26/11/2019

Vì sao Công ty Cleanhouse được tin tưởng và lựa chọn

Công ty Cleanhouse Việt Nam luôn là công ty tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, và là đối tác uy tín của nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước.

Thông tin chung

Như chúng ta đã biết, xã hội càng hiện đại càng phát triển thì môi trường sống của chúng ta càng bị ô nhiễm trầm trọng, xung quanh là đầy rẫy những bệnh truyền nhiễm nghiêm trọng…Môi trường ô nhiễm ở bên ngoài mà chính ngay trong tổ ấm của chúng ta ô nhiễm cũng có thể gây bệnh, do đó cần phải vệ sinh nhà cửa thường xuyên là điều tất yếu.

Con người ngày càng bận bịu không có thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình và vì thế các dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Làm thể nào để tìm một đơn vị uy tín, dịch vụ dọn vệ sinh chất lượng trên thị trường đầy rẫy các đơn vị dọn dẹp vệ sinh đó là một câu hỏi khó khiến nhiều người băn khoăn. Chính vì thế Clean house sẽ đưa ra những lí do khách hàng nên chọn chúng tôi là đơn vị dọn dẹp vệ sinh.

Giới thiệu chung

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm sạch tại Việt Nam, Công ty Cleanhouse luôn tự hào một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong lĩnh vực làm sạch.

Vào thời đại chuyển giao công nghệ, Cleanhouse luôn tìm tòi và nhập khẩu các trang thiết bị làm sạch hiện đại và tiên tiến nhất từ công nghệ nước ngoài để đảm bảo chất lượng tối đa.

Đội ngũ cán bộ công nhân viên của chúng tôi giàu kinh nghiệm và tay nghề trong lĩnh vực làm sạch, tỉ mỉ mọi ngóc ngách và luôn trung thực và thân thiện trong mọi trường hợp đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Công ty Cleanhouse Việt Nam luôn là công ty tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, và là đối tác uy tín của nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước như: Tập đoàn FPT, tập đoàn Viettel, bệnh viện Medlatec, khách sạn Somerset, Samsung Electronics, Ngân hàng BIDV, GB bank, IVB….

Những lý do vì sao nên chọn Cleanhouse

-Đầu tiên, bạn nên lựa chọn hợp tác với Cleanhouse bởi đây là công ty vệ sinh “uy tín” hàng đầu tại Việt Nam. Tất nhiên điều đầu tiên để đánh giá một công ty đó chính là uy tín của công ty đó và Cleanhouse luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, luôn có kế hoạch, quy trình vệ sinh rõ ràng cụ thể trong từng trường hợp mang lại hiệu quả cao nhất.

-Cleanhouse luôn tự hào về đội ngũ nhân viên của mình từ những người làm vệ sinh cho đến đội ngũ tư vấn, kĩ sư. Chúng tôi có cho mình đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ hẳn hoi, là những người luôn thân thiện, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc của mình và đặc biệt luôn trung thực trong quá trình làm việc.

-Luôn tìm tòi, cập nhật và đầu tư máy móc nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng dịch vụ chính là điểm mà Cleanhouse hơn hẳn các dịch vụ vệ sinh khác. Cũng với các công vụ dọn vệ sinh của mình, Cleanhouse Việt Nam giúp khách hàng rút ngắn thời gian làm việc tiết kiện thời gian và chi phí cho mỗi khách hàng.

-Công ty Cleanhouse luôn chú trọng vấn đề sức khỏe và môi trường trong quá trình vệ sinh cho nên chúng tôi sử dụng những hóa chất, dụng cụ làm sạch tuyệt đối an toàn đã được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cho sử dụng, hóa chất được nhập khẩu từ thương hiệu klenco giúp tẩy sạch và giữ độ sạch bóng, thơm lâu nhưng không gây hại đến sức khỏe của con người và môi trường.

-Ngoài sử dụng máy móc thiết bị trong quá trình dọn vệ sinh, chúng tôi còn chú trọng kết hợp các hình thức thủ công bằng những vật dụng phổ biến để đạt hiệu suất tối đa trong quá trình làm sạch.

[mecloud][/mecloud]


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd