26/03/2020

Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhất hiện nay

Mỗi môi trường đều có những thách thức làm sạch đặc biệt, và đòi hỏi một cách tiếp cận phù hợp để đáp ứng những nhu cầu vệ sinh riêng. Clean House đã phát triển dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu, tạo môi trường phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

Công ty của chúng tôi với dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn đảm bảo với khách hàng rằng: có đội ngũ công nhân viên lành nghề, có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và chu đáo trong công việc, khi làm việc luôn mang đồng phục, đeo bảng tên, sử dụng đồ bảo hộ lao động đầy đủ. Clean House luôn đào tạo một đội ngũ nhân viên bài bản có tinh thần trách nhiệm cao.

Dịch vụ vệ sinh Clean House luôn là đơn vị ứng dụng những thiết bị, máy móc mới nhất cho lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng, giảm thiểu được chi phí của tất cả các hạng mục dịch vụ vệ sinh.

Clean House sử dụng các hóa chất chuyên biệt như: chất tẩy sơn chuyên dụng, các hóa chất đánh bóng sàn nhà, sàn gỗ, … đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Quy trình vệ sinh công nghiệp được thực hiện theo các bước chuyên nghiệp và hiện đại, từ đó nâng cao khả năng làm việc cho công nhân và máy móc. Đặc biệt, chúng tôi luôn cải tiến và ứng dụng những thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho quá trình vệ sinh. 

Chúng tôi có đầy đủ thiết bị hiện đại, hóa chất thân thiện môi trường được nhập khẩu liên tục từ Singapore để thực hiện việc làm sạch toàn diện, chuyên sâu. Nhân viên thực hiện dịch vụ vệ sinh được đào tạo kỷ luật và chuyên nghiệp cả về cách thức làm việc và giao tiếp với khách hàng.

Clean House dịch vụ vệ sinh chuyên cung cấp giải pháp làm sạch toàn diện, kể cả các dịch vụ đòi hòi chuyên môn cao như đánh bóng sàn đá tự nhiên, khôi phục sàn đá Marble, Granite; Vệ sinh kính trên cao. Tiêu chí trong thực hiện dịch vụ của chúng tôi là cẩn thận và tỉ mỉ trong việc làm sạch các chi tiết nhỏ nhất, góc cạnh khó làm nhất.

Clean House chi phối điều tiết nhằm giảm thiểu tối đa chi phí nhất cho khách hàng. Thông qua việc xây dựng các gói dịch vụ tổng thể, nhỏ lẻ hoặc chi tiết nhằm phù hợp với nhu cầu của từng căn hộ gia đình, từng ku biệt thự, văn phòng…  với nhiều gói dịch vụ như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tùy chọn theo nhu cầu của chính mình hoặc dựa vào kinh tế của gia đình.

Chúng tôi trực tiếp nhập các cấp thiết bị, hóa chất hàng đầu, do đó chúng tôi tạo được lợi thế cạnh tranh trong việc thực hiện dịch vụ so với các công ty khác. Hơn nữa, nếu bạn cần một người giúp việc trách nhiệm, giàu kinh nghiệm, thân thiện để giúp bạn duy trì việc vệ sinh nhà cửa hàng ngày hãy liên hệ với chúng tôi.

 

Thông tin liên hệ với Cleanhouse Việt Nam:

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh

 

 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd