16/03/2020

Vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư

Dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư là một lĩnh vực luôn đòi hỏi những nhân viên vệ sinh thực sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giải quyết một khối lượng công việc lớn trong một thời gian nhanh nhất có thể. Cleam House Việt Nam luôn tự hào vì là công

Nhịp sống ngày càng hối hả, quỹ thời gian ngày càng hạn hẹp và những loại hình dịch vụ, tiện ích ngày càng trở nên phát triển. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và hiệu quả làm việc. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư chính là loại hình dịch vụ giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức dành cho việc dọn dẹp sạch sẽ, vệ sinh, hút bụi, giặt thảm, giặt ghế sofa, lau kính, đánh bóng sàn đá.

Dịch vụ Vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư hiện nay là một lĩnh vực luôn đòi hỏi những nhân viên vệ sinh thực sự chuyên nghiệp, chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ với nghề và có sức khỏe tốt để có thể giải quyết một khối lượng công việc lớn trong một thời gian nhanh nhất có thể. Clean House Việt Nam luôn tự hào vì là công ty vệ sinh đi đầu trong mảng vệ sinh căn hộ chung cư.

Về nguyên tắc làm việc của dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư Clean House là  chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra kỹ càng trước khi vệ sinh công nghiệp; Vệ sinh thô trong thời gian làm việc; Vệ sinh phần tinh 1 cách sạch sẽ, chất lượng, tỉ mỉ, an toàn; Các hóa chất được sử dụng đảm bảo an toàn vệ sinh công nghiệp. 

Các thiết bị vệ sinh mà Clean House Việt Nam sử dụng trong khi thực hiện công việc vệ sinh chung cư đó là Máy đánh sàn Tennant, Máy hút bụt các loại Tennant, Klenco. Các dụng cụ lau kính: tay gạt kính, cây nối dài, đầu lau đều là các dụng cụ đem lại hiệu suất cao nhất.

Bên cạnh đó, hóa chất vệ sinh mà công ty Cleanhouse sử dụng: Hóa chất đánh sàn, hóa chất bảo dưỡng sàn, đánh bóng, không độc hại. Các loại hóa chất Clean House ưu tiên sử dụng mang thương hiệu Klenco được nhập khẩu từ Sigapore được kiểm duyệt rõ ràng, đảm bảo tính hiệu quả cũng như an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Clean House chuyên cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp chung cư đã và đang là một trong những dịch vụ tốt nhất hiện nay, Clean House đã chiếm được niềm tin và sự tin dùng của nhiều người, không những của khách hàng trong nước mà còn của khách hàng nước ngoài.

Bên cạnh yếu tố máy móc thiết bị hiện đại thì Clean House còn là Công ty vệ sinh thu hút được một thị trường lao động rất dồi dào, được đào tạo bài bản quy chuẩn quốc tế. Từ đó chúng tôi có thể chọn được những nhân viên phù hợp với dịch vụ nhất để phục vụ quý khách hàng, cung cấp những dịch vụ tuyệt vời nhất đến với quý khách hàng trong mảng vệ sinh chung cư.

Thông tin liên hệ với Cleanhouse Việt Nam:

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh

 

 


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd