06/04/2023

Cách làm sạch ghế xoay văn phòng có thể bạn chưa biết

Ghế xoay ở văn phòng thường ít được mọi người chú ý đến, nhưng chúng vẫn cần được vệ sinh một cách sạch sẽ. Cùng tìm hiểu cách làm sạch ghế xoay văn phòng nhé!

Ghế xoay văn phòng là một vật dụng cần thiết trong công việc hằng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, việc sử dụng thường xuyên ghế xoay văn phòng có thể trở nên bẩn và khó chịu. Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về cách làm sạch ghế xoay văn phòng nhé!

Khi nào thì cần làm sạch ghế xoay văn phòng?

Ghế xoay văn phòng là vật dụng không thể thiếu trong môi trường làm việc, tuy nhiên đây cũng là nơi tập trung nhiều vi khuẩn và bụi bẩn. Vì vậy, bỏ túi những cách làm sạch ghế xoay văn phòng định kỳ là rất quan trọng để giữ cho môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Bạn nên bỏ túi những cách làm sạch ghế xoay văn phòng định kỳ

Thường xuyên ngồi trên ghế xoay trong thời gian dài sẽ làm ghế bẩn và có mùi khó chịu, do đó nên làm sạch ghế khoảng 2-3 lần mỗi tháng. Nếu bạn là người sử dụng ghế xoay văn phòng một cách thường xuyên hoặc có tiếp xúc nhiều với nhiều người khác, nên làm sạch ghế ít nhất mỗi tuần một lần.

Ngoài ra, khi bạn phát hiện ra các vết bẩn hoặc vật dụng dính ghế, bạn nên tìm cách làm sạch ghế xoay văn phòng ngay lập tức để tránh việc bụi bẩn bám chặt hơn. Nếu bạn bị bệnh hoặc có triệu chứng về sức khỏe, việc sạch ghế xoay văn phòng thường xuyên hơn để tránh lây nhiễm cho người khác trong môi trường làm việc là điều cần thiết. 

Những cách làm sạch ghế xoay văn phòng dễ dàng và hiệu quả

Việc làm sạch ghế xoay văn phòng là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe cũng như sự thoải mái khi sử dụng ghế. Bạn có thể tham khảo một số cách làm sạch ghế xoay văn phòng dễ dàng và hiệu quả dưới đây nhé:

Sử dụng dung dịch vệ sinh

Bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh đa năng hoặc dung dịch vệ sinh đặc biệt dành cho ghế văn phòng. Hãy xịt dung dịch lên bề mặt ghế, rồi lau sạch bằng khăn ẩm hoặc giấy vệ sinh.

Sử dụng khăn lau ẩm

Nếu bạn không muốn sử dụng dung dịch vệ sinh, bạn có thể dùng khăn lau ẩm để lau sạch ghế. Hãy nhớ thường xuyên thay khăn và lau sạch bề mặt ghế để ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn.

Sử dụng bàn chải và bột giặt

Bạn cũng có thể dùng bàn chải và bột giặt để làm sạch các vết bẩn, vết ố trên bề mặt ghế. Hãy thoa bột giặt lên vết bẩn, rồi dùng bàn chải cọ sát nhẹ nhàng để làm sạch. Sau đó, lau sạch bằng khăn ẩm.

Những cách làm sạch ghế xoay văn phòng dễ dàng và hiệu quả

Sử dụng băng dính

Nếu bạn không có thời gian để lau sạch ghế, bạn có thể dùng băng dính để loại bỏ bụi bẩn và lông thú trên bề mặt ghế. Hãy dán băng dính lên bề mặt ghế, rồi giật ra. Lặp lại quá trình này cho đến khi ghế được làm sạch hoàn toàn.

Sử dụng hơi nước nóng

Bạn cũng có thể sử dụng hơi nước nóng để làm sạch ghế xoay văn phòng. Hãy lau khô bề mặt ghế trước khi sử dụng phương pháp này để tránh làm ướt bề mặt ghế. Đặt một tô chứa nước nóng trên ghế, để cho hơi nước tiếp xúc với bề mặt ghế. Hơi nước nóng sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn. Sau đó, hãy lau khô bằng khăn mềm. Với cách này hãy đảm bảo rằng ghế của bạn không bị hư hỏng bởi nhiệt độ cao nhé.

Tìm nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín ở đâu?

Bên cạnh những cách làm sạch ghế xoay văn phòng chúng tôi giới thiệu bên trên mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Hiện nay, đang có rất nhiều khách hàng tìm kiếm nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế xoay văn phòng trên thị trường uy tín và chất lượng.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các dịch vụ vệ sinh uy tín, bạn có thể đến với Cleanhouse Việt Nam. Chúng tôi là một trong những đơn vị có bề dày kinh nghiệm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Dịch vụ của chúng tôi cam kết sử dụng các sản phẩm, thiết bị chất lượng để đảm bảo sự an toàn cũng như hiệu quả trong quá trình vệ sinh.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình, Cleanhouse Việt Nam đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ, an toàn. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh cho các công trình văn phòng, nhà ở, khách sạn, khu công nghiệp...với mức giá cả hợp lý và công khai từ đầu để đảm bảo tính minh bạch trong quá trình làm việc.

Cleanhouse Việt Nam - Dịch vụ vệ sinh uy tín

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách làm sạch ghế xoay văn phòng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong rằng với những thông tin trên, bạn đã giải đáp được những thắc mắc của mình và tìm ra được một địa chỉ tin cây cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ vệ sinh hằng ngày uy tín. Mọi thắc mắc khác xin vui lòng liên hệ với tôi qua:

Website: https://cleanhouse.com.vn/

Email: Infor@cleanhouse.com.vn


Liên hệ dịch vụ

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

Clean house Vietnam co.,ltd