làm việc tiết kiện thời gian và chi phí cho mỗi khách hàng.
 
Cleanhouse luôn dõi theo từng bước từng bước trong quá trình nhân viên của mình thực tập để có thể điều chỉnh hợp lý, kịp thời, bắt kịp xu hướng thời đại về sử dụng máy móc thiết bị cũng như các loại hóa chất.

Quy trình vệ sinh bệnh viện:

Tùy theo mức độ lây nhiễm mà khu vực cần làm vệ sinh được chia thành:
- Khu vực công cộng bên ngoài: Khu vực sân, khu khu vực để xe, lối ra vào,
- Khu vực bên trong: hành lang, thang máy, khu vực ngồi chờ lấy xét nghiệm,
- Khu vực lây nhiễm thấp: Khu vực các phòng khối hành chính, phòng kỹ thuật, phòng khám, phòng y bác sĩ, nhà thuốc,...
- Khu vực lây nhiễm cao: Khu cấp cứu, phòng sanh, phòng mổ, phòng hồi sức, phòng chăm sóc đặc biệt, phòng bệnh nhân, khu xét nghiệm, X quang.
 

Công cụ dụng cụ và hóa chất vệ sinh an toàn

- Máy móc, công cụ dụng cụ vệ sinh bệnh viện: Máy chà sàn, máy giặt thảm, máy hút bụi, máy thổi khô sàn thẩm,… Và các dụng cụ vệ sinh khác: gạt kính, khăn lau, giỏ vắt, chổi,..
- Để đảm bảo an toàn vệ sinh dịch tễ cho các bệnh viện, các hóa chất tẩy rửa công nghiệp của Cleanhouse sử dụng là những hóa chất an toàn với sức khỏe của bệnh nhân, bác sỹ và công nhân viên bệnh viện được nhập khẩu từ thương hiệu klenco có tác dụng tẩy sạch và giữ độ sạch bóng, thơm lâu, không gây hại cho không gian sống của con người.
 
 
 
Chúng tôi tự hào đã và đang cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện cho các đối tác lớn trên khắp Việt Nam và nhận được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng bằng chính những nỗ lực thực sự của mình. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ vệ sinh bệnh viện tốt nhất, chất lượng nhất, quý khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ vệ sinh bệnh viện... có thể truy cập website cleanhouse.com.vn hoặc Hotline:
 
Miền Bắc: 094 316 5678
Miền Nam: 090 961 0882


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd