22/04/2020

CÁCH LÀM SẠCH CỬA KÍNH, SÁNG BÓNG NHƯ MỚI ĐƠN GIẢN NHẤT

Kính sử dụng lâu ngày bị bám bẩn nhưng với chất tẩy, khăn khô thường xuyên để lại vết ố trên kính mà bạn chẳng biết làm sao.


Từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đều được chính tay những thành viên trong gia đình tận tâm lau dọn, làm sao để căn nhà của mình sạch nhất, thơm mát.
 
Thế nhưng đến khi lau cửa kính thì thật là vất vả, bởi lau đến mấy thì một khi nước khô đi thì để lại biết bao vết ố thật xấu xí, nên Clean House Việt nam sẽ giới thiệu đến bạn những cách làm sạch cửa kính đơn giản giúp bạn lau kính sạch, sáng bóng như mới một cách dễ dàng nhất.
 
 

 

1.Cách lau kính bằng giấy báo

 
Một trong những kinh nghiệm trong cách làm sạch cửa kính đó là bạn đừng dùng khăn để lau. Bởi khi bạn lau bằng khăn ẩm, nước vẫn còn động lại trên kính cùng chất bẩn vì thế mà xảy ra hiện tượng vết ố trên kính.
 
Bạn nên sử dụng giấy báo hay khăn giấy khô để thay thế cho khăn vải thông thường vì giấy báo, khăn giấy khô có khả năng thấm nước tốt nên sử dụng để lau kính đảm bảo với bạn sẽ sạch bóng mà chẳng cần phải tốn công lau lại nhiều lần. Bạn chỉ cần thực hiện như sau:
 
- Dùng nước lau kính xịt vào giấy báo hoặc trực tiếp lên kính.

- Lấy giấy báo để lau sạch kính xong rồi dùng giấy báo khô khác lau lại lần nữa là sẽ sạch.

 

 

2.Cách lau kính bằng giấm

 

Nếu nhà bạn không có dung dịch rửa kính chuyên dụng thì đừng chỉ dùng nước sạch thôi nhé, pha thêm chút giấm trắng sẽ giúp bạn lau chùi kính dễ dàng hơn đấy. Hơn nữa, trong cách làm sạch cửa kính thì cách này còn giúp bạn tẩy vết sơn hay vết keo dính bám trên kính nữa.

 

 

3.Cách lau kính bằng nước xả quần áo

 
Pha dung dịch nước xả quần áo, nước sạch với tỉ lệ là 1:4 rồi sử dụng khăn sạch để lau sạch kính, nhưng lưu ý bạn không nên dùng khăn bông nhé, nên dùng khăn vải sẽ hiệu quả hơn.
 
 
 
 
4.Cách lau kính bằng dầu hỏa, xăng, cồn
 
 
Đây là những chất có khả năng tẩy sạch cực hiệu quả, nếu kính của bạn có dính những vết khó lau chùi như băng keo, sơn, mực,... thì chỉ cần dùng một ít xăng, dầu hỏa thôi là đã có thể tẩy sạch rồi. Nhưng vì là những chất dễ cháy nên bạn cần thận khi sử dụng.
 
 
 

5.Cách lau kính bằng nước rửa chén

 
Nghe có vẻ khó tin nhưng nước rửa chén dùng để lau kính là cực kỳ sạch. Bạn cứ pha nước rửa chén với nước rồi dùng khăn hay giấy báo, theo mình thì tốt nhất vẫn là giấy báo thấm nước rửa chén rồi lau kính theo cách thông thường là sạch bóng.
 
Những cách làm sạch cửa kính sạch chẳng khó tí nào bạn nhỉ, chỉ cần biết vài bí quyết thế thôi là bạn đã có thể tự lau sạch cửa kính nhà mình dễ dàng nhanh chóng rồi đấy.
 
 
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CLEAN HOUSE VIỆT NAM

Ad Ha Noi: Tầng 6, tòa nhà Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Tel: 024.22199009 & 024. 33 212 666 Fax: 024.62693843 Hotline: 094 316 5678

Ad TP Ho Chi Minh: Tầng 4, số 385 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh

 

Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd