20/08/2019

Quy trình, cách diệt côn trùng gây hại của cleanhouse

Các loài côn trùng gây hại phát triển mạnh mẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Môi trường sống con người ngày càng hiện đại, sự ra đời và phát triển của các ngành công nghiệp càng làm cho môi trường càng ô nhiễm. Ở những thành phố lớn thì mức độ ô nhiễm đang và đang ở ngưỡng báo động, đó cũng là lí do mà các loài côn trùng gây hại phát triển mạnh mẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân nơi đây.

Từ đó các dịch vụ vệ sinh và diệt côn trùng cũng ra đời góp phần giảm bớt gánh nặng của người dân. Bài viết sau đây của Clean house giúp các bạn hiểu và thực hiện quy trình diệt côn trùng để giúp hạn chết côn trùng gây hại.

TẠI SAO PHẢI DIỆT CÔN TRÙNG GÂY HẠI? 

Như các bạn đã biết côn trùng gây hại gây ra nhiều vấn đề vô cùng khó chịu đối với mọi người từ nông thôn cho đến thành thị thậm chí ở trên cao như chung cư, cao ốc…

Côn trùng gây hại cần được loại bỏ

Muỗi đẻ trứng sau đó ấu trùng nở thành lăng quăng sau đó lột xác trở thành muỗi, muỗi hút máu người và gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết, bênh dịch…

Bên cạnh muỗi chúng ta có thể kể đến ruồi cũng là loài côn trùng gây hại và dơ bẩn mang đến những căn bệnh dịch nguy hiểm cho con người. Trong khi đó, gián cũng là loài côn trùng xuất hiện rất nhiều với số lượng lớn gây khó chịu.

Các loại côn trùng trên không chỉ đem đến bệnh nguy hiểm mà còn phá hoại đồ dùng trong nhà từ đồ dùng cho đến thực phẩm cho nên việc tiêu diệt chúng là một điều hết sức cần thiết.

QUY TRÌNH DIỆT CÔN TRÙNG HIỆU QUẢ

Để diệt quy trình hiệu quả nhất, ngoài những biện pháp thủ công thì việc phun thuốc diệt côn trùng là biện pháp hiệu quả nhất.

Bước 1: Kiểm tra, khảo sát những nơi côn trùng thường trú ẩn

“Diệt phải diệt tận gốc” là câu châm ngôn đúng đắn trong hoàn cảnh này, Chú ý những khu vực bếp như tủ chứa thực phẩm, tủ chứa đồ ăn, những góc nhỏ trong nhà tắm, những nơi đọng nước, thùng rác,… Có thể côn trùng sinh sôi từ những chỗ đó để có thể diệt trọn ổ.

Bước 2: Tiến hành sử dụng các biện pháp thủ công để ngăn côn trùng

Đối với các nơi có đọng nước nên đổ nước đi hoặc bỏ muối vào các rãnh nước để chống lăng quăng đẻ, ruồi, nhặn.


Với các rãnh cống bạn nên dùng đề để che chặn lại không cho gián xâm nhập bằng đường cống vào nhà

Với những thực phẩm trong nhà đồ ăn bạn nên đậy kín thưc ăn bằng lồng bàn hoặc thức ăn thừa nên cho vào bọc kín cột chặt vào vứt vào thùng rác. Tiến hành đậy kĩ chén bán, đóng cửa tủ đựng chén thật kĩ, đặt chúng nằm ngứa để tránh gián

Bước 3: Thương xuyên phun thuốc diệt côn trùng

Bạn nên sử dụng tấm vải hoặc tấm bạt nilon để che phủ đồ đạc, giường chiếu, đồ ăn thức uống trước khi tiến hành phun thuốc để tránh thuốc dính vào.

j
Thường xuyên phun các loại thuốc diệt côn trùng

Tiến hành phun thuốc diệt côn trùng xung quanh chân tường. Phun thuốc các góc tối như bàn, ghế, giường, tủ đồ, các phòng, ban công…. Đồng thời, phun xung quanh không gian bên trong nhà, cống thoát nước…

Bước 4: Thu dọn đồ đạc và vệ sinh

Sau khi phun thuốc diệt côn trùng 30 phút, chúng ta sẽ tiến hành thu gom các tấm che phủ. Bên cạnh đó, cần để thông thoáng các phòng bằng cách mở cửa, mở quạt điện… để làm sạch không khí bên trong và bên ngoài nhà.

Lưu ý: Bạn nên ra ngoài từ 1-2 tiếng sau khi phun thuốc rồi tiến hành dọn dẹp. Nếu phun trong nhà bạn tiến hành lau sàn nhà ít nhất 2-3 lần bằng nước sạch và lau kỹ các tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, các vị trí hay sử dụng đến để đảm bảo an toàn cho gia đình và con trẻ tránh các nguy cơ bị dị ứng, nổi mẩm,…

Trên đây là quy trình các bước diệt và tránh côn trùng gây hại hiệu quả của Clean house, quý khách cho nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh lau dọn nhà sạch sẽ diệt côn trùng từ Clean house vui lòng truy cập website: cleanhouse.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn.


 

 

 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd