24/03/2020

Tại sao lựa chọn công ty dịch vụ vệ sinh?

Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu công ty dịch vụ vệ sinh Clean House có đầy đủ thiết bị hiện đại, hóa chất thân thiện môi trường để thực hiện việc làm sạch. Nhân viên thực hiện dịch vụ vệ sinh được đào tạo kỷ luật và chuyên nghiệp cả về cách

Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu công ty dịch vụ vệ sinh Clean House có đầy đủ thiết bị hiện đại, hóa chất thân thiện môi trường để thực hiện việc làm sạch. Nhân viên thực hiện dịch vụ vệ sinh được đào tạo kỷ luật và chuyên nghiệp cả về cách thức làm việc và giao tiếp với khách hàng.

Clean House cung cấp giải pháp làm sạch toàn diện, toàn bộ ngôi nhà, biệt thự, căn hộ và nội thất chúng tôi đều có thể làm sạch. Kể cả các dịch vụ đòi hòi chuyên môn cao như đánh bóng sàn đá tự nhiên, khôi phục sàn đá; Vệ sinh kính trên cao

Tiêu chí trong thực hiện dịch vụ của công ty dịch vụ vệ sinh Clean House chúng tôi là cẩn thận và tỉ mỉ trong việc làm sạch các chi tiết nhỏ nhất, góc cạnh khó làm nhất. Chúng tôi đảm bảo giá tốt nhất khi thực hiện dịch vụ nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Do đó chúng tôi tạo được lợi thế cạnh tranh trong việc thực hiện dịch vụ so với các công ty khác.

Hơn nữa, nếu bạn cần một người giúp việc thật thà – tận tụy – thân thiện để giúp bạn duy trì việc vệ sinh nhà cửa hàng ngày xin hãy liên hệ với chúng tôi. Clean House không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đâu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng.

Hợp đồng duy trì thường xuyên dài hạn cho các cơ quan, xí nghiệp, trường học, tòa nhà khách sạn, giặt thảm, lau kính cao, cung cấp các hóa chất tẩy rửa chuyên dụng..

Công ty dịch vụ vệ sinh Clean House luôn tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp với bàn tay tỉ mỉ và khéo léo kết hợp với những dụng cụ vệ sinh nhà cửa hiện đại sẽ nâng niu, chăm sóc ngôi nhà của bạn một cách tận tình, mang đến một không gian  hoàn toàn mới mẻ, an toàn, tiện nghi và hạnh phúc.

Hiện nay Clean House Việt Nam cung cấp đa dạng các loại dịch vụ vệ sinh nhà sau khi xây dựng, vệ sinh nhà xưởng, giặt ghế sofa, tạp vụ văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị,… trải qua nhiều năm hoạt động với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm lâu năm ý thức, tinh thần trách nhiệm cao và  không ngừng học hỏi, sáng tạo.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, quý đối tác Công ty dịch vụ vệ sinh Clean House đã liên tục đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại an toàn, các phương pháp xử lý làm sạch đảm bảo hiêu quả. Nhằm cung cấp mọi dịch vụ vệ sinh, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho quý khách hàng với mức giá phù hợp, cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ với Cleanhouse Việt Nam:

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh

 

 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd