30/07/2019

Quy trình & dịch vụ vệ sinh công nghiệp của cleanhouse

có thể nói dịch vụ vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh.
Xã hội hiện đại các công ty vệ sinh ra đời rất nhiều kèm theo đó là dịch vụ vệ sinh cũng ra đời và rất đa dạng, có thể nói dịch vụ vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh.
 
Vệ sinh công nghiệp là giải pháp mang đến cho bạn một môi trường sống và làm việc của bạn sự sạch sẽ, thoải mái và ngăn nắp. Giúp bạn có thể chuyên tâm vào việc chăm sóc bản thân, gia đình và tham gia các công việc khác.
 
 
Công nhân đang lau sàn
 
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp cleanhouse ra đời bên cạnh công nghiệp hóa và hiện đại hóa, kết hợp với máy móc hiện đại và những trí óc siêu phàm, logic, tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên, cùng các chất tẩy rửa siêu sạch của Cleanhouse sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ làm sạch tối ưu và hài lòng nhất.
 
Quy trình chuẩn bị: 
 
Bước 1: Khảo sát thực tế địa hình
 
Cleanhouse luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, cho nên sau khi kí kết hợp đồng việc đầu tiên chúng tôi làm là cử đội ngũ chuyên viên đến trực tiếp khảo sát địa hình (nhà, xưởng công nghiệp, trường học. bệnh viện…).
Quá trình thực tế chúng tôi có thể nắm được tình hình bụi bặm, độ bằng phẳng của nơi thực tế, rộng bao nhiêu…Từ đó đưa ra phương pháp xử lí cũng như chọn các loại máy móc vệ sinh phù hợp nhằm đạt hiệu quả tối đa.
 

Công nhân đang vệ sinh văn phòng

Bước 2: Chuẩn bị vật dụng

Bước này sẽ tập trung vào việc chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và máy móc cần thiết, các chất tẩy rửa sau khi đã tiên hành thực tế địa hình. Kiểm tra và báo lại tổng số lượng nhân công chịu tránh nhiệm phụ trách cho từng hạng mục vệ sinh cụ thể.
Đưa thiết bị và máy móc đã chuẩn bị lên xe và đưa đến điểm thi công, mọi thứ sẽ được đưa lên tầng cao nhất để bắt đầu dọn dẹp từ vị trí cao đến thấp theo nguyên tắc “từ trên xuống, từ trái sang phải” nhằm đảm bảo làm sạch mọi ngóc ngách, dù là nhỏ nhất.
 

Công nhân đang vệ sinh văn phòng

Bước 3: Vệ sinh phần thô

Để quá trình vệ sinh được diễn ra theo quy trình và sạch sẽ, thông thường sẽ chia làm 2 phần vệ sinh đó là phần thô và sau đó tới phần tinh. Vệ sinh phần thô ở đây bao gồm: thu dọn phế thải, rác thải xung quanh công trình, nếu rác không thể dọn bằng máy hút thì sẽ được đội ngũ nhân viên xử lý bằng tay, đồng thời hút sạch hết bụi bẩn. Những vật dụng không sử dụng được sẽ được thu gom gọn và đựng trong các bao tải, thùng xốp, sau đó đem tập kết về đúng nơi quy định.
Khâu dọn dẹp thô ngoài việc giúp bước dọn tinh được diễn ra thuận lợi, nó còn giúp hệ thống thoát nước sinh hoạt của ngôi nhà, chung cư, văn phòng,… không bị tắc nghẽn trong và sau khi dọn dẹp.

Bước 4: Vệ sinh phần tinh

Đây là bước dọn dẹp chính trong toàn bộ quy trình vệ sinh với phương châm " dọn từ trên xuống, từ trong ra ngoài"
Mở đầu với việc lau kính: nhân viên sẽ sử dụng hóa chất và dụng cụ chuyên dụng để làm sạch bóng toàn bộ bề mặt kính. Tùy theo loại vật liệu, hóa chất sẽ được sử dụng tương ứng. Hóa chất lau kính sẽ có mùi thơm nhẹ, không độc hại, giúp làm trong kính; trong khi hóa chất lau phần khung nhôm sẽ có mùi hơi hắc, nhưng lại có tác dụng tạo độ bóng, làm sạch, chống bám bụi và oxy hóa cho phần khung.
Làm sạch khu trung tâm: làm sạch bằng máy đánh sàn hay bàn chải có răng nhỏ…, lau chùi hệ thống đèn chiếu sáng, quạt thông gió, lau bình nước nóng lạnh, làm sạch hết các cửa ra vào và cửa sổ, dọn dẹp nhà vệ sinh, toilet, gương soi…
 

Công nhân đang vệ sinh nhà vệ sinh

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao cho chủ nhà

Nhân viên và quản lý của chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu từng hạng mục cụ thể, bao gồm các phòng, tầng… của công trình và giao lại cho bên sử dụng dịch vụ khi họ đã hài lòng.
Kiểm tra lại lần cuối tổng thể toàn bộ công trình, xử lý sạch những khu vực chưa được vệ sinh kỹ, đứng tại nhiều vị trí khác nhau để kiểm tra, dọn dẹp hút bụi, thu gom rác lần cuối. Cuối cùng, bàn giao lại công trình cho khách hàng.
 
 
Quy trình mà Cleanhouse đặt ra vô cùng chuẩn và cặn kẽ từng chi tiết và đạt tiêu chuẩn làm sạch nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi hãy truy cập vào Cleanhouse.com.vn hoặc hotline:
 
Miền Bắc: 094 316 5678
Miền Nam: 090 961 0882
 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd